"ความสุขที่อ่านได้" และ "ความสุขที่หล่นหาย"...


"พื้นที่" แห่งการ "แบ่งปัน" แห่งนี้ ก็ยังมีความรอยยิ้ม มิตรภาพ และความสุขมากมายให้เราได้อ่านเสมอ ๆ นะครับ...

               หลาย ๆ ครั้งที่ได้เข้ามาในโกทูโนว์ แล้วก็ได้อ่านหลากหลายบันทึกเปื้อนยิ้มที่นี่แล้วรู้สึกมีความสุขมาก ๆ ครับ ผมว่าในโกทูโนว์มีหลากหลายบันทึกเลยนะครับที่เป็นบันทึกแห่งการ "แบ่งปัน" ...

              แบ่งปันรอยยิ้ม แบ่งปันมิตรภาพ และแบ่งปันความสุขที่แต่ละคนได้พบได้เจอในแต่ละวัน ในแต่ละเรื่องราว และในแต่ละสถานที่ได้ไปสัมผัสมา...

              ถือว่าเป็น "ความสุขที่เราอ่านได้" นะครับ...

              และก็เช่นกันครับ ผมก็เห็น "ความสุข" จากบางบันทึกที่ผมเคยได้อ่านมันหายไป ความสุขที่มันหายไปพร้อม ๆ กับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต แนวคิด หรือแนวทางในการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป...

              ถือว่าเป็น "ความสุขที่หล่นหายไป" นะครับ...

              แต่ไม่ว่าจะยังงัยบน "พื้นที่" แห่งการ "แบ่งปัน" แห่งนี้ ก็ยังมีความรอยยิ้ม มิตรภาพ และความสุขมากมายให้เราได้ "อ่าน" เสมอ ๆ นะครับ...

หมายเลขบันทึก: 258448เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2009 20:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (40)

ค่ะ แวะมาทักทาย

พื้นที่แห่งการแบ่งปันของที่แห่งนี้...มีอะไรๆที่หลากหลายดีค่ะ

ได้เรียนรู้อะไรมากมาย...ได้สัมผัสอะไรหลายๆอย่างที่รู้สึกดีๆ

มีความสุข  มีรอยยิ้มในหัวใจในทุกๆก้าวย่างของเส้นทางชีวิต นะคะ

สวัสดีค่ะพี่

"ผมก็เห็น "ความสุข" จากบางบันทึกที่ผมเคยได้อ่านมันหายไป ความสุขที่มันหายไปพร้อม ๆ กับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต แนวคิด หรือแนวทางในการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป..." 

  • เสียดายจังค่ะ
  • ถ้าที่นี่คือบ้านอีกหลัง อยากให้ทุกคนกลับมาบ้านหลังนี้เสมอ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขค่ะ เพราะเมื่อไหร่ที่กลับมา

"ยังมีความรอยยิ้ม มิตรภาพ และความสุขมากมายให้เราได้ "อ่าน" เสมอ ๆ นะครับ..."

ขอบคุณค่ะ

ครับ...คุณสายธาร P

สิ่งดี ๆ เกิดขึ้นที่นี่เสมอ ๆ นะครับ...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...น้องสี่ซี P

พี่ก็หวังว่าจะได้เห็น "ความสุขเหล่านั้นกลับคืนมา" ครับ...

ขอบคุณครับผม...

สวัสดีค่ะ

มาขอแบ่งปันความสุข รอยยิ้ม และร่วมทักทายแบบจริงใจ

ครับ...พี่แดง P

ยินดีด้วยความจริงใจเช่นกันครับ...

ฝากรอยยิ้มและความสุขถึงน้อง ๆ ที่โรงพยาบาลด้วยครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

สวัสดีครับ... ขอบคุณแทนเด็กๆค่ะ

 

ครับ...พี่แดง P

ขอบคุณอีกครั้งครับผม...

ในโลกนี้ไม่มีอะไรที่ไม่เปลี่ยนแปลง นะคะ

ติดตามมาอ่านบันทึกเปื้อนยิ้มค่ะ

สวัสดีค่ะ

  • พี่คิมมาส่งยิ้มและร่วมแบ่งปันความรู้สึกที่ดีต่อกัน
  • เป็นรอยยิ้มจากข้างในค่ะ

ครับ...น้องลูกปลา

การเปลี่ยนแปลงเป็นของที่คู่กับโลกนี้และชีวิตมนุษย์อยู่แล้วนะครับ...

ขอบคุณครับผม...

ครับ...พี่คิม P

ขอบคุณรอยยิ้มและความรู้สึกดี ๆ จากข้างในนะครับ...

ขอบคุณมากครับ...

สวัสดีค่ะ พี่สุนันทาก็ได้รับความสุขและความรู้จากแหล่งเรียนนี้แห่งนี้ค่ะ ขอบคุณเรื่องราวดี ๆ ที่ทำให้พี่สุนันทา ได้ความสุขและความผ่อนคลายค่ะ

อ่านบันทึกของคุณดิเรกก็มีรอยยิ้มและความสุขค่ะ

ครับ...พี่สุนันทา P

ขอบคุณเช่นกันนะครับที่แวะมาทักทายกันเสมอ ๆ ...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...คุณศรีวิรัตน์ P

ดีใจครับที่คนอ่านอ่านบันทึกแล้วมีรอยยิ้มและมีความสุขครับ...

ขอบคุณมากครับผม...

กับ..เพื่อน.. เราจะเกรงใจ อยากเล่าแต่สิ่งที่ดีและความสุข ไม่อยากเอาทุกข์ไปให้เขารู้

กับ..เพื่อนสนิท..เราจะกล้าเอาเรื่องทุกข์ไปปรึกษา

ขอบคุณครับ ที่ทำให้เข้าใจตัวเองมากขึ้น

ครับ...อ.หมอเต็มศักดิ์ P

ขอบคุณเช่นกันครับผม...

แวะมาส่งยิ้มค่ะ

นอนหลับฝันดีนะคะ แล้วพรึ่งนี้มายิ้มกันใหม่ที่หน้าบ้านค่ะ

สวัสดีค่ะ  คุณดิเรก

แวะมาทักทาย

 รับความสุขจากบันทึกนี้ค่ะ

 

จักรยานลดโลกร้อนของเมืองปายค่ะ

สวัสดีค่ะ ตามมาอ่าน และทำความรู้จักมากขึ้น

ชอบภาษา และการสื่อความหมาย ที่ "ชัดและตรง"

ชอบวิธีคิดในมิติอันอ่อนโยนของคุณ Mr.Direct ค่ะ

ส่งใจมาช่วยเชียร์แล้วนะคะ

P

19. เอี้ยม
เมื่อ ส. 02 พฤษภาคม 2552 @ 23:55
1271083 [ลบ] [แจ้งลบ]

ทุกอย่างไม่มีความเที่ยงแท้ เดี๋ยวมี เดี๋ยวไม่มี มันไม่หล่นหาย ทุกสิ่งมีการเปลี่ยน แปลงเท่านั้นเอง เพราะมันเป็นเช่นนั้น

 

สวัสดีครับคุณพี่ดิเรก

เดย์มาร่วมเห็นด้วยกับพี่ครับ เห็นด้วยที่แห่งนี้มีความหลากหลายจริงๆ :)

ผมก็ได้รับสิ่งเหล่านี้มาตลอด และรู้สึกโชคดีทุกครั้งเลยครับที่เจอบันทึกเจ๋งๆเข้าโดยบังเอิญ :)

มามอบดอกไม้แห่งความสุขด้วยคนคร๊าบ^_^ ถ่ายไว้ตอนกล้องยังไม่พังครับ ฮือๆๆ T_T

มีความสุขตลอดวันนะคร๊าบ

ครับ...พี่เอี้ยม P

รูปขนาดใหญ่เกินความกว้างของบล็อก ผมเลยลดขนาดภาพลงหน่อยครับ...

เห็นด้วยเลยครับว่า ทุกอย่างมันเป็นอย่างนี้เอง...

ขอบคุณมากครับผม...

ครับ...พี่ครูต้อย P

มารับยิ้มและส่งยิ้มที่หน้าบ้านในวันใหม่แล้วครับ...

ขอบคุณมากครับผม...

ครับ...ครูเอ P

ขอบคุณมากครับครูเอที่แวะมาทักทาย...

ระลึกถึงมิตรภาพจากครูเอครับผม...

จักรยานเมืองปายน่าขี่นะครับ...

จะหาโอกาสไปเยือนเมืองปายอีกครั้งครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...คุณ nui P

ขอบคุณมากครับสำหรับการส่งใจมาเชียร์...

ผมชอบการสื่อภาษาแบบง่าย ๆ นะครับ เพราะผู้อ่านจะได้เข้าใจชัดเจนและตรงกับสิ่งที่เราต้องการสื่อครับผม...

ขอบคุณมากครับผม...

อีกครั้งครับ...พี่เอี้ยม P

ชอบภาพนกตัวนี้ครับ...

ดูแล้วมีความหมายดี...

ขอบคุณครับผม...

ครับ...น้องเดย์ P

พื้นที่แห่งนี้มีความหลากหลายจริง ๆ ครับ...

นอกจากความรู้ที่เราได้รับแล้ว รอยยิ้ม มิตรภาพ และความสุขเราก็มักจะได้รับเสมอ ๆ จากที่นี่นะครับ...

ดอกไม้สวยมาก ๆ ครับ...

ขอบคุณครับผม...

สวัสดีค่ะ

 มาบอกว่าขอบคุณกำลังใจดีๆ...จากคนดีๆ...

 มีความสุขนะคะ

 มีคนกล่าวถึงคุณแบบชื่นชมนะคะ...

ครับ...พี่แดง P

ขอบคุณนะครับสำหรับกำลังใจดี ๆ จากคนดี ๆ เช่นกันครับ...

และฝากขอบคุณสำหรับคนที่กล่าวชื่นชมด้วยนะครับ...

ขอบคุณมากครับผม...

 

Fwh1

แวะมาเยี่ยมและมาอ่านบันทึกดีๆค่ะ

ครับ...พี่เกศ P

ชื่นชมกับกิจกรรมดี ๆ เพื่อเด็ก ๆ ครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

  • พี่เกศแวะมาบอกรูปนี้โอเค
  • แฟนคลับคงพอใจแล้ว
  • สวัสดีค่ะ

สวัสดีค่ะ

 เป็นคนที่พูดกับพี่เกศเองว่ารูปเดิมดูดี...

 

 

ครับ...พี่เกศ P

ลองเปลี่ยนรูปหน้าบล็อกบ่อย ๆ จะได้ไม่รู้สึกจำเจนะครับ...

ขอบคุณมากครับผม...

ครับ...พี่แดง P

เมื่อคืนลองเปลี่ยนรูปไปหลายรูป เลยไม่แน่ใจวว่ารูปที่พี่เกศกับพี่แดงพูดถึงหมายถึงรูปไหนนะครับ...

จบลงที่รูปนี้เพราะดูแปลกตาดีครับ...

ขอบคุณมากครับผม...

น้องเอนกสบายดีนะคะ 18 กย. G2K สัญจรที่ขอนแก่นค่ะ Bloggers เจอกันที่นั่นDsc01214

ครับ...พี่เกศ P

ติดภารกิจอีกแล้วครับ...

ส่งใจไปเชียร์ครับผม...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท