เตรียมการต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เยี่ยมกรมส่งเสริมการเกษตร


รับฟังนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

เมื่อวานนี้คณะผู้บริหารกรมฯนำโดยท่านอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตรเป็นประธานเตรียมการต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและคณะที่จะมาตรวจเยี่ยมที่กรมฯ วันที่ 7 มีนาคม 2551 เวลาประมาณ10.00 น.โดยจะมีการนำเสนอภาพรวมของกรมฯ ตั้งแต่เรื่องประวัติ ภารกิจหน้าที่ โครงสร้าง อัตรากำลัง วิสัยทัศน์ พันธกิจ งานสำคัญ ปัญหาอุปสรรค รวมทั้งจัดนิทรรศการผลงานสำคัญของกรมฯอีกด้วย ทั้งนี้จะมีการนำเยี่ยมชมศูนย์บริการร่วมของกรมฯที่เปิดตัวในการบริการประชาชนทั่วไปที่ชั้นล่างตึกกรมส่งเสริมการเกษตรได้ระยะหนึ่งแล้ว

ผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วยคณะผู้บริหารกรมฯ ผู้อำนวยการกอง/สำนัก/เขต เกษตรจังหวัดทุกจังหวัด ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ 48 แห่งและผู้อำนวยการกลุ่มและส่วนในส่วนกลางเข้าร่วมด้วย

ที่ประชุมได้มีการมอบหมายงานให้ผู้เกี่ยวข้องรับผิดชอบเพื่อให้งานดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและราบรื่น

งานนี้ขอเชิญชวนติดตามได้เพราะในระหว่างการดำเนินรายการจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน ssnet ของกรมฯและสถานีวิทยุเพื่อการเกษตรด้วยนะคะเพื่อรับฟังนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์โดยตรง

ธุวนันท์  พานิชโยทัย

4 มีนาคม 2551

หมายเลขบันทึก: 168938เขียนเมื่อ 4 มีนาคม 2008 07:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท