:) เสียงหัวเราะ...ส่อนิสัย :)


หัวเราะ ต่ออายุ เสียงหัวเราะทำให้จิตใจสดใส ร่าเริง เบิกบาน

โลกนี้คงจะไม่น่าอยู่แน่ๆ

ใช่ไม๊คะ........

ถ้าโลกนี้  ปราศจาก  เสียงหัวเราะ 

   

 เสียงหัวเราะทำให้จิตใจสดใส ร่าเริง เบิกบาน

มาทายนิสัย.......จากเสียงหัวเราะกันนะคะ 

หัวเราะปากกว้าง

มาสังเกตท่าหัวเราะของใครสักคน ถ้าเขาอ้าปากกว้าง และปล่อยก๊ากอย่างเต็มที่ขณะหัวเราะพร้อมกับส่งเสียงดังเต็มที่ แสดงว่าคนผู้นั้นเป็นคนที่ไม่ค่อยมีลับลมคมในกับใคร เป็นคนที่ มีน้ำจิตน้ำใจกว้างขวาง ชอบสนุก ชอบพูดคุยสังสรรค์ ขี้หลงขี้ลืม แต่ก็มีความเป็นระบบระเบียบกับชีวิตตัวเองเหมือนกัน และมีรสนิยมในการเลือกที่จะสนใจเพศตรงข้ามที่ค่อนข้างดูดีดูเด่นกว่าใคร

เอามือปิดปาก

ท่านใดก็ตามที่ชอบยกมือปิดปากไว้ด้วยในขณะที่หัวเราะ สนุกสนานแสดงว่าเจ้าของท่าทีเช่นนี้เป็นคนที่มีความเกรงอกเกรงใจคนอื่น เสมอคือเป็นคนแคร์ความรู้สึกของผู้อื่น เป็นคนที่มีความ เป็นมิตรไมตรีสูงและต้องการให้ผู้คน รู้สึกเป็นมิตรหรือพึงพอใจตนตอบด้วย นอกจากนี้ยังเป็นคนช่างคิดและมีชั้นเชิงมีเล่ห์เหลี่ยมพอควร

หัวเราะง่าย

คนที่มักจะมีท่าทีหัวเราะง่าย ๆ คือหัวเราะได้บ่อยหรือหัว เราะได้เสมอนั่นแสดงถึงคนที่ค่อนข้างมีจิตใจดีมองโลกในแง่ดี มี ความสดชื่นร่าเริงเสมอ มีความเป็นตัวของตัวเองสูงและก็มักจะมี รสนิยมในการชอบเพศตรงข้ามที่แปลกแยกแตกต่างไปจากคนทั่วๆไป

หัวเราะเหมือนม้า

เสียงหัวเราะที่ค่อนข้างแหลมและต่อเนื่องในลำคอบ่งบอก ถึงความเป็นคนรักสนุก ชอบให้คนสนใจ ชอบความโดดเด่น ภายใน ใจมีความกดดันและเก็บกดจากความทุกข์ที่มักซ่อนเร้นเอาไว้เสมอ

หัวเราะลั่น

คนที่พอรู้สึกขำแล้วก็ปล่อยเสียงหัวเราะออกมาดังลั่นนั้น เป็นที่มีนิสัยเหมือนเด็ก ๆ ไร้เดียงสา มีความจริงใจเสมอ และ เป็น ตัวของตัวเองค่อนข้างสูง

 

ขอบคุณ http://www.baadara.com/predict/po143.htm

หมายเลขบันทึก: 208490เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2008 20:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)

เมื่อก่อนผมไม่ค่อยหัวเราะ เท่าไร และไม่ยิ้มด้วย

จนเพื่อนๆตั้ง ฉายาให้ว่า เป็นเพรชฆาตหน้าขรึม แม้แต่คุณครูที่ปรึกษายังเตือนบ่อยๆ

อาจจะเป็นเพราะการเผชิญโลกกว้างใบนี้อย่างอย่าทรมานแสนสาหัสในวัยเด็ก

จึงเป็นเช่นนี้ ช่วงหลังหัดมองโลกในแง่ดี และหัดที่จะนำสิ่งที่คิดว่าเลวร้ายที่สุด มาเป็นแรงผลักให้เราทำเพื่อคนอื่น

ไม่อยากให้คนอื่นเหมือนที่เราเผชิญมาในวัยเด็ก

ขอบคุณครับ

ติดตามอ่านและเก็บเกี่ยวเรื่องราวต่าง ๆ ของคุณสายธารมานานมาก  แต่ไม่ได้โอกาสโพสสักครั้ง  เพราะไม่สามารถโพสรูปได้  ต่อมาเห็นบางคน (ส่วนน้อย) ที่ไม่มีรูปภาพก็โพสได้  เรื่องราวของคุณสายธารให้ประโยชน์ทางใจดีค่ะ  ว่าง ๆ เชิญแวะบ้านครูคิมบ้างนะคะ

http://www.krukimpbmind.com

สวัสดีค่ะP

คุณครูข้างถนน / ขุนเขา ฯ

ที่แวะมาทักทาย

วันวาน....คือบทเรียน

วันนี้...คือปัจจุบัน

ขอคุณครู  มีกำลังใจดีๆ  มีแต่สิ่งดีๆเสมอๆ  นะคะ

ในที่สุดแล้ว...คุณความดี  จะต้องปกป้องคนทำดี  เสมอ

ขอบคุณ  นะคะ 

                            

สวัสดีค่ะ พอลล่าหัวเราะครบทุกแบบเลยค่ะ ...บางทีก็หัวเราะลั่น บางทีก็ปิดปากค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะหัวเราะง่าย ค่ะ ฮ่าๆๆๆ เอิ๊กๆๆๆ

สวัสดีค่ะคุณครู...

      ขอหัวเราะก่อนนะคะ  วะ  หะ  หะ  5555555555555555 ฮี้ววววว...

      ของครูตุ๊กแก หัวเราะปากว้างมากๆ  และหัวเราะลั่น  อิ...อิ.... ท่าจะตรงนะนี่  ^Q^

      ขอบคุณสำหรับเรื่องน่ารักๆนี้

      มีความสุขกับทุกวันนะคะ  ฝันดีค่ะ

หัวเราะเพพื่อสุขภาพจิตที่ดี...และอารมณ์ที่ดี...ขอบคุณครับ

ขอบคุณไม่มีรูป

        คุณ ครูคิม

                   ที่แวะมาทักทายค่ะ

                       ชอบเขียนอะไร...ที่เกี่ยวกับหัวใจ  มากมายค่ะ

                               เชื่อเสมอว่า....

                                       ใจ นำพาการกระทำ

                                            ใจนำพา  ความสำเร็จ  ในชีวิต

                          ขอบคุณในกำลังใจ   มีแต่สิ่งดีๆนะคะ

                                 

ขอบคุณP

paula ที่ปรึกษา~natadee

ที่แวะมาทักทาย

หัวเราะหลายแบบ  เช่นดัง   ชีวิต  คือ  การเรียนรู้ที่หลากหลาย

มีความสุข สดใส  เสมอๆนะคะ

ค่ะP

คุณสุนันทา

ยิ้ม  ทำให้มีพลัง

มีความหวังในหัวใจค่ะ

มีแต่ความสุข  นะคะ

พี่หัวเราะแล้วแต่โอกาส บางทีเปิดเผย บางทีปิดบัง เลยทายนิสัยตัวเองไม่ถูกเลย แต่ว่าพี่ชอบหัวเราะมากกว่าร้องไห้

สวัสดีค่ะ

  • พี่ว่าพี่ก็หัวเราะได้หลายแบบเลยค่ะ ขึ้นกับคู่สนทนา ^^
  • ยกเว้นแบบม้าค่ะ ฮ่าๆ เคยเห็นเพื่อนหัวเราะแบบนี้ แต่ก็ชอบอัธยาศัยของเธอคนนี้ค่ะ แต่นึกไม่ออกว่าเธอจะมีอะไรให้กดดัน...ตามคำทายทัก
  • ขอบคุณค่ะ คราวหน้าจะหัดหัวเราะแบบเท่ๆ  แบบว่าเอามือปิดปากนะค่ะ (แฮ่ะๆ)

ขอบคุณP

ครูตุ๊กแก..ดำ..แต่~natadee

          ที่แวะมาทักทาย

                       มีความสุขมากมาย  นะคะ

                                   หัวเราะไว้   ใจเบิกบานค่ะ

                                      

แอบดูนิสัยตัวเองเรียบร้อย....อิอิขอบคุณ

ขอบคุณค่ะP

คุณครูอภิชัย~ natadee

ยิ้มสุขภาพดีค่ะ

สบายดีนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะP

พี่แก้ว..อุบล จ๋วงพานิช

ใช่ค่ะ  ดูท่าทางพี่แก้วน่าจะอารมณ์ดี

มีความสุขมากมาย  นะคะ

 

ขอบคุณP

พี่NONGYAO - CHAMCHOY

ที่แวะมาทักทายนะคะ

หนูก็แล้วแต่สถานการณ์ค่ะ

มีแต่สิ่งดีๆ นะคะ

ขอบคุณP

พี่ดาวลูกไก่ ชื่นชมยินดี

ที่แวะมาทักทาย

ใช่ค่ะ  ก็หัวเราะได้หลายแบบ  แล้วแต่โอกาสสถานการณ์ 

เอามาให้อ่านเล่นๆ...คลายเครียดค่ะ :)

Take care

สวัสดีค่ะP

ท่าน ผอ.ประจักษ์~natadee

                   เก็บเอามาให้อ่านเล่นๆค่ะ

                              มีความสุขมากมายนะคะ

                                             ขอบคุณค่ะ

                             

ขอบคุณค่ะP

คนพลัดถิ่น

หัวเราะร่า  ก็เป็นคนร่าเริงค่ะ  :)

มีความสุขมากมาย  นะคะ

คำทำนายนี้...เก็บมาให้อ่าน...เล่นๆ  คลายเครียดค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 

  • พี่อ่านแล้ว..
  • พี่หัวเราะบ่อยๆ
  • บางที่หัวเราะอ้าปากลั่น
  • บางที่น้ำตาไหลด้วย
  • บางทีหังเราะแห้งๆ  เซ็งๆ
  • แปลว่าไงคะ

ขอบคุณP

พี่มนัญญา

ที่แวะมาทักทาย

ช่วงนี้  งานยุ่งมาก  ก็เลยตอบช้าไป  ขอโทษนะคะ

เดี๋ยวต้องไปทำงานต่ออีก

มีความสุขมากมายนะคะ

หัวเราะหลากหลาย....มากมายประสบการณ์ค่ะ

ขอบคุณค่ะ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท