ครูขา..............หนูมีความสุขเหลือเกิน ค่ะ?


ครูขา..............หนูมีความสุขเหลือเกิน ค่ะ?

 


          เด็กสาวร้องบอกด้วยเสียง ที่บ่งบอกถึงความสุขอย่างสุดขีด  “ครูขา..............หนูมีความสุขเหลือเกิน  ค่ะ ”

          “หนู มีสิทธิ์ สอบA – net แล้วค่ะ”

          “หนูจะพยายามทำให้ได้ หนูจะต้องเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่อยากเรียนให้ได้ ค่ะ”

          “ขอบพระคุณ คุณครูมากค่ะ ที่ให้คำแนะนำ”

          การแข่งขันของเด็กนักเรียนเริ่มต้นขึ้นแล้ว

แย่งกันเรียน แย่งกันทำงาน 

นี้แหละชีวิต

         

         

          

 

หมายเลขบันทึก: 243622เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2009 08:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ได้ยินก้องหูเลยค่ะ

เชียร์เธอเสมอค่ะ

เชียร์ครูอ้อย ที่นี่ ค่ะ

ขอบคุณครับ ที่ได้ยินเสียงตะโกน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท