กำลังจะหายไปอีกแระ


เพื่อการศึกษานะ..จะบอกให้

 

          สวัสดีวันหยุดค่ะ..วันนี้  OOHOOH  ต้องแวะเข้ามาสำนักงานหน่อยนึงค่ะ..เพราะต้องมาเตรียมข้อมูลที่จะนำไปเตรียมการพัฒนาผู้นำการเปลี่ยนแปลงเพื่อรองรับการกระจายอำนาจ  สำหรับครู  (สังกัด  สพท.สงขลา  เขต  2)  ต่อเนื่องจากการอบรมวิทยากรจังหวัดงัยล่ะคะ..นั่นก็อาจจะเป็นสัญญาณว่า..OOHOOH  คงต้องหายหน้าหายตาไปอีกซ๊ากระยะนึงค่ะ  ถ้างานยุ่งนะคะ  แต่ถ้าไม่ยุ่งมากนักก็จะแว๊บเข้ามาแน่นอนค่ะ

          การพัฒนาครั้งนี้  เป็นการอบรมครูของโรงเรียนประเภทที่หนึ่ง  ในสังกัด  สพท.สงขลา  เขต  2  ซึ่ง  ณ  ขณะนี้ก็มี  20  โรงแล้วค่ะ  แต่ที่จะต้องเข้าอบรมมี  17  โรง  คือโรงเรียนที่ได้รับการประกาศให้เป็นโรงเรียนประเภทที่หนึ่ง  รอบหลัง ๆ น่ะค่ะ  ก็จะมี  ร.ร.หาดใหญ่วิทยาลัย  2  วัดเทพชุมนุม  บ้านใต้  วัดหูแร่  รัตภูมิวทยา  ชุมชนบ้านนาสีทอง  บ้านกำแพงเพชร  ควนเนียงวิทยา  บ้านควนเนียง  บ้านโคกเมา  บ้านหน้าวัดโพธิ์  บ้านฉลุง  บ้านคลองหวะ  หาดใหญ่พิทยาคม  หาดใหญ่รัฐประชาสรรค์  พะตงประธานคีรีวัฒน์  และ  บ้านท่ามะปราง  รวมจำนวนครูทั้งหมดก็ประมาณ  600  ก่า ๆ สำเร็จเสร็จสรรพเรียบร้อยก็ประมาณวันที่  16  มิ.ย.  โน่นล่ะค่ะ    

          การพัฒนาครั้งนี้เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนการกระจายอำนาจ  การบริหารและการจัดการศึกษาไปสู่สถานศึกษา  นั่นเองค่ะ  ได้ผลอย่างไร  เยี่ยงไร  OOHOOH  จะกลับมารายงานให้ทราบค้าบผม !

 

 

    

คำสำคัญ (Tags): #kmobec#kmska2#songkhla2
หมายเลขบันทึก: 185454เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2008 15:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

องค์การอนามัยโลกให้คำขวัญวันงดสูบบุหรี่โลก(31 พฤษภาคม) ว่า เยาวชนรุ่นใหม่ ร่วมใจต้านภัยบุหรี่

ผมกำลังนึกกันว่าน่าจะจัด face-2-face ของ bloggers ในสงขลา-หาดใหญ่กันสักรอบดีไหมครับ ที่จริงแล้วมีหลายท่านมากที่ยังไม่ได้มีโอกาสเจอตัวจริงกันเลยครับ ขนมจีนมื้อเที่ยงตามด้วยกาแฟบ่ายที่ มอ. น่าจะดีไหมครับ

  • สนับสนุนความคิดอาจารย์ธว้ชชัย
  • ขอบคุณมากครับ
  • โอ๋..โฮ

 

P นายประจักษ์  อันตรายจริง ๆ เลยนะคะ  "บุหรี่"  เนี่ยค่ะ..มะหรั่ยน๊อ  คนที่สูบ ๆ อยู่ตอนเนี้ยะ..จะคิดได้ซ๊ากที..เฮ้อ ! 

 

P ธวัชชัย ปิยะวัฒน์ อ.ขา  face  2  face  เลยเหรอคะ ?  ก็ดีเหมือนกันค่ะ..ได้ไปอีกอรรถรสนึง  ว่าแต่..ของเขต  2  เนี่ย  ต้องคุยกับผู้ดูแลแพลนเน็ตก่อนค่ะ  ว่าท่านจะว่าเยี่ยงไร  เพราะถ้าท่านเห็นด้วย  ท่านก็จะเชียร์ให้ไปกันเต็มที่ล่ะค่ะ..ใช่มั้ย..บ่าววี ! 

 

P ท่านเกษตรยะลา นี่ก็น๊า !  คนสงขลาเค้าจาเจอกัน  แล้วคนยะลาต้องมาเจอด้วยเรอะ..อิ..อิ..อยากออกนอกพื้นที่ล่ะเส่ะ

 

P คุณ  suksom  ผีดีคนคุ้มอยู่แระ !  ว่ามั้ยคุณไอ้มดแดง !

 

 

สนับสนุนอาจารย์ธวัชชัยนะครับ ถ้างานนัดพบ bloggers เกิดขึ้น คงจะมีเราชาว สพท.สงขลา เขต 2 ไปร่วมงานกันครับ

  • ชอบละสิ...จะได้ไปลงสระโรงแรมฟรีนะ
  • เป็นกำลังใจนะ

 

P บ่าววี   แหม..หัวว่าเยี่ยงไร..หางก็ว่างเยี่ยงนั้นล่ะค่ะ

 

P ท่าน  เกษตร(อยู่)จังหวัด  มันก็มีกันบ้างแหม..รีแลกซ์กันหน่อย 

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท