ป๊อบอั้พสำเร็จ....จากตลาดนัดการจัดการความรู้ ฯ


สวัสดีครับ.............................

เมื่อวันที่ ๒๗ - ๒๙ มิถุนายน  ที่ผ่านมาผมได้ไปเข้าค่าย  English - Thai Camp  มาครับ  และมีเรื่องเล่ามากมายหลายๆ เรื่อง  เช่น  

๑. อาจารย์ได้ให้ผมฟ้าและแมกทำการ์ตูน   เรา ๓ คนได้ไปเรียนทำป๊อบอั้ปที่ตลาดนัดการจัดการความรู้ ฯ ที่กรุงเทพ ฯ กันมาในครังที่แล้วครับ  พวกเราจึงมีความคิดให้เรา ๓ คนทำการ์ตูนป๊อปอั้ปในค่ายนี้ครับ                           

๒. แล้วในคืนวันที่ ๒๗ เวลาประมาณ  ๒๓.๑๗ น.ก็ได้เข้านอนรุ้สึกตัวและได้ยินเสียง  ตุ้บ ! ผมก็นึกว่าเสียงอะไร ปรากฏว่าเป็นเสียงอาจารย์ที่นอนบนโซฟา กลิ้งตกจากโซฟาผมหัวเราะในใจและก็หลับไปต่อ  ต่อมาในวันที่ ๒ ของการเข้าค่าย    การ์ตูนป๊อบอั้ปของผมก็ไดสำเร็จเสร็จสรรพ  ผมฟ้าและแมกรุ้สึกประทับใจมากเพราะพวกเราไม่เคยมีประสบการณ์นี้มาก่อนเลย

         ๓. มีอาจารย์มขจิตามาเป็นวิทยากรให้ความรู้และในการใช้ภาษาอังกฤษเพิ่มเติมอีกด้วยครับ

ความรู้และประสบการณ์ที่ได้จากการเข้าค่าย

English - Thai Camp

.ได้เรียนรู้การเป็นพี่เลี้ยง( น้องเลี้ยง เพระผมเป็นรุ่นน้องครับ)                   

     ๒. ได้ช่วยอาจารย์จัดทำและเก็บค่าย

     ๓.ได้พบกับ อ.ขจิตผู้โด่งดังใน go to  know 

     ๔.เรียนรู้การใช้ภาษาอังกฤษเพิ่มขึ้น

นี่ไงครับผลงานของพวกผม

 

หมายเลขบันทึก: 193045เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2008 12:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ขอบใจหลายเด้อ ที่ช่วยกันทำมาหากิน

เขียนอีกนะคะ จะรออ่านจุ๊บๆ

เขียนบันทึกดีแล้ว เขียนอีก มีปัญหาอะไรก็ขอคำแนะนำที่ ครูพรรณาหรือครูพิสูจน์ จะคอยอ่านนะ  ดีมาก

  • อันนี้อาจารย์ท่านไหนครับ
  • เสียงอาจารย์ที่นอนบนโซฟา
  • เข้าใจว่าอาจารย์พละใช่ไหม
  • ครูพลาดเรื่องเด็ดนะเนี่ย
  • ที่หล่นดังตุ๊บน่ะ ครูขจิต ใช่ไหม
  • แหมน่าถ่ายภาพมาให้ดู
  • เก่งมากนะจ๊ะ นำความรูจากการดูนิทรรศการ มาทำป๊อบอัพได้

 

ผ.อ.ประจักษ์ ผมจะมาเขียนเรื่องใหม่ๆ ให้ ผ.อ.อ่านบ่อยๆ นะครับ

5 5 5 อ.ขจิต พลาดเรื่องเด็ดของค่าย

ครูลำดวนครับ.................

หล่นดังตุ๊บน่ะ ไม่ใช่ครูขจิตหลอกครับ แต่เป็นครูที่สอนวิชาพละของ ร.ร.บางลี่วิทยา ครับ

  • หล่นดังตุ๊บ....
  • ไม่ใช่ฝันไปเองดอกรึ..

สวัสดีครับคุณลุงเกษตร(อยู่)จังหวัด ...

ผมไม่ได้ฝันหรอกครับ ผมเห็นอาจารย์ตัวเป็น ๆ หล่นมาเลยครับ ดังตุ๊บเลยครับ...

สวัสดีครับอาจารย์พรรณา...

ตอบมาหลายท่านแล้ว ลืมตอบอาจารย์พรรณา วันนี้มาตอบแล้วครับ ผมจะพยายามเขียนบ่อย ๆ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท