90.ชมสวนแม่ฟ้าหลวง


มาเชียงรายครั้งใดต้องไปชมความสวยงามที่ สวนแม่ฟ้าหลวง พระตำหนักดอยตุง  ไม่ว่าไปเวลาใดก็สวยสดงดงาม มีความสุขมากมากกับดอกไม้นานาพันธุ์  ความสวยสดงดงามช่างมีคุณค่าจริงๆ   เหมือนเป็นสิ่งเตือนจิตเตือนใจให้มนุษย์ได้สร้างสรรชีวิตของตนเองให้มีความสวยสดงดงามแบบนี้จะได้มีคุณค่าน่าชื่นชมประทับใจใครใครที่ได้พบเห็น  ภาพที่นำมาฝากทุกท่านในครั้งนี้เป็นภาพที่ได้ไปชื่นชมมาเมื่อ วันที่ 20 พฤษภาคม  2552 ที่ผ่านนี่เอง 

หมายเลขบันทึก: 267379เขียนเมื่อ 11 มิถุนายน 2009 11:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (76)

เคยไปเมื่อปี 2548 ครั้งหนึ่งค่ะสวยมากๆ  คะ

พอเห็นภาพจากบันทึกนี้แล้วทำให้อยากไปเยือนอีกสักครั้ง.....

ขอบคุณค่ะ

มีความสุขจังเลยนะครับ ท่าน ผอ.

     มีความสุขในครอบครัว แถมยังมีภาพงามๆมาฝากสมาชิกอีก

             ขอบคุณครับสำหรับภาพสวยๆ

  • สวนสวยมากๆๆ
  • ท่าทางน้องม่อนสุดใจนะครับ
  • สบายดีไหมครับ

สวัสดีครับ อาจารย์

P นายประจักษ์~natadee

 

ต้นตอ....ของความงาม

ที่เมืองไทย...แถว ๆ นี้ แหละครับ ที่คนไทย นึกถึงอยู่สม่ำเสมอ

ผมคิดเสมอครับว่า....เสี้ยวหนึ่งของชีวิต  จะทำตัวเยี่ยงนี้  ตราบที่ร่างกาย หัวใจ ของเราแข็งแรงพอ

การได้มากับครอบครัว นี่แหละครับ  หัวใจก็จะชุ่มฉ่ำ ๆ

ชีวืต ...ผ่านอะไร ต่อมิอะไร มามากมาย

รางวัลแห่งชีวิต  ทยอยมาเยี่ยมเยียน อาจารย์ให้มีความสุขอยู่บ่อย ๆ 

ความสุขที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...แบบนี้แหละครับ

มีค่าควรแก่การจดจำ...หลับตาลงคราใด ภาพความสุขเหล่านี้ก็จะลอยเด่นอยู่ตรงหน้า

มาร่วมเป็นหนึ่งในความสุข ของอาจารย์ด้วยคน นะครับ

 

สวัสดีครับ ✿*゚‘゚・♡゚゚・kitty@jump・゚゚♡*.:。 ✿*゚‘゚・  ดีใจที่เชียงใหม่อยู่ใกล้ กับ กทม.........อิอิ.อิ แสดงว่ามีความสุข  ขอให้มีความสุขสดชื่นตลอดไปนะครับ

สวัสดีค่ะสวยและงดงามมากนะคะ

ดอกไม้สวยจังเลยค่ะ...

น้องม่อนก็หล่อนะคะ

 

 

สวัสดีครับ  small man  ท่ารองนี่แหละเป็นบุคคลที่มีชีวิตที่มีคุณค่า สมควรได้รับความยกย่องชมเชยเป็นต้นแบบให้เพื่อนพ้องน้องพี่ได้อย่างดี เพราะท่านได้นำสิ่งที่ดีงามได้มอบให้กับบุคลากรนำไปใช้พัฒนาเยาวชนของชาติให้เป็นคนที่มีคุณค่าต่อไป ขอบพระคุณ ขอให้ประสบความสำเร็จ โชคดี

ถึงเวลาแล้วที่ท่านพี่ต้องได้รับความสุข ความสำเร็จของชีวิต บั้นปลายชีวิตครูก็เท่านี้แหละ ......ดูดี เท่ ม๊าก มาก ๆ เลยอ้า จัดว่าเป็นครูตัวอย่าง ครอบครัวเพียงพอ สวัสดี

โตขึ้นน้องม่อนต้องกลายเป็นนายแบบหรือเปล่าค่ะ อิอิ

ดูท่าทางจะชอบมองกล้องส่ะแล้วน่ะเนี๊ยะ

เย้..สุขสันต์วันไหว้ครูค่ะ อิอิ

กอรู้มาว่าวันนี้เค้าไหว้ครูกันเหรอค่ะ

ขอให้อาจารย์ประจักษ์ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นอาจารย์แล้ว

แต่ก็ต้องมีความเป็นครูอยู่ในตัวเสมอใช่มั้ยค่ะ

ขอให้อาจารย์มีความสุขค่ะ

  • สวัสดีครับท่าน ผอ. ประจักษ์~natadee
  • มาชื่นชมความสวยสดงดงามด้วยคนครับ
  • หลายปีแล้วล่ะ ไม่ได้ไปเที่ยว ณ สถานอันเป็นมิ่งมงคลแห่งนี้
  • น้องม่อนน่ารักมากๆ เลยครับ
  • ขอให้โชคดีมีความสุขตลอดไปนะครับ

สวัสดีครับ คนพลัดถิ่น~ต้นตอ-natachoei(หน้าตาเฉย) ทุกคนคงดีใจเหมือนผม  คิดถึงมาก เข้าไปเปิดบันทึกท่านเสมอ รอคอยเมื่อไรจะกลับมามาบันทึกดีดีให้เพื่อนพ้องน้องพี่ได้อ่าน ขอให้มีความสุข ความสำเร็จ กับงานต่อไป โชคดีครับ

 

สวัสดีค่ะ

เคยไปมาเมื่อเกือบสิบปีแล้ว สวยมากค่ะ

อยากไปอีก ดอกไม้สวยมากค่ะ

น้องม่อนก็น่ารักค่ะ

สวัสดีค่ะท่าน ผอ.

น้องม่อนยังน่ารัก น่ากอดเหมือนเดิม อย่าลืมพาหนุ่มน้อยคนนี้มาเรียกรอยยิ้มอีกนะค่ะ :)

สวัสดีครับ ขจิต ฝอยทอง ที่นี่ม่อนลงเดิน บ้างวิ่งบ้างตลอด ก็รู้สึกว่าเขาตื่นตาได้พบเห็นสิ่งที่งดงาม  อยากจะให้ความงดงามเหล่านี้ซึมซับลงสู่ทุกอนูในตัวเขา เอาแค่ครึ่งเดียวของ ดร.ขจิตก็พอแล้ว ขอบพระคุณที่มาช่วยกันดูแลม่อน ขอให้มีความสุขโชคดีครับ

สวัสดีครับ  แสงแห่งความดี  ในสมัยที่เรามีหน้าที่การงานมั่นคง ภาพแบบนี้จะไม่ค่อยได้พบเห็บบ่อยนัก  ถึงได้มีโอกาสก็มักจะมีเงื่อนไข มีข้อจำกัด  ช่วงระยะเวลา พ.4  ยังเหลืออีกเท่าไรก็ยังไม่รู้  ให้ใครต่อใครมามากมายไม่ค่อยมีโอกาสให้คนสำคัญๆของเราซึ่งก็มักจะผลัดผ่อนเขามาตลอด ขอบพระคุณที่  มอบแสงแห่งความดี ให้พวกเราตลอดมา ขอให้ท่านและครอบครัวพบแต่ความสุขด้วยเช่นกันครับ

สวัสดีคุณยาย แดง  ม่อนแอบชื่นชมคุณยายมานานแล้วเห็นดอกไม้สวยๆของคุณยายแดงม่อนจะชี้ให้ดูเสมอๆ คุณยายมีชีวิตที่มีคุณค่าได้นำสิ่งที่ดีงามมามอบให้พวกเราเสมอๆ  ไปเยี่ยมใครก็จะมีความสดชื่นสดใสไปฝากกันด้วยทุกครั้ง ขอให้ท่านและครอบครัวมีความสุข ความสำเร็จครับ

*-* สวัสดีค่ะ ผอ.ประจักษ์

*-* บรรยากาศดอกไม้สวยมากค่ะ เคยไปชมความงามของดอกไม้ที่ดอยตุง

*-* ที่แม่ฟ้าหลวงยังไม่เคยไปค่ะสวยมาก

*-* นำรูปหลานคนเดียวมาฝากค่ะ ได้ไปชมความงามของดอกกล้วยในงาน "มหัศจรรย์แห่งกล้วยไม้" ครั้งที่ ๓ มาจ๊ะ

       

สวัสดีครับ  Todsapol  อยุธยาเหมือนบ้านผมจบฝึกหัดครูพระนครศรีอยุธยารุ่นสุดท้าย แล้วจบวิทยาลัยครูพระนครศรีอยุธยา รุ่นที่ 1 มีความสุข สนุกมากที่อยุธยา ฝึกสอนบางประอินราชานุเคราะห์ 1 พักบ้านบัวหลวง  มีสิ่งดีดีงดงามเกิดขึ้นที่นี่มากมาย เสมือนเป็นบ้านเกิดให้กำเนิดความเป็นครู แต่เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไปเจริญขึ้นมากมาย ก็ไปบ่อยๆมีเพื่อนเป็นอาจารย์อยู่หลายคน คงเป็นช่วงสุดท้ายของชีวิตที่จะให้ความสุขให้สิ่งที่ดีงามกับครอบครัวได้  ขอบพระคุณที่ให้เกียรติมาเยี่ยม ขอให้ท่านและครอบครัวมีความสุขครับ

  • ขอเข้ามาเที่ยวด้วยคนนะคะท่านผอ.
  • งดงามมากเลยค่ะ
  • ขอบพระคุณที่นำประสบการณ์มาถ่ายทอดค่ะ

สวัสดีครับ  กอก้าน>>>ก้านกอ  แอบมาเล่นกับหลานม่อน ทุกครั้งที่รู้ว่าจะถ่ายรูปจะเล่นกับกล้องยิ้มวางท่าให้ถ่าย  ขอบพระคุณที่มาอวยพรวันครู  คนที่ระลึกถึงครูแสดงว่าเป็นคนมีคุณธรรมชั้นสูง จะเจริญก้าวหน้ามีความสุขตลอดไป

  • สวัสดีค่ะท่านผอ.
  • ครูวรางค์ภรณ์ไม่ทราบว่าท่านจะไปเหนือ
  • ไม่งั้นจะฝากประท้วงชื่อเจ้าแพนด้าน้อยสักหน่อยค่ะ
  • ตั้งกันปายด้ายยยย....อิ อิ
  • สุขสันต์วันครูค่ะท่าน

สวัสดีค่ะ

* มาระลึกถึงวันไหว้ครูด้วยความเคารพค่ะ

* สุขกายสุขใจนะคะ

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ อยากไปเที่ยวบ้างค่ะ

รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะ นายประจักษ์~natadee

มาเยี่ยม มาชม มาทักทายแบบสบายๆค่ะ

มาชมความงาม สวนแม่ฟ้าหลวงค่ะ

โชคดี มีสุขค่ะ

สวัสดีครับ ท่าน ผอ.ทนัน ภิวงศ์งาม  ทุกครั้งที่ไปเชียงรายต้องไปกราบสมเด็จย่าที่นี้สวนแม่ฟ้าหลวง พระตำหนักทุกครั้ง  ชอบชมธรรมชาติความสวยงาม  ไปเมื่อไร หน้าไหน ก็สดสวยงดงาม แต่สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือความตั้งอกตั้งใจของคนที่ดูแล อย่างสม่ำเสมอ ความรู้ในการดูแลที่สำคัญการจะปลูกดอกไม้เหล่านี้คงต้องใส่ใจลงไปด้วยถึงจะสวยสดงดงามแบบนี้  กว่าจะมาเป็นต้นแต่ละต้น กว่าจะเป็นดอกแต่ละดอก  กว่าจะจัดตบแต่งให้ดูสวยงามอย่างเป็นระบบ มันยากยิ่งขนาดไหน แต่พวกเขาก็ถนุถนอมบรรจงทำให้พวกเราไปเที่ยวชมได้ทุกวัน  น่าแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับพวกเขาจัง ขอบพระคุณ ขอให้ท่านผอ.และครอบครัวมีความสุข โชคดีครับ

สวัสดีครับ  สุนันทา  ยังติดค้างคุณครูผู้มีเมตตากับหลานม่อนอยู่ ที่จริงเพชรบุรีก็ผ่านไปผ่านมาเรื่อย คงมีสักวันต้องพาม่อน ไปกราบคุณยาย  สุนันทา  ขอบพระคุณที่ให้ความรักความเมตตากับหลานม่อน ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีความสุขกับหลานๆทั้ง 8 คนด้วยนะครับ

สวัสดีครับ สี่ซี่  ได้มีโอกาสเข้าไปอ่านบันทึกแล้ว  ของท่านแล้ว  อายบันทึกผมจัง  ท่านเป็นคนที่มีคุณค่ามากมาก  เป็นหนอนหนังสือที่เยี่ยมยุทธ  ผมว่าหากผมไปอ่านเองก็คงจะสรุปสาระไม่ได้ดีเท่าท่าน  จากหลายท่านที่เข้าไปอ่านบันทึกท่านต่างชื่นชมท่าน  ขอบพระคุณที่ให้เกียรติมาเยี่ยม  ขอให้มีความสุขครับ

ขอบคุณมากค่ะท่านผอ.

ทำให้ทบทวนความจำเมื่อครั้งไปเยือน

ดอกไม้สวยมากมาก

ร่มรื่น

ชอบดอก แตร์

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ  สารินี ไกรพจน์  "มหัศจรรย์แห่งกล้วยไม้" ครั้งที่ ๓  สวยมาก  ชอบดอกกล้วยไม้โดยเฉพาะพวกแคท  สวนแม่ฟ้าหลวง อยู่ที่เดียวกับพระตำหนักดอยตุง  ต้องเสียค่าธรรมเนียมเข้าไปหากเป็นผู้สูงอายุโดยดูจากบัตรประชาชนจะได้ลดราคาให้เป็นพิเศษครับ มีโอกาสลองไปชมนะครับสวยมาก ขอบพระคุณขอใหมีความสุข โชคดีครับ

สวัสดีค่ะผอ.

*** อยากอุ้มคนตัวน้อยวิ่งรอบสวนซะจริงๆ

*** ขอบคุณทุกภาพที่ทำให้ระลึกถึงความหลัง

*** ผอ.ถ่ายภาพได้เยี่ยมมากค่ะ

สวัสดีค่ะ เที่ยวไทย ช่วยคนไทย ขอบคุณอาจารย์ ที่แวะไปทักทาย

สวัสดีครับ ลีลาวดี  ผมอยู่ในช่วง พ.4 จะไป เจอ พ.5 เมื่อไรก็ไม่ทราบ  ได้วางแผนตั้งใจไว้นานแล้วว่าจะต้องใช้เวลาที่มีอยู่ให้กับคนรอบข้างนำพาเขาไปในที่ที่อยากไป  มีอะไรที่จะทำให้เขาได้ก็อยากจะทำ  ขอพระคุณคุณครูมากครับมาเยี่ยมเป็นกำลังใจ  ขอให้คุณครูมีความสุข ประสบความสำเร็จครับ

ขอบคุณครับท่าน ผอ.ประจักษ์

ไม่เห็นน้องม่อน อนาคตหมวดม่อน

รักประเทศไทย ตำรวจเป็นมิตรใกล้ชิดประชาชน

สวัสดีครับ คุณครู วรางค์ภรณ์ เนื่องจากอวน  ได้พาม่อนไปให้กำลังใจเจ้าแพนด้าน้อยในท้องไม่มีวี่แววว่าจะออกมาดูโลก พอกลับมาถึงสุพรรณก็ทราบว่ากำลังจะออกแล้ว  ต้องถือเป็นความสำเร็จของคนไทยที่สามารถจัดการความรู้เรื่องนี้ได้ประสบความสำเร็จ จนโด่งดังไปทั่วโลก ขอบพระคุณคุณครู ขอให้มีความสุข โชคดีครับ

สวัสดีครับ นาง พรรณา ผิวเผือก (ไม่มีชื่อกลาง) คุณครูมาเตือนความจำว่า 7 ครั้งที่ได้มีโอกาสร่วมพิธีนี้พ้อมๆกับครูพรรณา เป็นภาพที่มีความประทับใจมากยากที่จะลืมเลื่อน ถึงวันนี้คงได้แต่คิดถึงสิ่งที่งดงามในอดีตแล้วมีความสุข ขอบพระคุณ โชคดี

Page323

สวัสดีครับ  berger0123  ขอบพระคุณที่ระลึกนึกถึงมาเยี่ยมทักทาย  มีโอกาสต้องไปเที่ยวไปพักผ่อน ชีวิตจะสดใสขึ้นครับ ขอบพระคุณ ขอให้มีความสุขครับ

สวัสดีครับ ครูจิ๋ว ขอบพระคุณ คุณครูมากครับมาเยี่ยมให้กำลังกับพวกเรา ที่จริงอยากไปเที่ยวทางใต้บ้างแต่กลัวกลัวครับ  ขอให้คุณครูมีความสุข โชคดีครับ

สวัสดีครับ MSU-KM :panatung~natadee เพิ่มได้ทราบว่าชื่อดอกแตร์ไม่ครั้งใดก็สนใจถ่ายดอกแตร์ทุกครั้งสวยมาก  แมลงน่าจะชอบมากกว่าดอกอื่นที่อยู่ด้วยกัน ได้ชื่นชมธรรมชาติ ชมดอกไม้ มีความสุขมากครับ ขอบพระคุณมาเยี่ยมให้กำลังใจ ขอให้ท่านอาจารย์มีความสุข โชคดีครับ

สวัสดีครับ  กิติยา เตชะวรรณวุฒิ ที่จริงในทริปนี้เราไปพักผ่อนมากกว่าท่องเที่ยว อยากไปที่เราอยากไป เราห่วงสภาพร่างกายของหลานม่อน ตั้งใจกันว่าจะให้เป็นตัวกำหนดการเดินทาง  ปรากฏว่าม่อนร่าเริงสดใสทุกวันคนแก่ๆเสียอีกจะแย่  ขอบพระคุณ ขอให้มีความสุขครับ

สวัสดีครับ  วันเพ็ญ  คุณหมอคนเก่ง แวะมาเยี่ยมทักทาย ให้กำลังใจ คนว่างงานเลยพาหลานท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ขอบพระคุณครับ โชคดีครับ

สวยงามตามวิถีแห่งการตกแต่ง แต่ที่สวยงามกว่าดอกไม้ก็คือ โยม ผอ.ประจักษ์นะที่หาเวลาสร้างครอบครัวให้อบอุ่นด้วยการท่องเที่ยวหาความงามตามวิถีแห่งความอบอุ่น

สวัสดีครับ  พ.ต.อ.ชาญเดช ขอบพระคุณมาเยี่ยมให้กำลังใจ หลานม่อน  ขอให้ท่านมีความสุขเป็นที่รักของชาวประชา โชคดีครับ

ดีใจที่อาจารย์ประจักษ์เอานิทานน้ากอให้น้องม่อนฟังด้วยน่ะค่ะ

อิอิ น้องม่อนฟังรู้เรื่องมั้ยค่ะ

ตอนเด็ก ๆ กอไม่ได้อ่านนิทาน

พอโตมาจึงชอบอ่านนิทาน

บางทีคนเราที่โต ๆ แล้วนี่แหละ

กอว่าสมควรที่จะอ่านนิทานส่ะบ้างน่ะค่ะ

เพราะบางครั้งพอเราโตมาก ๆ สิ่งรอบตัวก็ทำให้เราเปลี่ยนไป

นิทานจะช่วยสอนใจเราอยู่เสมอ

กอเลยอยากให้วัยรุ่นหันมาอ่านนิทานน่ะค่ะ

ไม่ใช่เฉพาะแต่เด็ก ๆ

สวัสดีครับ เกษตร(อยู่)จังหวัด  อิอิ.อิ.....สายตาเยี่ยมมากเรียกว่ามองอย่างละเอียด  ทั้งสองคนเป็นชาวต่างชาติเขาสนุกสนานกับการตั้งกล้องถ่ายเองแบบอัตโนมัติ   นั่งพักพร้อมกับชมดอกไม้สวยงามจริงๆ  ขอบพระคุณ ขอให้มีความสุขนะครับ

มาส่งความคิดถึงค่ะ

ประเมิน สมศ. รอบ 2 เรียบร้อยแล้ว

ค่อยมีเวลาแวะมาทักทายกันหน่อยค่ะ

คิดถึงทั้งคุณตาและคุณหลาน  นะคะ

นมัสการพระคุณเจ้า athorn joayong joayong กราบขอบพระคุณสำหรับแง่คิดเตือนใจ และมาเพิ่มพลังของชีวิตให้กับพวกเรา

  • สวัสดียามเช้าค่ะท่านผอ.
  • ฝากความรักและคิดถึงให้น้องม่อนด้วยค่ะ
  •  
  • นำมาฝากโดยความเอื้อเฟื้อจากน้องแบ่งปันค่ะ

สวัสดีครับ กอก้าน>>>ก้านกอ ม่อนชอบที่จะให้อธิบายเรื่องราวต่างๆให้ฟัง ชอบให้เล่านิทาน  และชอบซื้อหนังสือที่หน้าปกมีรูปไก่ อักษรไทย อยากให้ม่อนรักการอ่านแบบกอก้าน>>>ก้านกอ  ขอให้มีความสุข โชคดีครับ

 

สวัสดีค่ะ  ทักทายวันหยุดค่ะ  ดูแลสุขภาพนะคะ 

มี love มาฝาก

สวัสดีค่ะท่าน ผอ.

  • ไม่สงสัยแล้วค่ะว่า..น้องม่อนอยู่กับดอกไม้งาม ๆที่ไหน
  • ขอขอบคุณกับบรรยากาศ งดงาม สดชื่นค่ะ

สวัสสดีครับ °o.O ปลายฟ้า O.o° ดีใจด้วยถูกตรวจภายนอกรอบที่ 2 เรียบร้อย  ถ้ามีการตรวจภายในไว้อย่างดีเป็นระบบต่อเนื่อง  ตรวจภายนอกก็ไม่น่าห่วงใยให้เหน็ดเหนื่อย  ถ้าโชคดีกรรมการมีคุณภาพก็โล่งอกไป ขอบพระคุณขนมน่าทานจัง ม่อนสนใจมาก โชคดีครับ

หน้าฝนนี้ระวังสุขภาพด้วยนะครับ

รักประเทศไทย ตำรวจเป็นมิตรใกล้ชิดประชาชน

สวัสดีครับท่าน ผอ. ผมเดาว่า ม่อน นี่หลานตา น่าจะถูกต้องนะครับ

  • เป็นความงดงามของสถาบันครอบครัวค่ะ
  • ครอบครัวมั่งคง ลูกหลานเป็นสุขและเจริญรุ่งเรืองค่ะ
  • โชคดีของน้องม่อน และคู่ชีวิตท่านค่ะ
  • อีกไม่นจานครูต้อยก็จะได้ใช้ชีวิตเหมือนท่านผอ.บ้างแล้วค่ะ
  • เมื่อวานพ่อบ้านบอกว่า
  • เราสองคนจะได้ออกทริป วิ่งรอบประเทศไทยสักที
  • เอาเดือนละจังหวัด อิอิ
  • ครูต้อยขำกลิ้ง
  • เกรงสังขารมันไม่เล่นด้วย
  • ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณครู วรางค์ภรณ์ เนื่องจากอวน วันหยุดสดชื่นสมองสดใสมีของสนุกๆน่ารักมาเยี่ยมฝากม่อน ม่อนชอบได้หัวเราะ ขอบพระคุณ

   

สวัสดีคะ

มีความสุขกับท่านผอ. ครอบครัวและหลานม่อนคะ

สวัสดีครับ  KRUPOM  ขอบพระคุณมาเยี่ยมทักทายวันหยุดแห่งชาติ คุณครูได้พักผ่อน ขอให้มีความสุขครับ

สวัสดีค่ะ

  • ขออนุญาตแนะนำคนของสื่อค่ะ
  • การถ่ายทำรายการฯ ที่โรงเรียนครูคิมค่ะ
  • http://gotoknow.org/blog/sarannapat/267922
  • หลานม่อนร่าเริงสดใส เพราะได้ไปเที่ยวแต่ที่ที่ดี น่าสนใจทั้งนั้นเลยค่ะ
  • ฝากบอกด้วยนะคะ ย่าศิลามาเยี่ยมค่ะ
  • ระลึกถึงเสมอค่ะ

สวัสดีครับ  ครูคิม  ตอนเข้ามาเป็นสมาชิก GTK  เคยใช้ภาพจากที่อื่นๆ ทำให้หลายคนที่เกี่ยวข้องห่วงใย กลัว พ.ร.บ.เกี่ยวกับคอมและลิขสิทธิ์ หากเจอปัญหาผู้เกี่ยวข้องอาจเดือดร้อนด้วย จากนั้นเป็นต้นมาถ่ายเองทุกรูปกับมือ  ซึ่งส่วนมากก็เป็นรูปม่อน  ก็จะได้ความรู้สึกที่มีความสุขไปอีกแบบหนึ่ง  ขอบพระคุณที่มาเยี่ยม ขอให้มีความสุขครับ

สวัสดีคะ

ตามน้องม่อนมาเที่ยวแม่ฟ้าหลวงคะ คุณตาฝีมือถ่ายภาพสวยมากคะ เลยไม่มีรูปคู่น้องม่อนเลยนะคะ

ขอมอบดอกกล้วยไม้ที่ไค้นหา คิดว่าสวยที่สุด มอบให้ท่านเป็นกำลังใจ หาเรื่องเที่ยวที่ดีๆมาให้อ่านคะ และรูปกล้วยไม้ที่ไปดึงมาจากดงกล้วยไม้ แล้วมอบให้กันแบบนี้ เราไม่ได้ไปทำขาย จะมีลิกขสิทธิไหมคะ

เข้ามาเยี่ยมชมสวนแม่ฟ้าหลวงด้วยคนคะ  รูปดอกไม้สวยจังเลย  ถ่ายเก็บภาพได้เยี่ยม  ส่วนมากคนที่ถือกล้องไม่ค่อยจะมีรูปตนเองกับเขาเพราะถ่ายให้คนอื่น

ส่วนเรื่องภาพ เราดึงของเขามาจาก ที่ต่างๆ เพราะบางภาพสวย มีลิขสิทธิ์ด้วยหรือคะ เพราะตอนนี้กำลังหัดไปดึงภาพสวยจากที่ต่างๆมาด้วย

เคยมีเรื่องราวกันแล้วยังคะ มีในทำนองไหน

ท่านและน้องม่อนสบายดีนะคะ รักษาสุขภาพด้วย

 

 

สวัสดีครับ พ.ต.อ.ชาญเดช ขอบพระคุณมาเยี่ยมเป็นกำลังใจ  มันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากมากที่มีนายตำรวจใหญ่แวะมาเยี่ยมทักทายอยู่เสมอ น่าชื่นชมสมกับเป็นคนสาธารณะเพื่อประชาชน  ได้ใกล้ชิดประชาชน  ขอให้ท่านมีความสุข โชคดีครับ

สวัสดีครับ หนุ่ม กร~natadee  ม่อนเป็นหลานชาย หลานตา ถูกต้องครับ  เป็นหลานคนแรกตอนนี้มีคนเดียว ขอบพระคุณมาเยี่ยม ขอให้มีความสุขโชคดีครับ

สวัสดีครับ  krutoi  คุณครูนักพัฒนาวางแผนการจัดการความรู้ให้กับนักเรียนไม่มีหยุดนิ่ง น่าชื่นชม อยากให้ม่อนไปเรียนด้วยจัง  ขอบพระคุณขอให้ประสบความสำเร็จโชคดีครับ

สวัสดีครับ แม่ต้อย  เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ท่านให้เกียรติมาเยี่ยมพวกเรา  ท่านเป็นบุคคลสำคัญยิ่งที่ช่วยดูแลช่วยเหลือความทุกข์ของประชาชนคนไทยให้คลายทุกข์จากการเจ็บไข้ได้ป่วย เรื่องนี้นอกจากจะเจ็บปวด ทรมาน สร้างความห่วงใยวิตกกังวลของญาติมิตร เสียเงินทอง เสียเวลา ต้องถือโอกาสขอบพระคุณท่านที่ได้ช่วยพัฒนาการให้บริการในโรงพยาบาลต่างๆให้ดูแลชาวประชาด้วยหัวใจ ขอให้ท่านและครอบครัวมีความสุข สุขภาพแข็งแรง โชคดีครับ

 

  • สวัสดีครับ ลีลาวดี  ผมอยู่ในช่วง พ.4 จะไป เจอ พ.5 เมื่อไรก็ไม่ทราบ  ได้วางแผนตั้งใจไว้นานแล้วว่าจะต้องใช้เวลาที่มีอยู่ให้กับคนรอบข้างนำพาเขาไปในที่ที่อยากไป  มีอะไรที่จะทำให้เขาได้ก็อยากจะทำ  ขอพระคุณคุณครูมากครับมาเยี่ยมเป็นกำลังใจ  ขอให้คุณครูมีความสุข ประสบความสำเร็จครับ
  • ค่ะ ...ท่าน ผอ ถ้าผู้ชายในประเทศเรามีความคิดแบบท่าน ผอ ครอบครัวคงจะมีความสุขมาก กันไม่น้อยเลยนะคะ
  • ผอ ค่ะ พ4 พ5 คือไรคะ ไม่รู้จริงๆ
  • ดอกไม้เหนืองดงามมากค่ะ มองไม่เบื่อ และสดชื่นหัวใจจัง..

สวัสดีค่ะท่านอ.ประจักษ์

ตามไปชมสวนสวย แม่ฟ้าหลวง...

ตื่นตาตื่นใจกับภาพที่อาจารย์เก็บมาให้ชมค่ะ

นอกจากนี้ยังเห็น....ความสุขในครอบครัวที่เห็นแล้วก็สดชื่นใจไปด้วยค่ะ

ขอบคุณที่แบ่งปันวันดี ๆ ในชีวิตค่ะ

(^___^)

สวัสดีครับ  ครูคิม  ครูดี นักเรียนเก่ง โรงเรียนดัง ก่อนตุลาคม 2550 โรงเรียนวิทยสัมพันธ์ สพท.พิษณุโลก เขต 3  ไม่มีใครรู้จัก วันนี้นอกจากหน่วยเหนือ แล้วใครๆก็ได้รู้จักสื่อมาถ่ายทำผลงานออกเผยแพร่ให้เป็นต้นแบบสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้กับเด็กไทยได้เป็นอย่างดี ขอชื่นชมครับ

สวัสดีครับ Sila Phu-Chaya  ม่อนได้ชื่นชมกับคุณยายSila Phu-Chaya  ขอบพระคุณที่เป็นกำลังใจในการหล่อหลอมความมนุษย์ที่สมบูรณ์ให้กับหลายม่อน ขอให้ท่านและครอบครัวมีความสุขครับ

สวัสดีครับ  ก้ามปู   ผมทำงานด้านถ่ายรูปมานาน ได้แต่ถ่ายคนอื่น ไม่ค่อยชินกับให้คนอื่นถ่ายกับมีความรู้สึกไม่ไว้วางใจคนอื่นถ่ายไม่ค่อยได้เหมือนภาพที่ต้องการ.....อิอิ.อิ เพราะเขาถ่ายผมไม่หล่อ ไม่เท่ ภาพออกมาทีไรเหมือนคนแก่ทุกที.....5555  ขอบพระคุณ โชคดีครับ

สวัสดีครับ  สุ-มหาวิทยาลัยชีวิต ที่ไม่มีวันปิดทำการ  ผมไม่เคยเรียนเรื่องการถ่ายรูปมาก่อนเรียนรู้ด้วยตนเองเรื่อยๆเปื่อยๆ  ถ่ายตามความรู้สึกนึกคิดว่าจะนำไปใช้ในงานอะไรก็พิจารณาให้เหมาะสมกับงาน ได้แต่ถ่ายคนอื่นเลยไม่คุ้นกับการถูกถ่ายเพราะรูปออกมาดูแก่ทุกที.....อิอิ.อิ  เรื่องลิขสิทธิ์  GoToKnow เป็นเวบไซต์ที่มีนิยมมีคนเข้ามาใช้มากเผยแพร่ไปทั่วโลกที่ไหนที่มีอินเตอร์สามารถเปิดได้หมด ผู้ดูแลระบบที่เกี่ยวข้องคงต้องดูแลป้องกันกันอย่างเต็มที่ ผมเคยรับผิดชอบเวบไซต์ของหน่วยงานอยู่ 2-3 หน่วย ว่างต้องเข้าไปตรวจสอบดูแล คงเป็นเรื่องที่ต้องช่วยกันระมัดระวังดูแลอย่าให้เกิดปัญหาดีที่สุดครับ  ขอบพระคุณที่ ลปรร. ขอให้โชคดีครับ

  • มาแอบไปเที่ยวด้วยค่ะ
  • แต่ตอนไปเที่ยวไม่มีน้ำพุแบบนี้บ้างเลย   เสียดายจัง

พอดีผ่านมาในบล็อกของท่าน ผอ.ได้พบสิ่งดีๆ   ทั้งความสวยงามของดอกไม้  ความรักความอบอุ่นของครอบครัว  เห็นแล้วสบายตาสบายใจจังค่ะ  ขอบคุณท่าน ผอ.ที่นำสิ่งดีๆ มาฝากสมาชิก GotoKnow

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท