PTOT Meeting ครั้งที่ 12


Staff ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้นำแฟ้มไปคืน ครั้งนี้จึงได้มีการเน้นย้ำอีกครั้งและได้ขอความกรุณา ให้staffทุกคนส่งแฟ้มภายในวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 2551 และจะต้องเรียก case และเขียน progress note สัปดาห์ละครั้ง

                ขอขอบคุณสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมและความคิดเห็นจากทุกๆท่าน นะคะ หัวข้อในวันนี้ที่ได้คุยกันมี 2 หัวข้อ  หัวข้อแรกคือ ผลความก้าวหน้าของการเขียน SOAP Note และการใช้แฟ้มร่วมกันระหว่าง PT และ OT” และหัวข้อที่สองคือ ประเด็นที่สนใจจะนำมาเสนอใน PTOT Meeting  ครั้งต่อไป

                เริ่มจากหัวข้อแรก ผลความก้าวหน้าของการเขียน PTOT Note และการใช้แฟ้มร่วมกันระหว่าง PT และ OT”สืบเนื่องมาจากว่าเมื่อ PTOT Meeting  ครั้งที่ 11ที่ผ่านมาได้มีการนำเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหา PT OT Note ไม่มีความต่อเนื่องซึ่งได้ข้อสรุปไปแล้วก็คือส่งแฟ้มคืนที่เวชระเบียนให้หมดแล้วให้ที่เวชระเบียนเดินส่งแฟ้ม แต่หลังจากการประชุมครั้งนั้น Staff ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้นำแฟ้มไปคืน ครั้งนี้จึงได้มีการเน้นย้ำอีกครั้งและได้ขอความกรุณา ให้staffทุกคนส่งแฟ้มภายในวันจันทร์ที่ 31 มีนาคม 2551 และจะต้องเรียก case และเขียน progress note สัปดาห์ละครั้ง

ส่วนในหัวข้อที่สอง ประเด็นที่สนใจจะนำมาเสนอใน PTOT Meeting  ครั้งต่อไป  ได้มีการเสนอประเด็นที่

น่าสนใจมาหลายประเด็นซึ่งสรุปประเด็นหลักๆได้ดังนี้คือ

›   หลักการ Counselling

›   แบบทดสอบ EQ

›   การ Approach  ผู้ป่วย

นอกจากนี้ได้มีการพูดถึงโครงการที่เกี่ยวข้องกับระบบความปลอดภัยที่กำลังจะมีการจัดทำขึ้น คือ

1.         จัดอบรม CPR

2.        ระบบฉุกเฉินภายในตึก

3.        การติดต่อขอความช่วยเหลือในเบื้องต้น

และในการประชุมครั้งต่อไปใน PTOT Meeting ครั้งที่ 13 จะมีการพูดถึงประเด็นการ Approach ผู้ป่วยที่มีสภาวะอารมณ์ ในวันศุกร์ ที่ 25 เมษายน 2551

หมายเลขบันทึก: 174295เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2008 08:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 04:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท