บริการอย่างไรให้ผู้ใช้ประทับใจ


บริการอย่างไรให้ผู้ใช้ประทับใจ

วันนี้เป็นวันที่ พวกเรา นั้นหมายถึง บุคลากรสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการอย่างไรให้ผู้ใช้ประทับใจ บรรยากาศในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนาน ส่วนจะมีขั้นตอนการทำอย่างไรในการให้บริการเพื่อให้ผู้ใช้ประทับใจนั้น จะมาบอกกล่าวอีกครั้งนะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 260731เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2009 18:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 16:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ใช่ค่ะ ประเด็นการบริการอย่างไรให้เป็นเลิศ เป็นที่สนุกสนานอย่างยิ่ง ในการร่วมกันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ

- ด้านบุคลากร.

- ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ.

- ด้านอาคารสถานที่และสาธารณูปโภค

- ด้านทรัพยากรสารสนเทศ

ซึ่งครั้งนี้ทีมงาน KM ได้ร่วมกันหาแนวทางในการดำเนินการแก้ไขปัญหาเป็นที่สนุกสนานยิ่งๆๆๆๆ

ขอเป็นกำลังใจให้ชาวสำนักหอสมุดทุกท่านนะคะ ที่เปิดใจกว้างรับฟังความคิดเห็นจากผู้ใช้บริการและพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนไปสู่ "บริการที่เป็นเลิศ" การเปิดใจรับฟังถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้วคะ ....เสียดายที่เมื่อวานไม่ได้มีโอกาสเข้าไปเห็นบรรยากาศของพวกเราคะ อย่าลืมนำภาพบรรยากาศมาให้ดูบ้างนะคะ

น่าเสียดายมากคับที่ผมไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ เนื่องจากติดอบรมโครงการต้นกล้าครับ แล้วจะเข้ามาติดตามบ่อย ๆ นะครับ....สู้ ๆค้าบบบบ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท