ความรักของฉัน


ขอบคุณเธอ

   เมื่อวันก่อนเสียน้ำตาไปอย่างหนัก เมื่อรู้ว่าเธอและฉันต้องบอกลากันตรงนี้

หวังว่ามันเป็นเพียงแค่ความฝันแต่มันคือความจริง น้ำตาเราสองคนไหลมาพร้อมกัน

มันคือน้ำตาของความเจ็บปวดของฉันและเธอ ไม่ต้องมีคำพูดใดใดมาอธิบายความรู้สึกเธอ

ฉันก็พอเข้าใจว่าเธอก็เจ็บปวดไม่น้อยไปกว่าฉัน การที่คนสองคนจะเดินร่วมทางกันนั้น

มันมีส่วนประกอบกันหลายๆอย่าง ที่สำคัญคือความเข้าใจ

   ฉันอ้อนวอนให้เธอหันหน้ามาคุยและปรับความเข้าใจกัน สุดท้ายฉันก็มีเธอเดินร่วมทางต่อไป

ฉันรู้ว่าเธอรักฉันมากแค่ไหน และฉันก็รักเธอมากช่นกัน

   ฉันอยากขอบคุณอุปสรรคที่มีเข้ามาให้เราแก้ไขและเข้าใจมากขึ้น ขอบคุณเธอที่ทำให้ฉันรู้

จุดมุ่งหมายของชีวิต

   หากใครมีคนรักอยู่ข้างๆ ก็ดูแลกันและกันให้ดีดีนะค่ะ จะคอยเอาใจช่วย.........ขอให้รักจงบังเกิดค่ะ

หมายเลขบันทึก: 248397เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2009 12:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 02:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)

^^

ขอให้รักและเข้าใจกันไปนานๆนะคะ

เอาใจช่วยค่ะ

เพราะโลกหมุนด้วยความรัก เราต้องมีรักให้โลกหมุน^_^

สมัยนี้ รักกันอย่างเดียวไม่ได้หรอกค่ะ

ต้องมีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาประกอบกัน

ขอให้เข้าใจกันยิ่งๆขึ้นไปค่ะ >_<

เห็นด้วยที่ว่า "โลกหมุนด้วยความรัก"

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะค่ะ

"นันทินารี "

ขอบคุณสำหรับกำลังใจเช่นกันนะค่ะ

อิอิ

สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่ไปแวะเยี่ยม เที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน

อายุยังน้อย ยังจะต้องพบเรื่องราวความรัก ความสุข ความทุกข์ การจากพรากกันอีกมากมายหลายรูปแบบค่ะ ขอให้วันนี้มีกำลังใจ พัฒนาตนเองให้แข็งแกร่ง มีคุณค่าด้วยตัวของตัวเอง

อยากแนะนำให้อ่านหนังสือ "รักแท้มีจริง" ของ ดังตฤณ ค่ะ เขาเขียนได้ดีเหมาะกับหนุ่มสาว พี่ยังให้หลานสาวตัวเองอ่านด้วยค่ะ

ขอบคุณนะค่ะ "คุณนายดอกเตอร์"

สำหรับคำแนะนำดีดีและกำลังใจ

หนูจะไปหาหนังสือ "รักแท้มีจริง" มาหาอ่านค่ะ

เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ

ความรักงดงามเสมอ หากเรารู้จักความหมายของคำว่ารักค่ะ

ความรักเป็นสิ่งสวยงามนะค่ะ

บางทีมันอาจจะให้โทษ แต่มันก็ทำให้เราแข็งแกร่งนะค่ะ

สู้ๆนะ เราอยู่ได้ด้วยความรักนะคะ ^^

อ่า ชื่ออะไรอ่ะค่ะ รู้จักชื่อเราแล้ว เรยอยากรู้มั่ง อิอ

ยินดีที่ได้รู้จักน้า

ค๊า

ขอบคุณนะคะ

ฝัยหวานนะคะคุณนาฬิกาทราย

^__________________^

อย่าลืมมาเยี่ยมบล็อกแป๋มอีกนะคะ

การที่เรามีความรักให้แก่กันเป็นเรื่องที่ดีนะ แต่การรักจะต้องรักด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ อย่าดูถูกคนรักหรือคิดว่าคนรักกำลังหวังประโยชน์จากเรา....ถ้ารักเป็นสิ่งที่ดีมันก้อคงเป็นบทเรียนที่ดีได้เช่นกัน...

ขอบคุณที่ทำให้เปลี่ยนความคิดนะค่ะ "ปลายฟ้า"

จะไม่มีวันนั้นอีกแล้วล่ะค่ะ

การที่เรามีความรักให้แก่กันเป็นเรื่องที่ดีนะ แต่การรักจะต้องรักด้วยจิตใจที่บริสุทธิ์ อย่าดูถูกคนรักหรือคิดว่าคนรักกำลังหวังประโยชน์จากเรา....ถ้ารักเป็นสิ่งที่ดีมันก้อคงเป็นบทเรียนที่ดีได้เช่นกัน...

บันทึกนี้เกี่ยวกับความฮักเด๊อครับ  ผมก็จึงเอา " ดอกรัก" มาฝากกะแล้วกั๋นเด๊อนาฬิกาแดด  เอ๊ย นาฬิกาทราย...ไปละ .. bye..

 

สวัสดีครับ คุณอาร์ม

  • ความรักเป็นสุขทั้งผู้ให้และผู้รับนะครับ
  • ความรักทำให้เยาว์วัยเสมอ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท