ดีใจที่ได้มีบล็อก


ความรู้สึกจากใจจริง

ดีใจที่ได้มีบล็อก  ได้เป็นส่วนหนึ่งของ gotoknow   ได้เป็นสมาชิกใหม่ของ gotokhow อยากเขียนแลกเปลี่ยนเรียนรู้มานานแล้ว  และอยากรับช่วงต่อจากพี่จิจังด้วย  อยากเป็นคนเก่งเหมือนพี่เขา  เริ่มทำตอนนี้คงยังไม่สายใช่ไหมค่ะ   ยังไงก็ขอคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ

หมายเลขบันทึก: 183858เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2008 12:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

สวัสดจ้า น้องฟ่าง

ดีใจๆๆๆๆ มีน้องมารับช่วงต่อในนามบางลี่วิทยา ตั้งใจเรียนนะน้อง อิอิ เขียนบ่อยๆนะ มีไรปรึกษาพี่ได้ ยกเว้นเรื่องตังส์ไม่ค่อยจะมีเหมือนกัน โย่วๆๆ รักษาสุขภาพด้วยนะ

เป็นกำลังใจให้จ้า ---->พี่จิ ^_^

สวัสดีครับ

  • ยินดีด้วยครับที่มีบล็อกแล้ว
  • และยินดีต้อนรับสู้ G2K
  • โลกแห่งการเรียนรู้ครับ
  • ไว้จะแวะเข้าใหม่ครับ

ยินดีต้อนรับสู่ GotoKnow.org คะ

สำหรับการใช้งาน GotoKnow.org นั้น สามารถติดตามอ่านได้ที่ http://gotoknow.org/planet/howto คะ

มีบันทึกแนะนำเกี่ยวกับการใช้งานอยู่มากมาย ลองอ่านดูนะค่ะ

ดีใจด้วย...การเขียนบันทึกไม่ใช่เรื่องยาก..แต่มารยาท..และน้ำใจ..ของชาวgotoknow เป็นสิ่งที่เราจะต้องเรียนรู้...พี่จิราภรณ์ กาญจนสุพรรณ เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง เรียกว่าระดับประเทศก็พูดได้..เพราะพี่เขามีน้ำใจ มีมารยาท น้องข้าวฟ่างต้องยึดเป็นแบบอย่างนะคะ...เรียนรู้ในห้องเรียนและนอกห้องเรียนให้กว้างขวาง แบ่งเวลาให้ถูกจ้ะ

ขอขอบคุณพี่จิจังนะคะที่พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้กับข้าวฟ่างเสมอ....ข้าวฟ่างจะรับหน้าที่แทนพี่จิจังเองค่ะ..ไม่ต้องห่วงนะคะ..ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ

ขอขอบคุณมากนะคะ..ที่ต้อนรับเด็กใหม่อย่างข้าวฟ่าง...ข้าวฟ่างจะมาเขียนเล่าเรื่องราวต่างๆ...ในรั้วโรงเรียนบางลี่ให้ฟังนะคะ..

.........ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย..ดูแลสุภาพด้วยนะคะ

ขอขอบคุณท่านผอ.มากนะคะที่ยินดีต้อนรับเด็กใหม่อย่างข้าวฟ่าง.....ข้าวฟ่างอยู่ห้องม.3/1ค่ะ ข้าวฟ่างจะรับช่วงต่อจากพี่จิราภรณ์เองค่ะ...........ดูแลสุภาพด้วยนะคะ

ขอขอบคุณพี่มะปรางเปรี้ยวมากนะคะ..ที่แนะนำการใช้gotoknowให้เด็กใหม่อย่างข้าวฟ่างค่ะ....ยังไงก็ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ อ.พิสูจน์มากนะคะ....ที่ช่วยแนะนำความมีน้ำใจ...และมารยาทให้ข้าวฟ่าง...ข้าวฟ่างจะนำไปปฏิบัติค่ะ...ช่วงนี้ อ.พิสูจน์ไม่ค่อยสบาย..อย่าหักโหมงานมากนะคะ....ข้าวฟ่างเป็นห่วงค่ะ

  • กำลังมองหาว่าครูพิสูจน์จะปั้นใครมาแทนน้องจิ
  • เจอตัวที่นี่เอง..
  • สวัสดีจ้า..น้องข้าวฟ่าง
  • ยินดีที่ได้รู้จัก
  • ว่าแต่...เริ่มทำตอนนี้คงยังไม่สายใช่ไหมค่ะ  
  • สร้าง: พฤ. 22 พฤษภาคม 2551 @ 12:39   แก้ไข: พฤ. 22 พฤษภาคม 2551 @ 12:39  
  • ดูเวลาแล้วไม่ใช่สายแล้วละ  คงเป็นเที่ยงมากกว่านะ 555+++

สวัสดีครับ

แล้วจะติดตามผลงานในอนาคต นะครับ

ขอบคุณ....คุณเกษตรมากนะคะ.....ที่เข้ามาทักทายข้าวฟ่าง....จะเรียกว่า"ปั้นแทนพี่จิ"คงจะไม่ได้ค่ะ.....เพราะไม่มีใครแทนที่ใครได้...จริงมั้ยคะ?.....เอาเปผ็นว่า.......ให้ข้าวฟ่างเป็นตัวแทนของพี่จิแล้วกันค่ะ.......คุณเกษตร(อยู่)จังหวัดเล่นมุกซะ....ข้าวฟ่าง...งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง....มากๆค่ะ

ขอบคุณ....คุณผศ. เพชรากร หาญพาณิชย์มากๆค่ะ....ที่เข้ามาทักทาย...ต้อนรับเด็กใหม่เข้าสู่ gotoknow ข้าวฟ่างจะนำเรื่องต่างๆมาเล่าให้ฟังนะคะ....ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ....ข้าวฟ่างเป็นห่วงค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท