ดูใจเขาดูใจเรา


ใจเขาใจเรา

เคยสงสัยมัยว่าเวลามีคนทำอะไรที่เราไม่ชอบเเล้วเรารู้สึกไม่พอใจแต่พอเราทำมั้งละตัวเองจะชอบมัย

- ไม่ชอบให้นินทาลับหลัง   แล้วตัวเองเคยนินทาลับหลังเพื่อนหรือเปล่า

- ไม่ชอบคนขี้งอน   แล้วตัวเองเป็นคนขี้งอนหรือเปล่า

- อยากมีเวลาเป็นของตัวเองบ้าง (แล้วตัวเองเคยซื้อนาฬิกาใส่หรือเปล่า (ขำ)) แล้วตัวเองเคยให้เวลาคนอื่นบ้างมัย

- อยากให้เพื่อนเห็นความสำคํญของเราบ้าง แล้วเราเคยให้ความสำคัญกับเพื่อนบ้างหรือเปล่า

- อยากได้กำลังใจจากคนอิ่น แล้วเวลาเพื่อนอยากได้กำลังใจเราเคยซ้ำเติมหรือว่าให้กำลังใจ

- อยากก้าวไปข้างหน้าพร้อมคนอื่น แต่เรากลับรีบเดินไปข้างหน้าก่อนใครหรือเปล่า

- อยากให้เพื่อนทำงานให้ แล้วเราค่อยทำงานให้เขามั้งหรือเปล่าหรือว่าค่อยแต่เสนอผลงานของคนอื่น

- ไม่ชอบคนขี้เกียจ แล้วเราเป็นคนขี้เกียจหรือเปล่า

เมื่อไหร่ก็ตามที่สามารถมองตัวเองออกว่าเราไม่ชอบอะไร เราก็จะไม่ทำในสิ่งที่เราไม่ชอบ (หากไม่จำเป็นหรือเปล่า)

 

 

ร่วมสร้างสรรค์ผลงานโดย

Nobasu chiisai      

คำสำคัญ (Tags): #kmanw#kmanw2
หมายเลขบันทึก: 269945เขียนเมื่อ 22 มิถุนายน 2009 10:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท