@..หลับตา..เถอะนะ..@


หลับตาเถอะนะ...แล้วเราก็จะพบกัน...อาจเป็นเพียงฝัน...ก็พอใจ
หลับตาเถอะนะ...ถึงตัวเราจะแสนไกล...ห่างกันเพียงไหน...เหมือนใกล้กัน

ชีวิตขีดเส้นทาง...ไว้ให้เราเจอกัน...ขีดทางที่ผกผัน...ให้มีวันห่างไกล
หลับตานานๆ... คิดถึงวันเก่า...จะยังมีเราสองคน...

สักวันเถอะนะ...แล้วเราคงได้พบกัน...อาจมีวันนั้น...ที่ได้เจอ....
จากกันวันนี้...หัวใจยังอยู่ใกล้เธอ....ติดตามไปเสมอ...ถึงแสนไกล

ขอบฟ้าอยู่ไม่ไกล...เพราะว่าใจเป็นหนึ่ง...และใจ...นั้นส่งถึง...
เพราะว่ายังห่วงใย...หลับตานานๆ...คิดถึงวันเก่า...จะยังมีเราสองคน

ชีวิตขีดเส้นทาง...ไว้ให้เราเจอกัน....ขีดทางที่ผกผัน...ให้มีวันห่างไกล....
หลับตานานๆ คิดถึงวันเก่า จะยังมีเราสองคน หลับตานานๆ คิดถึงวันเก่า จะยังมีเราสองคน...
 

^-^ ฟังเพลงก่อนนอนกันนะคะ....หลับฝันดีค่ะ  ^-^

เพลง  หลับตา (โต๋)

ศิลปิน  นูโว

ขอบคุณและฟังเพลง ที่นี่ค่ะ

 http://www.esnips.com/doc/4a005671-e521-4057-b872-e6e64635947e/หลับตา(โต๋)

หมายเลขบันทึก: 235826เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2009 22:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

ขอบคุณครับสำหรับเพลงเพราะๆ

ก่อนนอนหลับของคืนนี้

จะฝันถึงคนที่รักเรา

และคนที่เรารัก อิ อิ

P

                    ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ

                              หลับฝันดีค่ะ

                    

  • ขอบคุณครับสำหรับเพลงเพราะ ๆ
  • การฟังเพลงเป็นผ่อนคลายอย่างหนึ่งจะทำให้จิตมีสมาธิ รู้ตัวตนของเรามากขึ้น ทุกคนควรมีเพลงที่ตนชอบไว้บ้าง
  • ขอให้มีความสุข

เพลงเพราะจังคะ ขอบคุณมากนะคะ

แวะมาฟังเพลงแต่ยังไม่ถึงเวลานอน..ติดไว้ก่อนก่อนนอนคืนนี้จะแวะมาฟังใหม่นะคะ

  • คุณสายธาร โรแมนติคจังค่ะ
  • ชอบเพลงนี้มากเลย ฟังแล้วอยาก "พัก" ให้สบายกาย สบายใจจริง ๆ...ขณะฟังก็หลับตาตามด้วยนะคะ
  • ห่มผ้าหนา ๆ นะคะ หนาวมากเลยช่วงนี้
  • ใกล้จะเข้านอน จะแวะมาฟังกล่อมใจก่อนนอนค่ะ
  • หลับเถอะนะที่รักราตรีนี้
  • ขอคนดีหลับไหลในความฝัน
  • ฉันคอยมองเธออยู่บนดวงจันทร์
  • ฟ้าจะกั้นแต่ฉันคิดถึงเธอ

แล้วจะหลับฝันถึงนะเจ้าคะ

เพลงเพราะคะ..ฝันดีนะคะ

 

P

ชอบฟังเพลงค่ะ

มีความสุขเสมอๆนะคะ

P

ขอบคุณที่แวะมาทักทาย

มีความสุขในทุกๆวัน นะคะ

P

ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ

มีฝันที่เป็นจริง..ในทุกๆวัน นะคะ

P

ชอบฟังเพลงประมาณนี้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

มีความสุขมากมายนะคะ

P

ฝันดีทุกค่ำคืน นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดรค่ะ

* ตามเจ้านี่มาจากคุณประกาย ค่ะ

                  ขอให้คุณพ่อ..หายป่วยเร็วๆนะคะ

                   

* ชื่อช้างอะไรคะ งามมากค่ะ

* สุขกายสุขใจนะคะ

P

พอดีไปดูงานพันธุ์ไม้งามที่ปทุมธานี เก็บภาพมา

ไม่ทราบว่าพันธ์ช้างอะไรค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สุขภาพแข็งแรงนะคะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท