ความพึงพอใจของผู้เข้ารับการอบรมในหลักสูตร ความรู้เบื้องต้นระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ (GIS)


GIS

     จากการที่ทางศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เปิดโครงการฝึกอบรมในหลักสูตรความรู้เบื้องต้นระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ (GIS) และมีผู้เข้ามารับการอบรมจำนวนหนึ่ง โดยหลังการฝึกอบรมเสร็จสิ้น ทางศูนย์คอมพิวเตอร์ได้จัดทำการประเมินความเข้าใจของผู้เข้าอบรม โดยมีเกณฑ์คะแนนความเข้าใจในเนื้อหาที่อบรม อยู่ในระดับดี และการประเมินความถึงพอใจในการจัดการฝึกอบรมของผู้ดำเนินการ โดยมีเกณฑ์คะแนนความพึงพอใจในการจัดการฝึกอบรม อยู่ในระดับดี และผู้ที่มารับการฝึกอบรมในหลักสูตรนี้มี 17.6 % ที่เคยมารับการฝึกอบรมที่ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มาก่อน ซึ่งข้อมูลดังกล่าวเป็นประโยชน์กับทางศูนย์คอมพิวเตอร์ในการเป็นขวัญและกำลังในการปฏิบัติงานให้ดีต่อไป และจะได้พัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปในอนาคต

     จากแบบประเมินข้างต้นสะท้อนให้เห็นถึงการนำระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ไปใช้มากขึ้น เนื่องจากอาจเป็นเพราะว่าปัจจุบันนี้ได้มีการนำเทคโนโลยีสารสนเทศและสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ไปใช้ในงานและชีวิตประจำวันกันมากขึ้น ทำให้มีผู้สนใจที่จะหาความรู้เพิ่มเติมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศเพิ่มขึ้น

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23582เขียนเมื่อ 11 เมษายน 2006 14:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มีนาคม 2012 23:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท