ผู้บริหารมหาวิทยาลัยแม่โจ้ดูงานมหาวิทยาลัยขอนแก่น


เครือข่ายนักวางแผน

   รองอธิการบดีและผู้อำนวยการกองแผนงาน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ 4 ท่าน แจ้งว่าจะมาขอศึกษาดูงาน แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ซึ่งกันและกัน เรื่อง การปรับปรุงโครงสร้างองค์กร ของสำนักทะเบียนและประมวลผล สำนักวิทยบริการ การจัดตั้งสำนักวิชาศึกษาทั่วไป  และการใช้ระบบประกันคุณภาพโดยระบบการบริหารจัดการภาครัฐ ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันที่ 2 ตุลาคม 2551

     มหาวิทยาลัยขอนแก่นนำทีมโดย รศ.รังสรรค์ เนียมสนิท รองอธิการบดีฝ่ายแผนและสารสนเทศ และกองแผนงาน เป็นผู้ประสานงาน มีความยินดีอย่างยิ่ง และพร้อมการเป็นเครือข่ายการวางแผนที่เข้มแข็งของสถาบันอุดมศึกษา

หมายเลขบันทึก: 210575เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2008 21:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2023 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ทำดี จนมีคนมาขอดู

ขอชื่นชมครับท่าน ผอ.

เป็นกำลังใจให้ครับท่าน

  • มาร่วมสร้าง "เครือข่ายนักวางแผน"
  • เพื่อการวิจัยและพัฒนา ขยายเครือข่ายนักวางแผน ให้เข้มแข็ง ค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

   ท่านผู้บริหาร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นรองอธิการบดี และ ผู้ช่วยอธิการบดี รับฟังสรุปงานจากรส.รังสรรค์ เนียมสนิท รองอธิการบดีฝ่ายแผนและสารสนเทศ ม.ขอนแก่น แล้วไปดูงานที่สำนักหอสมุดฯ สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ สำนักวิชาศึกษาทั่วไป และ PMQA

   ม.ขอนแก่นพร้อมทำงานร่วมกับทุกมหาวิทยาลัย และ 6-7 ชม.ในวันที่ 3 ตุลาคม 2551 อาจจะน้อยไป

   เนื้อหาที่นำเสนอ ผู้บริหารม.ขอนแก่นให้อย่างเต็มที่ค่ะ โดยเฉพาะการปรับปรุงระบบการทำงาน การปรับโครงสร้าง การจัดการศึกษาวิชาศึกษาทั่วไป และการเตรียมการเข้าสู่ระบบ PMQA

  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท