เฮฮาศาสตร์ 4 เริ่มต้นแล้ว

ไปเที่ยวนี้ ไม่ชอบอยู่อย่างเดียวคือนู๋นีน่า ท่าทางจะคุยเก่ง ขี้โม้กว่าคนชอบวิ่ง ลำบากใจตรงนี้แหละครับ กิ๊วๆๆๆๆๆ

เฮฮาศาสตร์ 4  ที่ภูเก็ตเริ่มต้นแล้วครับ  วันนี่ต้องตื่นแต่เช้า  เดินสายไปเป็นวิทยากรการจัดการขยะให้สำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 3  ที่ทรัพย์ไพรวัลย์  เสร็จเวลา 10.30 น.  ก็แวะมารับครูสุคนสวย  แซ่เฮ  แล้วแวะรับราณีกับนีน่า ( หลานสาวจอมทุบกระปุกออมสิน )

เมื่อพร้อมแล้วก็ออกเดินทาง  แวะรับพี่นิดคนสวยแซ่เฮ  ที่สำนักหอสมุด  มหาวิทยาลัยนเรศวร  คนที่หิ้วกระเป๋าแบบว่ากลัวจะไม่ได้ไปภูเก็ตยังงั้นแหละ  โทรบอกพี่นิดว่ารถเต็ม  ไปได้แต่ตัวกับหัวใจ  กระเป๋าเอาไปด้วยไม่ได้  (  อิอิ  พี่นิดไม่รู้จักลูกอำ  ก็เลยจะฝากกระเป๋ากลับบ้าน  ไปตัวเปล่าๆจริงๆ  คนอาไร้ไปเฮฮาศาตร์ 4  ที่ภูเก็ตตัวเปล่าๆก็เอา  ใจถึงจริงๆ  อิอิ  )  พอรู้ความจริงก็นั่งขำกันยกใหญ่

ทีมเฮฮาศาสตร์สองแควออกเดินทางไปภูเก็ตแล้ว  มีคนชอบวิ่ง  แม่นุ  น้องอ้าย  ครูสุคนสวย แซ่เฮ  พี่นิดคนสวย  แซ่เฮ  ราณีและนู๋นีน่า  ถือว่า มหกรรมเฮฮาศาสตร์ 4 ภูเก็ตเริ่มต้นแล้ว  รถตู้คงไปถึงสุวรรณภูมิประมาณ 18.30 น.  รอขึ้นเครื่องไปภูเก็ต  ท่ายอัยการชาวเกาะก็เตรียมรถต็มารับพร้อมกอด  แถมด้วยข้ามต้มร้อนๆ  ท่านอัยการถามว่ากินข้าวต้มไหม ?  ก็ตอบไปว่า เยสๆ โนๆ  โอเค  เรื่องกินน่ะไม่เคยขัดครับ  อิอิ

ตอนนี้อยู่บนรถตู้  คิดถึงชาวเฮฮาศาสตร์ทุกคน  โดยเฉพาะน้องจิ  อยากเจอตัวเป็นๆ   55555  ให้เป็นเสี่ยวกับน้องอ้าย ลูกสาวคนชอบวิ่ง  เพราะเป็นเด็กรุ่นเดียวกันเลย

ไปเที่ยวนี้  ไม่ชอบอยู่อย่างเดียวคือนู๋นีน่า  ท่าทางจะคุยเก่ง  ขี้โม้กว่าคนชอบวิ่ง  ลำบากใจตรงนี้แหละครับ  กิ๊วๆๆๆๆๆ

คำสำคัญ (Tags): #เฮฮาศาสตร์4
หมายเลขบันทึก: 178326เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2008 13:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

เพิ่งไปกันหรอคะพี่หมอ

แหม...เมื่อวาน(22เมย.) เกือบนั่งเรือเฟอรารี่  จากเกาะหลีเป๊ะ ไปหาที่ภูเก็ตแล้วนะคะเนี่ย...ถามไกด์เขาว่า  ห่างกันแค่ 2 ชม.เรือเฟอรารี่ค่ะ

แต่...ตัดสินใจกระทันหัน  กลับมาใช้ตั๋วเรือบินที่ซื้อไว้ดีกว่า  อิอิ  รอไปพร้อมกับครอบครัวพี่ครูอ้อยค๊า...

เจอกันไม่ต้องแปลกใจว่า  ทำไมหนิงคนสวยแซ่เฮ สวยขึ้นนะคะ  เพราะไปดำน้ำ 2 วันมาอ่ะค้าบบบ  ตอนนี้เป็นสีเดียวกับเหมยซานเลยค่ะ

ฝากบอกพี่นิดคนสวย แซ่เฮ ว่าหอบกระเป๋าย้ายบ้านหรือเปล่า ไปแค่ไม่กี่วันเองเน๊าะ

อิอิ

สำหรับน้องจิ ไม่เป็นปัญหา เดี๋ยวจัดให้ ขึ้นรถไปกับลุงสิงห์ป่าสักกับคุณแม่

ขากลับนั่งเครื่องกลับ

งานนี้คุณลุงก็ปล่อยน้องอ้ายเป็นเพื่อนน้องจิได้ค่ะ เพื่อว่าจะมีเวลาบริหารเรื่องโรงเรียนของลูก..อิอิ

ปลอดภัย มีความสุข สนุกกับการเดินทางเพื่อไปพบมิ่งมิตรแซ่เฮค่ะ

ฝากความคิดถึง ถึงทุกท่านด้วยค่ะ

ใครที่เคยได้รางวัลประกวดภาพถ่ายแล้ว ควรมาเป็นกรรมการประกวดเน๊าะ...อิอิ

เห็นรูปพร้อมคำบรรยายก็น่าสนุกแล้วครับ...

ตัวไม่ได้ไป ฝากใจไปกับทีมเฮฮาศาสตร์สองแควด้วยแล้วกันครับ...

ขอบคุณมากครับ...

สวัสดีเจ้าค่ะ ลุงหมอ สุดหล่อ

เจอแน่ๆ 5555++...เดี๋ยวจะไปกอดลุงหมอด้วย คิคิ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ

เป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ ----> น้องจิ ^_^

เสียงปี่ เสียงกลอง ขึ้นแล้ว เฮ้....

เดินทางปลอดภัยนะครับ..

ไปก่อน ถึงก่อน เที่ยวเผื่อด้วยนา...

แล้วพบกันครับ..

• เฮอ ซำบายใจ หลาย ที่ก๊วนขี้โม้ศาสตร์บุกไปก่อน
  • พวกบอกเท่าไหร่ก็ไม่เชื่อ เสื้อผ้าไม่ต้อง
  • ไปซื้อโสร่งเกาะยอนุ่ง
  • ขืนขนของไปแบบนี้ อัยการต้องแจกรถเข็น คนละคัน
  • ขอให้รอดปลอดภัย ตลอกการเดินทาง
  • คนพันธุ์นี้หายากจริงๆซะด้วย
  • จะรออ่าน ข่าว ฮา
  • เห็นภาพหน้าตาหนูเสื้อแดง คุยเก่ง เดี๋ยวประกบคู่ให้
  • หนูฟาง หนูฟ้า อายุประมาณกันนี่แหละ อิอิ
  • หนูจิ เป็นหัวหน้าก๊วนเด็ก

สวัสดีค่ะคุณหมอคนชอบวิ่ง

ถลาเข้ามาด้วยความอิจฉามากๆ ..ฝากน้องจิกอดด้วยนะคะ อิ อิ อิ

พี่บางทรายบอกว่าจะเอาหมวกกันน็อคไปกันหอมด้วยล่ะค่ะ ถือเป็นคุณประโยชน์อีกด้านของหมวก นอกเหนือจากการเป็นอุปกรณ์เสริมในการปล้นเลยนะคะเนี่ย ^ ^

น้องอ้ายสวยเหมือนใครน้อ  ขอให้ทุกๆคนเดินทางปลอดภัยทั้งไปและกลับ ได้รับความสุข ความสดใส ตลอดงานเฮฮาฯ นะคะ..ฝากกอดๆๆๆๆไปกอดทุกๆคนเลยค่ะ อิ อิ อิ น่วมแน่ๆ..

ขอให้สนุกครับ มีความสุข ตลอดทริปนี้

จากคนบ่ได้ไปด้วย ฮื้อๆๆ

• แวะมาส่งครับ
  • ขอให้มีความสุขกับเฮฮาศาสตร์ ครั้งที่ 4 กันทุกๆ ท่านเลยนะครับ
  • แล้วจะมาติดตามความเคลื่อนไหวครับ
  • ขอบคุณนะครับ

คุณหมอกับทีมไปกันอย่างรวดเร็ว อิจฉาจังเลยคะ

แล้วหนูจะตามไปกอดทุกคนคะ

สวัสดีค่ะคุณหมอ

• ขากลับเอากอด เลยมาฝากคนกำแพงเพชรด้วยนะคะ
  • อิจฉาๆๆ
  • แล้วจะติดตามค่ะว่า กอดกันแน่นแค่ไหน อิอิ
  • ขอบคุณค่ะ

มาดูการเดินทางครับผม งานยุ่งๆๆอยู่เลยครับ เดินทางปลอดภัยทุกท่านครับผม

เฮฮาในการเดินทางนะคะ

รอติดตาม ข่าวเฮ ค่ะ

สวัสดีครับ

จำน้องทุบกระปุกได้

ฝากถาม แล้วกระปุกอันใหม่ทุบยังครับ อิๆๆ

• ใครถึงภูเก็ตแล้ว.....ขอเสียงหน่อยยยยยยยยยยยยย
  • อ้าว!!   ทำไมเงียบ   อ๋อ..ลืมเปิดลำโพง  อิอิ

ผมมาจากพังงา ถึงภูเก็ตนานแล้ว ฮา....

แหมๆๆๆ  เพิ่งเอารูปนี้ทายเค้าอยู่ที่ กอดแรกของเฮฮาศาสตร์ 4  ภูเก็ต  ให้ไปรับรางวัลที่ครูสุคนสวย  แซ่เฮด้วยแหละ  อิอิ

แอบมาดูบันทึกคะ่คุณหมอ แอบถ่าย เพราะยังไม่เห็นตั้งแต่เช้า อิอิ

1. สวัสดีครับ
  2. อิจฉาครับ
  3. อยากไปภูเก็ตด้วยครับ
  4. คิดถึงมากครับ
  5. พลัดพรากจากบ้านไปอยู่ ฮานอย ครับ

P 1. DSS "work with disability" ( หนิง )

ขอโทษด้วยจริงๆนะครับ  ไม่ค่อยว่างตอบครับ

รูปใหม่สดใสกว่าเดิมเยอะเลยนะครับ

รออยู่ที่ภูเก็ตนะครับ  อิอิ

P 2. นายสายลม อักษรสุนทรีย์

ไม่ต้องเสียดายหรอกนะครับ  จะกินเผื่อ  เที่ยวเผื่อ  ที่สำคัญจะกอดเผื่อให้ด้วย  55555

P 3. น้าอึ่งอ๊อบ คนสวย แซ่เฮ

รอเจอน้าอึ่งอ๊อบอยู่ที่ภูเก็ตนะครับ  คิดถึงๆๆๆๆๆ   อิอิ

P 4. paew

ต้องเป็นแชมป์สามสมัยถึงจะให้ขึ้นคาน  ท่านอัยการชาวเกาะเตรียมกรรมการไว้ให้แล้วครับ

P 5. Mr.Direct

ฝากถูกทีมแล้วหละครับ  จะกินเผื่อ  เที่ยวเผื่อ  กอดเผื่อนะครับ  อิอิ

เดินทางโดยสวัสดิภาพนะครับ

แล้วก็เอาภาพมาฝากกันเยอะๆ ล่ะครับ

P 6. น้องจิ แซ่เฮ ^๐^!

รออยู่ๆๆๆๆ

จะให้ผูกเสี่ยวกับน้องอ้าย  อิอิ

P 7. บางทราย (คนเข็นครก ขึ้นภูเขา)

มะต้องห่วง  ทำอะไรก็จะเผื่อหลวงพี่บางทรายทุกอย่างแหละครับ  อิอิ

P 9. เบิร์ด

คิดถึงหมอเบิร์ดที่สุดในโลก  อิอิ

P 10. ออต

นายออตไม่ต้องห่วง  จะทำทุกอย่างๆๆๆๆๆ  เผื่อ  อิอิ

P 11. อำนวย สุดสวาสดิ์

ขอบคุณมากครับที่แวะมาเยี่ยม

แหมดีใจจังที่มีแฟนๆบล็อกคอยตามอ่าน  อิอิ

P 12. มะปรางเปรี้ยว

แล้วหนูจะตามไปกอดทุกคนคะ

จริงๆน้า  อย่าหลอกคนชอบวิ่งให้ดีใจเล่นน้า  รออยู่นะครับ  อิอิ

P 13. มะขามอ่อน/ครูมิม

ได้เลย  แล้วจะแวะเอาไปฝากให้ให้ที่กำแพงเพชร  อิอิ

P 14. ขจิต ฝอยทอง

P 15. pa_daeng [มณีแดง คนสวย แซ่เฮ]

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทั้งสองคนติดตามอ่านอยู่  อิอิ

P 16. ธ.วั ช ชั ย

นู่นิน่าจะทุบกระปุกออมสินเมื่อจำเป็นจริงๆเท่านั้น

คราวก่อนน่ะ  ทุบเพื่อ G2K ครับ  อิอิ

P 17. สะมะนึก แซ่เฮ

ถึงภูเก็ตแล้วววววว ทำไมไม่มีใครได้ยิน ?

อ้าว  ลืมเปิด  Microphone  อิอิ

P 18. อัยการชาวเกาะ

ตอนนี้นั่งรอพี่อัยการชาวเกาะ   มารับไป อุทยานแห่งชาติ สิรินาถครับ  อิอิ

P 21. Ranee

วันหลังเชิญที่ห้องรับแขกเลยนะครับ  ไม่ต้องแอบนะครับ

P 22. Handy

ฝากกอดสาวเวียตนามด้วยนะครับ  อิอิ

P

23. ครูบา สุทธินันท์ ปรัชญพฤทธิ์
สุดยอด  มันจริงๆ  ถ้ามากันครบทีม  คงเกาะระเบิดแน่ๆ  อิอิ
  • คุณหมอ..รอหน่อยนะครับ ท่านอัยการฯ เพิ่งออกมาจากในเมือง..พอดี ท่านอัยการฯ ติดต่อคุณหมอฯไม่ได้ครับ ส่วนทางผม ก็ติดต่อ ไม่ได้เช่นกัน เพราะไม่มีเบอร์คุณหมอ..... 5 5 5  5 5 5 ก็เลย แจ้งผ่านทางนี้ ครับ.ผ้ม...

P 45. เล็ก ภูเก็ต

ท่านอัยการชาวเกาะมารับแล้วครับ  ต้องรีบไปสนามบินรับน้องสาวครูสุคนสวย  แซ่เฮ  เลยไม่ได้แวะไปกินกาแฟกับคุณเล็กเลย