เรื่องเล่าของฉัน


กำลังใจจากคนรอบข้าง

สวัสดีผู้มาเยี่ยมชมทุกท่านนะคะ
วันนี้ก็มีเรื่องอยากเล่าให้ฟังอีกแล้ว
เป็นเรื่องดี ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตดิฉันเองคะ

ตั้งแต่ยังเยาว์วัยดิฉันเป็นคนขี้อายมาก ๆ
ไม่กล้าแสดงออกเลย เวลาพูดต่อหน้าคนมาก ๆ
พูดกับครูอาจารย์ หรือแม้กระทั่งการที่ต้องเป็นหัวหน้าห้อง
นำเพื่อนสวดมนต์ ทำความเคารพอาจารย์ก่อนและหลังเรียน
ยังเป็นเรื่องที่ยากสำหรับดิฉัน

จนวันหนึ่งดิฉันก็ได้รู้จักเพื่อนดี ๆ หลายคน
ทุกคนยอมรับและให้ดิฉันได้แสดงความเป็นตัวตน
ดิฉันจึงกล้าที่จะแสดงออกมากขึ้น จนถึงระดับปกติทั่วไป
ที่เล่ามาก็อยากจะให้คนที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง
ได้สร้างความมั่นใจโดยใช้กำลังใจจากคนรอบข้าง
เพราะเขาเหล่านั้นจะทำให้คุณค้นพบสิ่งที่พิเศษในตัวคุณได้อย่างเเปลกใจ

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อน
หมายเลขบันทึก: 254539เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2009 23:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 06:09 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ค่ะเราควรมีความมั่นใจในตัวเอง

ขอบคุณที่แบ่งปันประสบการณ์ค่ะ

อืม ต้องขอบคุณเพือ่นๆ ที่ทำให้

น้ำตาลกล้าแสดงออกกกและสามารถทำให้ดีด้วยค่ะ

กำลังใจจากคนข้างกายดีจริง ๆ นะคะ

คนรอบกายสามารถทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้น

นี่เป็นความจริงมากๆเลยคะ

เพราะคนเราจะอยู่คนเดียวบนโลกนี้ไม่ได้

เราต้องอยู่ร่วมกับผู้อื่นอีกมากมาย

และถ้าคนรอบข้างเราดีกับเรา

และคอยอยู่ข้างๆเราให้กำลังใจเรา

เราก็จะยิ้มได้กว้างเลยทีเดียว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท