วิทยุชุมชน


วิทยุชุมชนคนภูไท " คลื่นคนจน คนพอเพียง "(6)

     จั่วหัวไว้ว่า  วิทยุชุมชน  แต่ยังไม่ได้เล่าถึงวิทยุชุมชนคนภูไท..แล้วจะเล่าให้ฟังเมื่อไรล่ะ...ครับ..วิทยุชุมชนคนภูไท นั้น กว่าจะคลอดออกมาได้..ใช้เวลาหลายปี(แบบไม่ตั้งใจ)  มิใช่ว่ามีสตังค์แล้วไปซื้ออุปกรณ์มาออกอากาศ เท่านั้น..วชช.คนภูไท..เกิดขึ้นมาโดยบังเอิญ จริง ๆ  แบบว่าไม่ตั้งใจน่ะ..

      จาก ยาบ้า..เวทีชาวบ้าน..ชุมชนเข้มแข็ง..กลุ่มออมทรัพย์..ธนาคารหมู่บ้านตามแนวพระราชดำริบ้านหนองกุงปาว ....ธนาคารหมู่บ้านฯอีกหลายๆ หมู่บ้าน...เครือข่ายธนาคารหมู่บ้าน(ธมบ.)  ศูนย์การเรียนรู้เพื่อชีวิตที่พอเพียง..จดหมายข่าวเครือข่าย ธมบ....แต่ละก้าวย่าง..จากปี 43  ถึงปี  46 .... เมื่อ  16 - 17 ส.ค.46 เครือข่าย ธมบ.ได้ร่วมกับสถาบันพระปกเกล้า จัดอบรมเผยแพร่ประชาธิปไตยแกนนำ ธมบ. รุ่นที่ 1 ขึ้นที่ วัดป่าโพนพระเจ้า...ครับครั้งหน้า คงจะเริ่มตั้งท้องวิทยุชุมชนคนภูไท  ครับ...โปรดติดตาม..ลปรร.

หมายเลขบันทึก: 216214เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2008 09:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สื่อมวลชน..ถ้าใช้..ให้เกิดประโยชน์..ก็มีคุณอนันต์...แต่เมื่อใด..มีอคติ..สื่อมวลชนนั้นก็เป็นได้แค่กระบอกเสียง...ขออวยพรให้ประสบความสำเร็จครับ

 ขอบพระคุณครับอาจารย์..ยินดีเผยแพร่ผลงานของอาจารย์ ทาง วชช.คนภูไท..เพื่อเป็นวิทยาทาน..ขอบพระคุณอีกครั้ง..คลื่นคนจน  คนพอเพียง..

ฝากถึงวิทยุชุมชนคนภูไท

ผู้ใด๋จะมาแอ่วเมืองน่าน ตอนนี้มีงานประเพณีทานสลากภัตและแข่งเฮือยาว

..เป็นกำลังใจในการทำงานเด้อหนุ่มกร..

..สวัสดีครับ คุณทิกเกอร์..เมื่อราวปี  15 มีโอกาสมาทำงานที่เชียงคำ เชียงราย แต่เป้าหมายอยู่แถวๆ เมืองน่าน..เป็นเรื่องของการต่อสู้ทางความคิด..ของพี่น้องเรา..ยังระลึกถึงบรรยากาศดีๆของพี่น้องเฮาจาวเหนือ..มีสิ่งดีๆที่จะเป็นวิทยาทานแบ่งปันให้กันก็อย่าลืมนะครับ..ชุมชนคนภูไท   "คลื่นคนจน  คนพอเพียง" ยินดีเผยแพร่(ฟรี) ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท