...โรงเรียนของผม...


สวัสดีครับเพื่อนๆ

ผมคีนต้วจริงมาอีกแล้วครับ ผมเรียนที่โรงเรียนเหนื่อยเหมือนกันครับ

วันนี้ที่โรงเรียน ผมได้สติ๊กเกอร์รูปดาวมาติดปกเสื้ออีกแล้วครับ เพราะผมตอบคำถามคุณครูคาบที่แปด (วิชา Science IE) สนุกมากๆครับ ครูถามมา 15 คำถาม ผมตอบไปได้ประมาณ 8 คำถามครับ :)

สุดยอดสนุกเลยครับ กลับบ้านคนแรกเลยครับ เพราะว่าเพื่อนๆ มัวแต่ไปหยิบกระติกน้ำกันอยู่ ผมไม่มีกระติกน้ำก็เลยออกจากห้องคนแรก...

ตอนเย็นกลับถึงบ้าน ผมก็เอาแต่อ่านสามก๊ก เพราะอยากรู้ว่าลิโป้ตายยังไง เล่มไหน พ่อสอนไว้ว่า...ทำดีได้ดี...ทำชั่วได้ชั่ว...

จบ

หมายเลขบันทึก: 204870เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2008 19:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

อ้าว คีน แอบมาใช้หรือนี่ งง งง คุณครูงง งง

อ่านสามก๊กได้ด้วยเหรอ เก่งจัง

  • สวัสดีค่ะ..

อ่านสามก๊ก..สนุกไหมคะ?  หลายวันก่อนพี่เพิ่งดูหนังซีดีแน่ะ

สวัสดีครับพี่ขจิต พี่นงเยาว์ และพี่เนปาลิ

ขอบคุณครับที่มาเยี่ยมเยียน อ่านสามก๊กสนุกมากครับ ตอนนี้อ่านถึงเล่ม 14 แล้วครับ

จาก

คีน

  • สวัสดีจ๊ะ คีน..

เดี๋ยวพี่จะไปหา "สามก๊ก" มาอ่านมั่ง ^^  ไม่รู้ว่าร้านเช่าหนังสือแถวนี้จะมีไหม   คิดว่าน่าจะมีนะเนี่ย 

นอกจากสามก๊กแล้ว คีนอ่านเรื่องอะไรอีกจ๊ะ?

สวัสดีครับพี่เนปาลิ

ตอนนี้ผมอ่านแต่สามก๊กครับ ชอบมากครับ สนุกดี

คีน

น้องคีนอายุ 7 ขวบเนี่ยนะคะ อ่านสามก๊ก สุดยอดไปเลย ฝากบอกว่าป้าโอ๋ยกนิ้วโป้งให้ 2 นิ้วเลยค่ะ

สวัสดีครับป้าโอ๋

ผมชอบอ่านสามก๊กมากเลยครับ ผมชอบตอนเล่มที่ 15 ครับ

ขอบคุณครับ

คีน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท