โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

ประกวดวงดนตรีไทย


วงดนตรีไทย

               วงดนตรีไทยโรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เข้าร่วมการประกวดวงดนตรีไทยแห่งประเทศไทยชิงถ้วยพระทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ และในขณะนี้ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ โดยจะชิงชนะเลิศในช่วงเดือนกรกฏาคม 2552 ณ ม.บูรพา  ขอกำลังใจจากเพื่อนๆด้วยนะครับ .......................

หมายเลขบันทึก: 260739เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2009 19:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

เด็กนักเรียน เล่นดนตรีไทยได้เก่งมากค่ะ ทุกคนขยันฝึกซ้อม อดทนและมุ่งมั่น โดยเฉพาะครูที่ฝึกซ้อมให้ยอดเยี่ยมเลยค่ะ ...เอาใจช่วยและเป็นกำลังเสมอมานะคะ

งานนี้ต้องชอปรบมือให้กับทีมงานพัฒนาวงดนตรีไทย เพราะในความคาดหวังว่าจะมีวงดนตรีของโรงเรียนสักวง เมื่องานนิทรรศการทางวิชาการ นักเรียนสามารถแสดงร่วมกันได้ระหว่างวงสากล และวงดนตรีไทย ทำให้ผู้ปกครองทึ่งในความสามารถมาก แล้วยิ่งส่งเข้าประกวดแล้วได้เข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยยิ่งทำให้ดีใจมากขึ้นไปอีก ต้องขอขอบคุณทีมงานจริง ๆ ที่ทำให้นักเรียนของเราเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ทั้งร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญา มีทักษะทางด้านดนตรีเพิ่มขึ้นอีกด้วย ขอขอบคุณด้วยใจจริง

ผอ.ศักดิ์เดช

งานนี้ต้องชอปรบมือให้กับทีมงานพัฒนาวงดนตรีไทย เพราะในความคาดหวังว่าจะมีวงดนตรีของโรงเรียนสักวง เมื่องานนิทรรศการทางวิชาการ นักเรียนสามารถแสดงร่วมกันได้ระหว่างวงสากล และวงดนตรีไทย ทำให้ผู้ปกครองทึ่งในความสามารถมาก แล้วยิ่งส่งเข้าประกวดแล้วได้เข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยยิ่งทำให้ดีใจมากขึ้นไปอีก ต้องขอขอบคุณทีมงานจริง ๆ ที่ทำให้นักเรียนของเราเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ทั้งร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และสติปัญญา มีทักษะทางด้านดนตรีเพิ่มขึ้นอีกด้วย ขอขอบคุณด้วยใจจริงและขอเป็นกำลังใจให้ครับ

ผอ.ศักดิ์เดช

เรียน ผอ.ศักดิ์เดชที่เคารพ

คณะวิจัยยังคอยติดตามผลงานของท่านค่ะ ยินดีและเอาใจช่วยกับความสำเร็จ

อีกไม่นานจะมาขอเก็บข้อมูลอีกสักครั้ง เป็น success case ค่ะ

ทัศนีย์ ไพฑูรย์พงษ์

ขอเป็นกำลังใจให้วงดนตรีไทย ไปแข่งขันได้รับรางวัล เพื่อนำชื่อเสียงมาสู่ ท.4

ให้ได้นะคะ สำหรับนักดนตรีไทยทุกคน อย่าลืมนะคะว่า ความสามัคคี

ความพร้อมเพรียงในการฝึกซ้อม และการร่วมมือร่วมใจ เป็นสิ่งสำคัญในการที่จะคว้า

ชัยชนะมาครองนะคะ

คุณแม่ของน้องเจมส์บอนค่ะ

ด.ช.บุญถึง รองสุวรรณ์ ครับ

ผอ.ศักดิ์เดชครับ

วันศุกร์จะไปแข่งวงอังกะลุงที่มหาสารคามครับ

ช่วยเป็นกําลังใจด้วยนะคับ

""กรุณาอ่าน "" จากเด็ก บ.ว.ส. ขอห้ายเเข่งด้ายที่1 ทุกรายการ ขอห้ายมีความสุขมากๆนะ ม้ายยู้ว่าจะเขียนอาไรเเต่ก้อเขียนด้ายเเค่นี้มั้ง

สุดท้ายนี้ขอห้ายคู1กะคูก๊อฟอายุยืนยาวนาน

กรุณาอย่าตอบกลับ เพราะ มันส่งผลกระทบต่อสิ่งเเวดล้อม จาก บิ๊ก กะ เเจ็ค 2 คน

คิดถึงเพื่อนเก่าจังเลยแต่.........ไม่มีเวลาไปหาเพราะช่วนนี้เรียนหนักกิจกรรมเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจึงไม่คอยมีเวลาไปหา

คิดถึงเพื่อนเก่าจังเลยแต่.........ไม่มีเวลาไปหาเพราะช่วนนี้เรียนหนักกิจกรรมเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจึงไม่คอยมีเวลาไปหา

คิดถึงเพื่อนเก่าจังเลยแต่.........ไม่มีเวลาไปหาเพราะช่วนนี้เรียนหนักกิจกรรมเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจึงไม่คอยมีเวลาไปหา

ขอให้ทุกคนโชคดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท