มูลนิธิสื่อเพื่อเยาวชน
ว่าที่ร้อยตรี จิรศักดิ์ กรรเจียกพงษ์

"เราก็มีแค่สองพันกว่าอาทิตย์เท่านั้นเอง"


เรามีสื่อดีๆ อยู่มากมายบนอินเตอร์เน็ต ถ้าเรารู้จักนำมาใช้ เรามาร่วมมือกันส่งต่อสิ่งดีงามแก่ชีวิต ด้วย ภาพ ข้อความ ที่มีความหมายดีๆ ให้แก่กันนะครับ
picture

เมื่อได้อ่านแล้ว เรารู้สึกอย่างไรกันบ้าง..??


       เรามีสื่อดีๆ อยู่มากมายบนอินเตอร์เน็ต ถ้าเรารู้จักนำมาใช้ เช่นเดียวกันกับภาพๆ นี้ เราไม่ได้สร้างขึ้นมาเอง แต่มีท่านอื่นที่ได้สร้างสรรค์ผลงานดีๆ นี้ไว้ แล้วภาพนี้ก็แพร่หลายต่อไปบนอินเตอร์เน็ต จากเว็บนั้นสู่เว็บนี้ จากเว็บบอร์ดสู่เว็บบล็อก และอาจเปลี่ยนจากสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ไปสู่โปสเตอร์ สู่การพิมพ์ หรือสกรีนออกเป็นภาพที่แปะอยู่บนหลังเสื้อยืด และอื่นๆ อีกมากมายสารพัด

       สำคัญที่เนื้อหาที่นำเสนอว่าจะสะกิตความคิด ความรู้สึก ภายในลึกๆ ของคุณได้มากน้อยเพียงไร คำบางคำ ข้อความบ้างข้อความ อาจโดนใจคุณในช่วงจังหวะเวลาชีวิต ณ ตอนนั้น หรืออาจจะสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้แก่คุณก็ได้ ภาพอดีตที่ลับหายไปอาจจะหวนคืนกลับมาอีกครั้ง และเช่นกัน.. ชีวิต ได้เสพงานศิลปะที่มีคุณค่าอีกครั้ง..

       เรามาร่วมมือกันส่งต่อสิ่งดีงามแก่ชีวิต ด้วย ภาพ ข้อความ ที่มีความหมายดีๆ ให้แก่กันนะครับ ซึ่งเราขอเริ่มด้วยภาพๆ นี้..


ขอขอบคุณ
Spaces

  ♡ Cheerful Beach ~~♥ หาดทราย...สายลม...สองเรา ~~♡

สำหรับภาพต้นฉบับที่สร้างแรงบันดาลใจ เมื่อเราไปพบเจอ..

หมายเลขบันทึก: 23585เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2006 15:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน 2014 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

บทความจากภาพ ทำให้ได้ข้อคิดในการดำรงชีวิตว่า............ทำอย่างไร?    จึงจะมีความสุข  ไม่ยึดติดกับอดีตที่ผ่านมา.....

ซึ่งพอสรุปได้ว่า จงพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ อาจจะสรุปง่าย ๆ ก็คือ  ให้รู้จักคำว่า "พอเพียง"  หรือ  "เพียงพอ"  นั่นเอง

 

Audit 1...
ใช้ครับ.. สะกดคำว่า "พอ" เป็นก็เป็นสุขแล้ว..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท