วันคุณภาพ มมส และ สสจ ขอนแก่น


เป้าหมายเดียวกัน เพื่อคุณภาพและมาตรฐาน

วันคุณภาพ LO เติมเต็ม

 รายงานสดปนแห้ง จากที่ประชุม

 คำถาม พัฒนาคุณภาพแล้วได้อะไร  

วันนี้ได้มีโอกาสเข้าร่วมประชุมตั้งแต่กรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ของ มมส โดยที่จะให้มีการประเมิน ระดับสถาบัน เพื่อพัฒนาคุณภาพและมาตรฐาน ตาม พรบ การศึกษาแห่งชาติ และ กฏกระทรวง ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๙ โดยผู้ทรงคุณภายนอก ระหว่างวันที่ ๒-๔ เมษายน ๒๕๕๑ รวมทั้งการนำเสนอแนวทางการประเมิน ตามมาตรา ๔๘ ของปีการศึกษา ๒๕๕๐ ซึ่งกำลังจะเสร็จสิ้นในวันที่ ๓๑ พฤษภาคม นี้ เพื่อทางหน่วยงานระดับคณะวิชาจะได้วิเคราะห์จุดแข็ง Good Practice เพื่อ แลก เปลี่ยน เรียนรู้ และ นำจุดด้อยมาพัฒนาในปีการศึกษา ๒๕๕๑ ต่อไป

 หลังจากนำเสนอให้กรรมการบริหาร มมส ลงมาพบทีมงาน ศูนย์พัฒนาและประกันคุณภาพ เพื่อเล่าสู่กันฟังสั้นๆ ก็แล่นรถกลับช่วงเที่ยงครึ่ง มาถึงขอนแก่นราวบ่ายโมงตรง

 

แวะไปทานดิ่มซำและเกี้ยวน้ำหมูแดง(ไม่ชูรส)ที่ร้านนิวอาลาดิน รีบตักซดซด แล้วไปประชุมที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น หรือ สสจ ซึ่งพลังชาวสาธารณสุขทั้งหมดในจังหวัดขอนแก่น ๒๔ โรงมาร่วม แลก เปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อเป้าหมายเดียวกัน เพื่อคุณภาพและมาตรฐาน ประเด็นที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น มมส หรือ สสจ เครือข่ายเพื่อพัฒนา และ เพื่อการเรียนรู้จะเป็นตัวเสริมแรง เสริมพลัง สร้างสรรค์

JJ2008

หมายเลขบันทึก: 166177เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2008 14:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขนาดเกือบไม่มีเวลาทานข้าว ก็ยังสรรหาของอร่อยๆมื้อกลางวันได้นะคะ น่ากินทั้งน้านเลยค่ะ

รายงานสดต่อ ช่วงนี้ตัวแทนจากโซนต่างๆ กำลังสรุป ปัญหาและอุปสรรค ในการพัฒนาสู่โรงพยาบาลคุณภาพ และ แนวทางแก้ไข หรือ พัฒนา ในปี ๒๕๕๑ นี้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท