วันนี้ผมเจอลูกสาวอีกคน ของ คุณพ่อทักสินกับคุณแม่พดจะมาน .. 55555


เหตุการณ์วันนี้ขอยืนยันครับว่าเป็นเรื่องจริง เกิดขึ้นมาหมาด ๆ ตอนบ่ายของวันที่แดดร้อน ๆ
ขณะที่ผมกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานด้านในกำลังง่วนอยู่กับกองเอกสารปึกใหญ่  เสียงดังโหวกเหวก เสียงกระซิบกระซาบดังขึ้นเป็นฉากหลังของเสียงสองเสียงที่กำลังโต้เถียงกันอย่างสุภาพตรงหน้าเคาน์เตอร์ฝาก-ถอนบริเวณด้านหน้า


พนักงาน : ไม่มีเงินโอนเข้าเลยค่ะคุณพี่
คุณพี่     :  ไม่มีได้ยังไงล่ะ วันก่อนเพิ่งคุยโทรศัพท์กับคุณพ่อทักสินกับคุณแม่พดจะมานอยู่เลย
พนักงาน : ( อึ้ง .. เงียบบบ ..ยิ้มไว้ก่อนแม่สอนไว้ )
คุณพี่     : คุณพ่อกับคุณแม่บอกว่าวันนี้จะโอนเงินเข้าบัญชีให้ 10 ล้านเลยนะ จะไม่มีเงินเข้าบัญชีได้ยังไง
พนักงาน : ไม่มีเงินโอนเข้าบัญชีจริง ๆ ค่ะคุณพี่
                 ....เสียงการโต้เถียงกันอย่างสุภาพส่งเสียงดังขึ้นเรื่อย ๆ จนลูกค้าท่านอื่นๆ เล็งจุดสนใจมาที่บริเวณด้านหน้าเคาน์เตอร์เป็นจุดเดียว 
คุณพี่     : ก็คุณพ่อทักสินกันคุณแม่พดจะมานจะโอนเงินเข้าจริง ๆ แล้วชั้นจะโกหกเธอไปทำไม(วะ) 
                 ....................................................................................

บรรยากาศส่อเค้าเริ่มตึงเครียดขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งผมได้แอบซุ่มและฟังอยู่บริเวณโต๊ะทำงาน จึงอดที่จะเดินออกมาร่วมวงเสวนาถึงคุณพ่อทักสินและคุณแม่พดจะมานที่ว่านี้ไม่ได้ ...ผมเดินดุ่ม ๆ ออกไป ( เอ..ทำไมต้องเดินดุ่ม ๆ ด้วย เดินดีดี ก็ได้นิ ) ร่วมวงสนทนาด้วยในบัดนั้น

ผมมองดูการแต่งตัวของคุณพี่ท่านนี้ก็แต่งตัวดี สุภาพ เป็นชุดผ้าไหมที่สวยงามแต่ไม่ถึงกับหรูหราเหมือนกับจะไปออกงานกาล่าดินเนอร์ ทำทรงผมทรงคุณนายเป็นจุดเด่นที่ชัดเจน (ซึ่งผมมักจะเรียกทรงผมตีกระบังหน้านี้ว่า ทรงสระอิ ) คุณพี่ท่านนี้อายุประมาณ 40 กว่า ๆ เห็นจะได้

ผม     : ขอโทษนะครับ มีอะไรขัดข้องให้ช่วยรึเปล่าครับคุณพี่
คุณพี่  : ดูสิ เนี่ยพี่มาปรับสมุดว่าเงินจะเข้าๆ แต่พนักงานคนนี้มีแต่บอกว่าไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่รู้ทำงานยังไง
ผม     : แล้วเงินจะโอนเข้าเท่าไหร่ครับ .......สิบล้านนนนนนนน (ผมพูดตามคำพูดที่คุณพี่บอกย้ำ)
คุณพี่  : ก็คุณพ่อทักสินกับคุณแม่พดจะมานโทรฯมาบอกว่าจะโอนเงินมาให้ 10 ล้าน 
           แกไม่โกหกหรอกคนระดับนั้นน่ะ

               .................................................................................

เอาล่ะซิครับพี่น้องครับ  งานเข้าแล้วครับ จากที่เคยดูในทีวีไม่รู้เลยว่าคุณพ่อทักสินกับคุณแม่พดจะมานมีลูกอีกคน แต่ที่แปลกคือลูกคนนี้ดูแล้วอายุน่าจะใกล้เคียงกับคุณพ่อคุณแม่เลยครับ  อิอิ  ผมเลยเชิญคุณพี่ท่านนี้มานั่งสงบสติอารมณ์ พูดคุยกันต่อที่โต๊ะทำงานของผม ...  อิอิ

คุณพี่  : คุณพ่อฯ กับคุณแม่ฯ โอนเงินจะเอาให้พี่ไปซื้อเขาพระวิหาร ฯ กัมพูชา

(คุณพี่พูดเสียงดังชัดเจนมาก  ซึ่งผมคิดว่าเสียงนั้นคงจะดังไปจนถึงบริเวณรับรองลูกค้าด้านหน้า ผมสังเกตุได้จากรอยยิ้มและอาการกลั้นหัวเราะของลูกค้าที่รอลุ้นอยู่ด้านหน้า 5555

ผม     :  ( อึ้ง ทึ่ง  อิอิ  .. อ้าววววว บ้านี่หว่า  งานเข้าตัวเบ้อเร่อเลย 55555 )

ผมนั่งคุยไปเรื่อย ๆ ด้วยท่าทีที่สบายขึ้น อิอิ ก็ปล่อยให้คุณพี่คนนี้เล่าไปเรื่อย ๆ ผมก็แหย่ ๆ ไปเรื่อยจนสรุปได้ว่า วันนี้แกจะมาถอนเงินจำนวน 10 ล้านบาท ที่คุณพ่อทักสินและคุณแม่พดจะมานโอนมาให้ เพื่อที่จะไปซื้อปราสาทเขาพระวิหาร   .. ป้าดดดดดด ( บ้าทันสมัยจริง ๆ ) อิอิ 55555555555

ระหว่างที่ผมนั่งคุยกับคุณพี่ท่านนี้ ผมก็นั่งคิด คิด ๆ ๆ และก็ คิด ว่า บ้ามา กูก็จะบ้าตอบล่ะวะ  ผมเลยหยิบสมุดบัญชีของคุณพี่มาดูอีกครั้งหนึ่ง หน้าบัญชีบ่งบอกว่าเป็นสมุดต่างสาขา เออ..ในหัวก็คิดว่า บ้ามาเราก็บ้าตอบ  สู้โว้ยยยยยย

ผม     : คุณพี่ครับ รู้มั้ยครับว่าคุณพ่อทักสินกับคุณแม่พดจะมานของคุณพี่ 
           ตอนนี้ไม่อยู่ในเมืองไทยนะครับ  แกไปเมืองแมนซิตี้ ไปคุมทีมฟุตบอลนะครับ
คุณพี่  : ไม่รู้ ทำไมเหรอ   .... ( อิอิ เข้าทางผมล่ะครับพี่น้องครับ )
ผม     : ถ้างั้นผมจะโทรถามเลขาของท่านฯ ดูนะครับว่าเป็นยังไง ทำไมเงินไม่โอนเข้าบัญชีคุณพี่ครับ
คุณพี่  : ดีดี งั้นอย่าเพิ่งวางสายนะ เดี๋ยวพี่ขอคุยด้วยหน่อย  นี่เสียเวลามาเยอะแล้ว
ผม     : ถ้างั้นผมขอไปเอาเบอร์โทรศัพท์แป๊ปนึงนะครับ
 

ผมหยิบโทรศัพท์ของผมแล้วเดินออกมาที่โต๊ะผู้จัดการ ซึ่งผู้จัดการก็ดูเหตุการณ์อยู่ห่าง ๆ ก็งง ๆ เมื่อเห็นผมเดินเข้าไปหา  อิอิ ผมบอกผู้จัดการว่า " ผู้การครับ วันนี้ช่วยเป็นเลขาฯ ของคุณพ่อทักษิณกับคุณแม่พดจะมานให้หน่อยนะครับ "  ซึ่งผู้การก็ยิ้มๆ บอกว่า  " ได้ ได้ ได้ "  และแล้ว ผู้การของผมก็เดินหายไปในห้องเซฟ

ผม     :  (ผมเดินคุยโทรศัพท์กลับมาที่โต๊ะ) อ่อครับท่าน ครับ ๆๆ ท่านโอนเงินเข้าบัญชีท่านผู้ว่าแล้ว
            ใช่มั้ยครับ  ครับ .. ครับ อ๋อ ไม่อยากให้คุณพี่ ต้องลำบากใช่มั้ยครับ สรุปว่าเงิน 10 ล้าน
            โอนเข้าบัญชี ของท่านผู้ว่าแล้ว  ... อ่อ ครับ ๆ   ท่านครับ งั้นเดี๋ยวคุยกับคุณพี่นิดนึงนะครับ 

            ( ผมยื่นโทรศัพท์ให้คุณพี่คุยกับเลขาฯ ท่านฯ อิอิ ผู้จัดการของผมเองครับ 55555 )

หลังจากคุณพี่คุยกับท่านเลขาฯ ของคุณพ่อทักสินและคุณแม่พดจะมานเสร็จก็ส่งโทรศัพท์คืนให้ผม แล้วก็ส่งยิ้มให้ผม ซึ่งดอกแห่งรอยยิ้มของแกนั้นบานอยู่เต็มใบหน้าเลยครับ อิอิ

คุณพี่  : คุณพ่อฯ กับคุณแม่ฯ ไม่อยากให้พี่ลำบากน่ะคะ ท่านโอนเงินเข้าบัญชีท่านผู้ว่าฯ แล้ว 
           คุณพ่อฯคุณแม่ฯ อยากให้ทางจังหวัดเป็นคนจัดการให้  ดีจังเลย ประเทศจะได้สงบสุขซะที
           ขอบคุณน้องมากนะคะ  ดีนะคะสาขานี้บริการลูกค้าดีจังเลย พี่ประทับใจมากค่ะ 
           งั้นคุณพี่ขอตัวกลับแล้วนะคะ     ตอนเย็นจะบินไปประชุมที่สภาต่อค่ะ ( น้านนนนนนนนน )

ผมเดินมาส่งคุณพี่ที่หน้าประตู พลางส่งยิ้มให้แกอีกหนึ่งแหม่ะ โห  แกขับแอคคอร์ดสีดำ คันเบ้อเร่อเลยครับ  555555555  ผมกลับมานั่งที่โต๊ะทำงานตัวเก่า ในหัวคิดไปเรื่อยเปื่อยกับเหตุการณ์ที่เพิ่งจะผ่านไป  ทุกคนในธนาคาร ทั้งพนักงานและลูกค้าที่มารอใช้บริการ ต่างก็มีรอยยิ้มส่งให้กันอย่างไม่ขาดสาย ผมคิดว่าเหตุการณ์นี้คงจะเป็นเหตุการณ์ของความสุข  ความสุขที่เราไม่ต้องคิดอะไรมาก มีความสุขกับเหตุการ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้าถึงแม้ว่าบางทีเราอาจจะไม่เข้าใจอะไรเลยก็ตาม  ที่สำคัญผมไม่รู้สึกโกรธคุณพี่ผู้หญิงท่านนี้เลยซักนิดเดียว

เอาน่า ... ชีวิตก็แบบนี้แหละ จะโกรธไม่พอใจกันไปทำไม ส่งยิ้มให้กันคนละหนึ่งแหม่ะ จะดีกว่า ชีวิตจะได้มีความสุขขึ้นอีกเป็นหลายกองเลย ...ผมว่านะ

และแล้วผมก็ซุ่มโป่ง ก้มหน้าก้มตาฉะกับเจ้ากองเอกสารที่สูงท่วมหัวผมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ผมอยู่กับมันแบบที่ไม่เครียดเลยแม้แต่นิดเดียว .. 555555555555555555555555



หมายเลขบันทึก: 190478เขียนเมื่อ 25 มิถุนายน 2008 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน 2012 21:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (52)

และแล้วโลกก็สงบสุข ^__^

55555

มาขำด้วยคนค่ะ

โชคดีรึป่าวเนี่ย อืม ต้องโชคดีซิ

เจอคนบ้ากว่า งิงิงิ

ขำกระจายแทบตกเก้าอี้ ฮาถูกยุคถูกสมัยเปี๊ยบ  อิอิ

ขออนุญาตนำข้อมูลส่งเมล์ให้น้องนะคะ แบ่งกันขำ โลกจะได้มีแต่รอยยิ้ม อิอิ

น่าขอบคุณคุณพี่ท่านนั้น ที่เป็นสีสันให้กับวันแสนเครียด และแสนร้อน อิอิ

  • สวัสดีครับคุณครูเมษา P อิอิ
  • โลกคงจะมีทั้งวุ่นวายบ้าง เหงาบ้าง คละเคล้ากันไป
  • จริงป่ะครับ อิอิ

มาอ่านแล้วมาอมยิ้มค่ะ ^__^

สวัสดีครัีบน้อง

    สบายดีแน่ๆ งานนี้ครับ อิๆๆๆ ในที่สุดผู้บริหารประเมินระดับสูงก็ได้ประเิิมินสาขาของน้องผ่านไปได้อีกสาขา อิๆๆๆ ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับผม แนวทางในการแก้ปัญหาได้ดี ดีกว่าเรามาตะคอกใส่ลูกค้าเนอะ

    แฟ้มบุคคลของปรบมือให้กับสาขานี้ครับผม

ขอบคุณมากครับ สำหรัีบเรื่องเล่าดีๆ นะครับ

 

สวัสดีครับ

  • ขำกลิ้งเลย งานนี้
  • แต่เมื่อวานสิ ไม่ขำเลย ผมไปธนาคารสีม่วงๆ รอคิวไม่กี่คน มีคุณป้า เอ คุณยายดีกว่า เพราะน่าจะ 70 กว่าแล้ว เดินกระย่องกระแย่งไปที่เคาน์เตอร์ สงสัยจะมาจ่ายค่าไฟฟ้า (สังเกตที่ถือในมือ) พนักงานบอกว่า คุณป้ารอก่อนนะ ให้ไปเข้าคิว โถ.. คุณยายอายุ 70 กว่า เดินยังไม่ถนัด จะให้ไปเข้าคิว ผมเลยถอย ให้ยายแซงคิวไปก่อน

ก๊ากส์ส์สสสสสสสสสสสสส

แหม ไอ้พี่อ่านไปก้อลุ้นไป กลัวว่าน้องสายลมของพี่จะแปลงกายเป็นท่าชพจน์ซะแล้ว

อิอิ

แฮะ ๆ ๆ ขอแก้นะครับ

กลัวว่าจะกลายเป็นท่านชายกลาง ซะแล้ว

อิอิ

  • สวัสดีคะรับ P
  • อิอิ ต้องโชคดี  โชคดี และ โชคดีสิครับ
  • 555555555
  • สวัสดีคร้าบบพี่ราณี คนสวย P อิอิ
  • ฮากระจายจริง ๆ ครับ ฮาทั้งธนาคารเลย อิอิ
  • อนุมัติได้ทันทีคร้าบบบบบบบบ อิอิ
  • อุ๊ย 5555
  • มะเดี่ยวเจ้าขา พี่อ่านไปอมยิ้มไปเลยนะนี่ ขำกระจายคลายเครียด
  • แหมมามุกนี้....ขอลิขสิทธิ์ไปใช้กับคนไข้แบบนี้บ้างนะค่ะ  น่ารักดีค่ะ
  • ........
  • พี่ตั้งใจจะส่งหนังสือกับเสื้อผ้ามาให้ แต่ไม่รู้จะส่งมายังไงที่ไม่ใช่ทางไปรษณีย์ ช่วยบอกกันหน่อยนะค่ะ

ฮ่าๆๆๆๆ.........ขอยกนิ้วให้ครับ  สุ๊ดยอด...............ฮ่าๆๆๆๆๆ

  • อิอิ คุณหมอคร้าบบบ P 555555
  • การประชาสัมพันธ์ ของคุณหมอก็ยอดเยี่ยมเหมือนกันครับ
  • 55555555555
  • เพราะฉนั้นแล้ว อย่าไปเชื่ออาไรง่าย ๆ จริงป่ะครับ
  • อิอิ

สุดยอดเลยน้อง win win แล้วโลกก็สงบสุข เขาพระวิหารก็ได้คืนกลับมาด้วยราคาแค่ 10 ล้าน ฮาจริงๆ จัดการปัญหาได้น่ารักมาก ไม่มีใครต้องอารมณ์เสีย

ขำๆ มากเลยค่ะ..ขอบคุณค่ะที่ทำให้กลับไปทำงานด้วยความเบิกบานใจ อิ๊อิ๊..

  • สวัสดีครับพี่แจ๋วจริงจริง P อิอิ
  • ผมว่าในแต่ละวันถ้าเราคุมจิต คุมใจ คุมอารมณ์ของตัวเองได้ในระดับหนึ่ง ชีวิตการทำงาน รวมทั้งชีวิตของเราคงจะสนุกสนาน และราบรื่น ครับ
  • เป็นการมองหาความสุขจากสิ่งที่อยู่ตรงหน้า
  • อิอิ 555555555

ดี ๆ ดีจริง ๆ แต่หัวไวดีนะ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าดีมากเลย

  • สวัสดีครับพี่เม้ง P อิอิ
  • คาดว่าจากผลงานของผมในปีนี้อาจจะได้สองขั้นเลยครับ
  • อิอิ  ขั้นแรก ตักเตือน  ขั้นที่สอง ทัณฑ์บน
  • 55555555555555 เอิ๊กกกก
  • สวัสดีครับมาอ่านและลงชื่อไว้ครับ
  • ขอบคุณสำหรับเรื่องราวสนุกๆนะครับ
  • ถึงเธอคนนั้นจะบ้าจริงหรือบ้าหรอกก็ตาม 
  • ไมตรีจิต นี้ดีจังนะครับ ไม่ว่าคนดีหรือคนบ้า ก็รับรู้ได้ 

ขำๆๆๆ จริงด้วย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

สวัสดีค่ะ

ทำให้นึกถึง บ้าก็บ้าวะ แก้สถานการณ์ได้เก่งจังค่ะ นับถือ..5555

เยี่ยมยอดจริง ๆ เพราะเธอคือ  "เซียน"  อุอุอุ

  • สวัสดีครับ อ. P
  • อิอิ ก็อย่างว่าล่ะครับ อย่าไปเชื่อโฆษณามากเกินไปครับ
  • แต่ละที่ แต่ละสาขาก็มีปัจจัยที่แตกต่างกันครับ
  • อิอิ ที่สาขาที่ผมอยู่ มีนโยบายว่า คนแก่ พระสงฆ์ ต้องรีบทำให้ก่อน ถึงแม้จะมีบัตรคิวก็ตามครับ อิอิ  เพราะการบริการคืองานของเรา
  • อิอิ ให้สมกับคำว่า ธนาคารเพื่อประชาชน อิอิ (แฝงโฆษณาซะงั้น) 555555

จ๊าก..ชอบครับ สังคมเราทุกวันนี้คนบ้ามากนัก

บ้าอำนาจ วาสนา

บ้าตัณหา ราคะ

และ บ้าคนมีตัง และมีทีมฟุตบอล อิอิอิอิ

อิอิ..ลุ้นแทบตาย....

เดี๋ยวนะ ขออุ้ยไปดูบัญชีของอุ้ยก่อนนะ สิบล้านนั้นอาจจะถูกโอนมาที่บัญชีอุ้ยก็ได้...ครายจาปายรู้...อุอุ

มะเดี่ยว 

ฝากบอกอุ้ยจั๋นตาด้วย

2  ล้านนั่นแค่  6  เดือน 

10  ล้านจะเท่าไร 

ก็คูณ ๆ ๆ ๆ ๆ  ดูเอานะคะ 

เอิ๊ก ๆ ๆ (แล้วจะไปเยี่ยม "แม่อุ้ย")

เป็นไปได้นะคะผู้คนยุคนี้ คุณสายลมมีไหวพริบสมองไวมาก อย่างนี้ผู้จัดการต้องเลื่อนหรือเพิ่มตำแหน่งให้เหมาะสมกับงานระดับชาติที่ต้องรับผิดชอบนะคะ

  • สวัสดีครับคุณ P สิทธิรักษ์
  • อิอิ  ขอบพระคุณคร้าบบบบบที่ยกนิ้วให้
  • อิอิ งานนี้สุดยอดจริง ๆ ครับ อิอิ
  • สวัสดีคร้าบพี่ซูซานจอมซ่า P อิอิ
  • เขาพระวิหารสามารถให้เงินซื้อมาด้วยราคาแค่ 10 ล้าน 55555
  • การแก้ปัญหาด้วยเงินนี่สุดยอดจริง ๆ ครับ อิอิ
  • เหล็กแข็ง ๆ ยังง้างได้ แล้วประสาอาไรกับความยุติธรรมที่ล่องลอยอยู่ในอากาศ ( น้านนนนน )
  • อิอิ
  • อ่านแล้วก็เกิดรอยยิ้ม ให้นึกหัวเราะค่ะ ..หลังจากที่วันนี้เครียดๆมาทั้งวัน หรือเพราะอากาศร้อนเกินไป
  • ชอบคำนี้จังค่ะ คุณสายลม   .. ป้าดดดดดด ( บ้าทันสมัยจริง ๆ )
  • สวัสดีคร้าบบบพี่ครูมิม P 
  • การทำงานด้วยความเบิกบานใจนี่ดีที่สุดเลยครับ
  • คนสำราญ งานสำเร็จเหมือนที่หนังสือบอกไง้เลยครับ
  • อิอิ 
  • สวัสดีครับพี่ อ.ภูคา P คนรูปหล่อแห่งดงกล้วยไม้
  • อิอิ  นี่ก็เป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งครับ
  • แต่ละวันมีเหตุการณ์ฮา ๆ ขำ ๆ เยอะครับ
  • รวมทั้งบางทีก็ต้องนั่งน้ำตาซึมกะชาวบ้านเค้าเหมือนกัน
  • อิอิ
  • สวัสดีครับคุณกวิน P 5555555
  • ผมว่าคนเรามีความบ้าอยู่ในตัวกันทุกคนแหละครับ
  • อิอิ ขึ้นอยู่กับว่า ใครจะบ้ามาก ใครจะบ้าน้อย หรือว่าใครจะเอาออกมาใช้มากกว่ากัน
  • อิอิ สำหรับผม ลูกบ้ามีอีกนิดหน่อยครับ
  • 5555555  ขอบคุณคร้าบบบบ
  • เอามาล่อให้หิวเล่นยามดึก
  • แต่ขอชื่นชม
  • บ้าได้ดีมาก
  • อิอิๆๆ
  • พี่ขจิตคร้าบบบบบบ P
  • โอ๊ยยยยยยยยยยยยย
  • หิววววววววว จริง ๆ คร้าบบบบบบ
  • อิอิ
  • สวัสดีครับพี่P แอ่นแอ๊นนนน
  • ไอ้การที่จะบ้านี่ผมว่าอยู่ที่ว่า....
  • เราจะบ้าอย่างไรให้สร้างสรรค์
  • อิอิ จริงป่ะครับ เหอ ๆ  ๆ
  • สวัสดีคร้าบบบพี่เจี๊ยบบบบคนสวย P อิอิ
  • มิบังอาจจะเทียบเซียนดอกครับ
  • เป็นแค่คนธรรมดา ๆ นี่แหละครับ มีความสุขดีที่สุด
  • จริงป่ะครับ  อิอิ

ดีนะครับ ที่คุณพี่เค้าจะไปประชุมสภา เพราะถ้าคุณพี่เค้าเกิดนึกอยากไปขอบคุณท่านผู้ว่าฯที่ช่วยเป็นธุระให้ งานเข้าเลย ผู้ว่าฯเรา แล้วก็ไม่ทราบว่าท่านผู้ว่าจะบ้ากลับด้วยหรือเปล่า...ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมว่าคุณสายลมคงต้องตามเขียนบทให้ท่านอีกแน่เลย..

แต่เรื่องนี้ชอบนะครับ ขำมาก ขอชมว่าแก้ปัญหาได้ดีมากเลย (คิดได้ยังไง ..มุขต่อสายคุยกับท่านเลขาคุณพ่อทักสิน)

เยี่ยมมากครับ

แวะมาขอบคุณ...
เหนื่อยมากมั๊ย
ทำงานกับเราเห็นความเป็นจิตอาสาอย่างมหาศาล

....

อย่าลืมดูแลตนเอง
และอย่าปล่อยวางความฝันของคนอื่น
ถ้ามีโอกาส
ก็จงเป็นส่วนหนึ่งกับความฝันของคนอื่นตามกำลังของเรา

....

นับถือ..และนับถือ

  • สวัสดีครับพี่ P พัฒนศักดิ์
  • อิอิ เปลี่ยนกันบ้า บ้างก็ดีครับพี่
  • การบ้า คือการปลดปล่อยตัวเองออกจากสังคมอย่างหนึ่ง
  • อิอิ บ้ารักเธอ นี่ก็ดีนะครับ  555555555
  • สวัสดีครับ อ.สร้อย แซ่เฮ P แม่อุ๊ยจั๋นตา
  • ถ้าสิบล้านนั้นเข้าบัญชี อ.สร้อยจริง
  • เดี๋ยวผมจะแจ้งให้คุณพี่ผู้หญิงคนนั้นทราบนะครับ
  • และพี่เค้าคงจะไปสนทนาธรรมกับ อ.สร้อยถึงทางเหนือแน่นอนครับ
  • อิอิ 
  • ปล. มีอาไรให้เลขาฯ ท่านพ่อ ท่านแม่ ช่วยก็โทรมาได้นะคร้าบบบบบ
  • อิอิ
  • สวัสดีครับน้าอึ่งคนสวยแซ่เฮ P อิอิ
  • ผมว่างานวัดที่เด็กรักป่านี่ เงินสะพัดเลยครับ
  • ขนาดผมคนเดียวใช้ไปตั้งหนึ่งพันล้านเลยอ่ะครับ
  • 55555555
  • สวัสดีครับคุณป้าคุณนาย ดร.P อิอิ
  • ก็อย่างที่บอกครับว่า รางวัลพิเศษสำหรับผมน่ะ
  • ครับ  ได้สองขั้นแน่นอนครับ
  • ขั้นแรกตักเตือน  ขั้นที่สองทัณฑ์บน 
  • 55555555555

เดี๋ยวหยุดก่อนโยม...555

เอาเรื่อง เรื่องมันมีอยู่ว่า..... มาเล่ามั่ง อิอิ ช่วงนี้จอมป่วนหายไป อุ้ยเลยยึดพื้นที่ฮา...อิอิ

555+ พี่สายลม แกก็บ้าเหมือนกันบ้าตั้งแต่สมัยเรียนแล้วเนาะ พี่ เนาะ มิน่าถึงคบกันได้ 555+

  • พี่แผ่นดินคร้บ P
  • อย่าลืมดูแลตนเอง
    และอย่าปล่อยวางความฝันของคนอื่น
    ถ้ามีโอกาส
    ก็จงเป็นส่วนหนึ่งกับความฝันของคนอื่นตามกำลังของเรา

  • เช่นกันครับพี่ เพียงแต่เราแฝงตัวอยู่ในหลืบเร้นของสังคมแห่งปัญญาพร่ามัวแห่งนี้เท่านั้นครับ

  • เผ่าพันธ์เรายังมีอยู่อีกเยอะครับพี่

  • ขอบคุณมาก ๆ ครับ รักษาสุขภาพเด้ออ้าย

  • อุ๊เอ้ยยย
  • ความบ้าไม่เคยน้อยลงกว่าเดิมเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้น ๆ ๆ ๆ เรื่อย ๆ
  • ต้องไปหาคุณหมอนางฟ้าขอยาลดความบ้าให้อยู่ในอัตตราปกติดีกว่า 55555

มาทำความรู้จักน้องเดี่ยวคะ เพราะพี่สุพึ่งรู้จักน้องเดี่ยวเมื่อวันงานที่หนองคาย  น้องเดี่ยวอารมณ์ดีเนาะ  คุยกับคนบ้าได้เป็นตุเป็นตะ  เป็นคนอารมณ์ดีจริงๆๆด้วยคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท