เรื่องดีที่ มวล. : ก่อนวันหยุดปีใหม่


มีโอกาสได้ทำเรื่องดีๆ ก่อนวันหยุดปีใหม่

ดิฉันขึ้นกรุงเทพตั้งแต่เย็นวันเสาร์ที่ ๒๗ ธันวาคม มีโอกาสได้ทำเรื่องดีๆ ก่อนวันหยุดปีใหม่ ดังนี้

วันอาทิตย์ที่ ๒๘ ธันวาคม เข้าประชุมสรุปการทำงานปีแรกของเครือข่ายพยาบาลศาสตร์ เพื่อการสร้างเสริมสุขภาพ (พย.สสส.) ระยะที่ ๒ ใช้เวลาทั้งวันที่โรงแรมอมารี แอร์พอต

วันที่ ๒๙ ธันวาคม ช่วงเช้าได้ร่วมขบวนกับ รศ.ดร.ไทย ทิพย์สุวรรณกุล อธิการบดีไปสวัสดีปีใหม่กับอดีตอธิการบดีของ มวล. ๒ ท่านคือ ศ.ดร.นักสิทธิ์ คูวัฒนาชัย และ ดร.สุพัทธ์ ภู่ผกา ทั้ง ๒ ท่าน แข็งแรง สดใส ดูเป็นหนุ่มมากกว่าตอนที่ทำงานอยู่ที่ มวล.เสียอีก และยัง active ในการทำงาน

ช่วงบ่ายได้ไปรับมอบเงินบริจาคจากคุณปู่ผาด ศรีวณิช ที่บ้านในซอยลาดพร้าว ๖๙ ร่วมกับอธิการบดีและคุณปิยวัชน์ คงอินทร์ รักษาการแทนหัวหน้าส่วนกิจการนักศึกษา (อ่านข่าวและดูภาพ ที่นี่)

วันที่ ๓๐ ธันวาคม ได้สวัสดีปีใหม่กับผู้ที่ให้โอกาสแก่ดิฉันได้รู้จัก ได้เรียนรู้ และใช้ KM เป็นคือ ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช และ ดร.ประพนธ์ ผาสุขยืด และร่วมวง AAR กับบรรดา Intern-Extern KM ส่งท้ายด้วยการรับประทานอาหารกลางวัน ข้าวเหนียว ขนมจีน ส้มตำและอาหารรสแซบอีกหลายอย่าง กับน้องอ้อ หญิง จ๋า คุณวีร์ เก๋ (สมาชิกเก่า สคส.) เลยได้ตัวคนที่จะมาช่วยเป็น MC งานมหกรรม KM เบาหวานปีนี้เพิ่มอีก ๑ คนคือจ๋า ฉันทลักษณ์ อาจหาญ (สสส.)

วัลลา ตันตโยทัย

หมายเลขบันทึก: 233951เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2009 17:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 21:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีปีใหม่ครับอาจารย์ ...ติดตามอ่านบันทึกของอาจารย์เป็นประจำครับ..

รับทราบหน้าที่คะ

จะพยายามสุดความสามารถ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท