ไม่มีเวลาเขียนบันทึก


ในรอบ 2 สัปดาห์นี้ มีกิจกรรมที่ให้ประสบการณ์ดีๆมากแต่ก็ยุ่งจนไม่มีเวลาเขียนบันทึกได้

          ช่วงนี้ แม้อยากเขียนบันทึกแต่ก็ไม่ค่อยมีเวลาเขียนเนื่องจากต้องเดินทาง บรรยายและเขียนงานวิจัยอยู่แต่ก็ได้เข้ามาอ่านประสบการณ์จากบล็อคอยู่เกือบทุกวัน

          มีเรื่องที่ได้จากการไปบรรยายHA900ที่อมารีแอร์พอร์ตเมื่อ 21 เมษายนที่ผ่านมา ที่ได้เรียนรู้จากวิทยากรท่านอื่นคืออาจารย์หมอเทียม อังสาชนและอาจารย์อภิชาติ ศิวยาธร หากมีเวลาจะนำมาเล่าให้ฟังครับ ถ้าไม่ลืมไปเสียก่อน

           เมื่อ 22 เมษายน ได้ไปบรรยายและทำกิจกรรมกลุ่มที่มหาวิทยาลัยเทคดนดลยีราชมงคลพระนครกับทีมงานอีก 3 คน ก็ได้ประสบการณ์จากการทำกลุ่มและได้รู้จักกับทีมงานKMของมหาวิทยาลัย

            วันนี้ 25 เมษายน บรรยายทีมดูงานจาก สสจ.สิงห์บุรีเรื่องคุณภาพเสร็จแล้วต้องรีบไปเชีบงใหม่เพื่อเป็นกรรมการสอบวิทยานิพนธ์นักศึกษาปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่และ 26 ก็ไปบรรยายKMที่โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ ส่วน 27-28 มีอบรมที่ มสธ.และ 29 มีบรรยายที่คณะศึกษาศาสตร์ ศูนย์นครสวรรค์ ช่วงนี้จึงไม่ค่อยมีเวลาเขียนบันทึก แม้จะมีเรื่องที่อยากบันทึกก็ตาม

หมายเลขบันทึก: 25331เขียนเมื่อ 25 เมษายน 2006 09:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เรียนท่านอาจารย์หมอติ่ง

 งานหนักครับท่าน กรุณาลงไปไป HA Forum 7th ที่ขอนแก่น และ HA_KM ระหว่างวันที่  16-18 สิงหาคม 2549 คุณเดือนเพ็ญ จะติดต่อมาอีกครั้งครับ

ขอขอบคุณหมอพิเชฐมากครับที่ได้กรุณามาเป็นกรรมการสอบวิทยานิพนธ์ให้ ไม่ทราบว่าวันที่ 25 เย็น เครื่องดีเลย์มากหรือไม่เพราะที่เชียงใหม่พายุเข้า ยังไงก็ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงนะครับ ถ้าหมอมาเที่ยวเชียงใหม่สามารถเรียกใช้ผมได้ทุกเวลาครับ
ขอบคุณอาจารย์จิตเจริญครับที่ติดต่อมาตลอดและขอบคุณคุณไกรวุธด้วยครับ ที่เป็นธุระไปส่งที่สนามบินและขอแสดงความดีใจที่สอบวิทยานิพนธ์ผ่านและขอขอบคุณที่มาทำวิจัยที่บ้านตาก ทำให้ผมได้ทราบข้อมูลและความคิดเห็นขแงเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจากงานวิจัยครับ

เรียนอาจารย์หมอติ่ง

 HA900 มีประเด็นอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ

          ผมเขียนรายละเอียดในบันทึกHA900สำหรับผู้อำนวยการโรงพยาบาลแล้วครับ

          อาจช้าไปนิดหนึ่ง ขอแสดงความดีใจกับอาจารย์JJที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้เข้าประชุมคุณอำนวยที่บ้านผู้หว่านเมื่อ17-18เมษายนที่ผ่านมา และสามารถจัดตั้งเป็นชมรมคุณอำนวยแห่งประเทศไทยหรือKFC ได้ และยิ่งได้อาจารย์JJเป็นประธานด้วยแล้ว ไปโลดแน่นอนครับ

          แม้ผมจะไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมแต่ก็ติดตามข่าวคราวของทีมจากบล็อคของหลายๆท่านที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ตลอดครับ ทั้งจากอาจารย์นนทลี อาจารย์ชายขอบ อาจารย์บอยและของคนอื่นๆอีกครับ ก็ส่งกำลังใจมาให้KFCทีมทุกท่านครับ

  ขอบพระคุณครับ ท่านอาจารย์หมอติ่ง ที่ให้กำลังใจพวกเรา "ชาวทีมงานบ้านผู้หว่าน ๒"
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท