AnthroCat-Thailand
นาย ปรัชญาณินทร์ วงศ์อทิติกุล

สัตว์ที่ไม่เคยลืมตัวว่าเป็นอะไร


มันไม่เคย "ลืมตัว" มันรู้ว่ามันเป็น "อะไร" อยู่ตลอดเวลา

เคยคิดบ้างไหมว่า สัตว์อะไรที่ เวลาเราถามแล้ว มันไม่เคย "ลืมตัว" มันรู้ว่ามันเป็น "อะไร" อยู่ตลอดเวลา

ลองคิดดูสิครับ คิดจากสัตว์ที่มีอยู่ใกล้ ๆ ตัวเรานี่แหละครับ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เฉลย ก็ได้ครับ

"แมว" ครับ "แมว" เพราะเวลา ใครก็ตาม แม้กระทั่งผม ถามว่า "แกเป็นอะไร?"

"แมว" ก็จะตอบว่า "แมววววววววววววว" หรือไม่ก็ อาจจะเพี้ยนไปสักหน่อยว่า "เมี๊ยววววววววววววววว"

ซึ่งอย่างไรก็พอจะฟังออกว่า "แมว" อยู่ดี

ว่าไหม???????

หมายเลขบันทึก: 174289เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2008 01:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีคะ

บันทึกนี้เล่าได้น่ารักดีคะ :)

แมว ลืมตัว............

จริงเลยครับ เวลาเห็นแมวมันก็จะบอกว่า แมว ทั้งๆๆที่เราไม่ได้ถามชื่อ

แต่พอเราเรียกน้องแมว มันก็จะโต้ตอบกับเราว่าแมวเช่นกัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท