รางวัลของหนู


         เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2552   นายแดนชัย กิตติวุฒิเมธี  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยเฮี้ย  ได้มาจัดการประกวดร้องเพลงไทยสากลที่วัดซำรู้  มีผุ้สมัครเข้าประกวดทั้งหมด 10 คนเป็นนักเรียนโรงเรียนวิทยสัมพันธ์ทั้งหมด 

         รอบแรกได้เรียกผู้เข้าไปประกวดถึงหมายเลข 6  คือหนู  แล้วถึงเวลารับประทานอาหารกลางวัน  นั่งสมาธิและประกวดร้องเพลงต่อไปจนครบจำนวน 10 คน  มีผู้ได้รับรางวัลดังนี้คือ

         รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คือเด็กชายปริญญา ยวนแห่ว ชั้นปรถมศึกษาปีที่ 4   ได้รางวัลรถไขลานและกระติกน้ำ  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คือเด็กหญิงจุพาทิพย์ ครุฑบุยัง ได้รับรางวัลตุ๊กตาและผ้าห่ม 

           รางวัลชนะเลิศคือหนูชื่อเด็กหญิงอนุสรา แม่งมาค่ะ  หนูได้รับรางวัลเป็นตุ๊กตาและวิทยุ  หนูร้องเพลงบ่กล้าบอกครูแต่หนูกล้าบอกอ้าย    ผู้อำนวยการโรงเรียนวิทยสัมพันธ์ชมหนูว่าร้องเพลงเก่งมาก  หนูขอขอบพระคุณค่ะ  และอย่าลืมติดตามอ่านบันทึกของหนูอีกนะคะ  สวัสดีค่ะ

         

คำสำคัญ (Tags): #ร้องเพลง
หมายเลขบันทึก: 244357เขียนเมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2009 14:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 07:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

เก่งมากลูก....ถ้าอยู่สุพรรณ....ครูจะชวนหนูมาร้องเพลงอีแซว

  • แวะเข้ามาทักทาย
  • เป็นกำลังใจให้
  • เก่งมากนะจ๊ะ

สวัสดีค่ะ

* แวะมายินดีด้วยค่ะ

* เก่งจริงนะตัวแค่เนี้ย

  • มาชื่นชม
  • เจอจะให้ร้องเพลงให้ฟัง
  • แต่ไม่เคยได้ยินเพลงหนูเลย
  • เพลง บ่กล้าบอกครูแต่หนูกล้าบอกอ้าย   
  • สงสัยต้องไปหาฟังก่อน
  • อิอิๆๆๆๆๆๆ
  • ไม่เคยได้ยินเลยเพลงนี้
  • อยากฟัง แต่คงไม่มีโอกาสนิ...
  • จะรออ่านนะคะ

สวัสดีค่ะ

  • ครูคิมมีรูปภาพกับน้องมุกมาฝากค่ะ
  • ค่ายบูรณาการปีกลายค่ะ

ลุงมาให้กำลังใจ จะติดตามอ่านบันทึกต่อไป

  • ทำอะไรได้ดี แสดงว่ามีแรงในใจที่ฝันอยู่
  • มาให้กำลังใจสร้างฝันต่อไปนะลูก
  • ทำในสิ่งที่หนูเลือกทำแล้วมีความสุขเป็นเรื่องดีๆนะค่ะ

น้อง มุก ร้องเพลงเก่งได้วางวัลชนะเลิศ ดีแล้วหนูมีพรสวรรค์ แต่การเรียนของหนูจะต้องดีกว่าการร้องเพลง การเรียนของน้องมุก นั้นคือความหวังของ พ่อ แม่ คณะครูโรงเรียนสัมพันธ์ ลุงจ่า เป็นกำลังใจให้และจะมาเยี่ยมอีก

  • มาชมเด็กเก่ง
  • ลูกศิษย์ครูคิมนี่เอง
  • ทั้งเก่ง ทั้งน่ารัก
  • แต่...เอ...เพลงนี้ ป้าแจ๋วก็ไม่เคยได้ยินนะลูก
  • ตกเทรนต์ขบวนเดียวกับอ.ขจิตเลย อิ อิ

สวัสดีค่ะ

มาชื่นชมและร่วมยินดีกับรางวัลที่ได้รับค่ะ

พ่อแม่ภูมิใจนะคนเก่ง

  • สวัสดีครับ
  • เยี่ยมมากๆๆ
  • ขอชื่นชม
  • ขยันเขียนบันทึกมาแลกเปลี่ยนกันบ่อยๆ นะครับ

สวัสดีครับ

ตัวแค่เนี๊ย  เก่งจังนะ  ลดความอ้วนหน่อยนะ ยัยมุกขาว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท