Tag คิดถึงคนที่ ๗


ยังมีคน Tag คิดถึง อยู่ตรงนี้อีกคนค่ะ

   เห็นบันทึก Tag คิดถึงกำลังระบาดใน gotoknow ชอบตามเข้าไปดู แล้วก็บอกกับตัวเองว่า คนนี้ก็ใช่ คนนี้ก็ใช่ แต่ตามเกมส์ตามสิทธิ์ ผู้เขียน มีผู้ Tag คิดถึง เพียงสองคน จึงเหมาเอาว่า มีสิทธิ์Tag คิดถึง ต่อได้ ๑๐ คน แล้วนี่ก็ใช้สิทธิ์มา ๖ คนแล้ว เหลืออีกสี่ แต่คนใจมันคิดถึงเขาไปทั่ว อยากเขียนถึง ๆๆๆๆๆ แต่ต้องอดใจ เที่ยวแอบฝากคิดถึงเขาไปเงียบๆ

  ที่สุดก็ต้องทำตามใจเรียกร้อง Tag คิดถึง คนที่ ๗ เสียให้รู้แล้วรู้รอด เพราะผู้เขียนนิยมชมชอบบล็อกเกอร์ท่านนี้มานาน ชอบการเขียน การนำเสนอที่โดนใจ และแม้จะเคยพบกันแล้ว ผู้เขียน ก็ไม่กล้าเข้าไปบอกว่า ชอบผลงานมากๆ ได้แต่แอบมอง แอบทึ่ง กับท่าท่างที่ว่องไว กระฉับกระเฉง แต่เมื่อมาเปรียบเทียบกับผลงาน ที่ออกแนว โรแมนติค ซาบซึ้ง พาคนให้หลุดเข้าไปสู่ห้วงจินตนาการได้อย่างประหลาด ก็แทบไม่น่าเชื่อ

 นอกจากนี้ ยังเป็นบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียง ใครก็ชมชอบ เพราะความมีน้ำใจเผื่อแผ่ แก่ทุกคน เก่ง แต่ก็ไม่หวงวิชา มาถึงตรงนี้ ต้องขอสารภาพกับผู้ที่จะกล่าวถึงนี้ว่า ผู้เขียน ได้แนะนำสมาชิกใหม่ ให้เข้าไปศึกษาในบล็อกเพื่อปรับปรุง ตกแต่งบล็อกตนเอง หลายๆคน เพราะมั่นใจว่า แม้จะบอกกล่าวภายหลัง เจ้าของบันทึก ก็ไม่มีวันโกรธผู้เขียนแน่นอน เพราะเธอเป็นขวัญใจ gotoknow เสมอมา*********ท่านจะปฏิเสธหรือไม่ถ้ารู้ว่าเธอคือคุณ.....

P

Little Jazz \(^o^)/

      บันทึกที่สร้างความประทับใจมากๆ สำหรับผู้เขียนคือ บันทึกที่มีมิวสิคประกอบเพลง เป็นเรื่องราวของการรอคอย ที่จะได้มาพบกันของใครสักคนหนึ่ง  รอด้วยความคิดถึง ด้วยความหวัง แม้การรอคอยนั้น จะมีวันเวลาแห่งการรอคอย ยาวนาน เทียบเท่า... "อสงไขย"  แล้วเธอก็เชิญชวน ให้ชม MV "อสงไขย" เพลงประกอบละคร แต่ปางก่อน ให้ดึงดูดจิตวิญญาณ ของใครต่อใคร รวมถึงผู้เขียนด้วย  ให้เข้าสู่ความรำลึกในการรอคอยนั้น ที่เสมือนเป็นการแทนตัวตนของเราเลยทีเดียว

 "อสงไขยเวลา ที่แสนจะเนิ่นนาน แต่รอคอยได้ถ้ามีความหวัง"

 จากนั้นมา ผู้เขียนก็คุ้นเคยกับบันทึกของเธอ และมั่นใจว่า จะต้องมีสิ่งดีๆ ที่ถูกใจมาฝากเสมอ แล้วก็จริงตามคาด ผู้เขียนไม่ต้องรอถึง"อสงไขย" เธอก็นำเพลงที่คราวนี้ประกอบภาพนิ่ง ที่เหมือนจะตรึงใจของผู้เขียน ให้หยุดนิ่ง สดับฟังเพลง ที่มีเนื้อหา และดนตรีประกอบด้วย เครื่องดนตรี ที่ชื่นชอบมาก และเคยฝึกหัด คือขลุ่ย เพลงทานตะวัน ของอ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ใครที่ไม่เคยรู้ว่า ห้วงจินตนาการเป็นอย่างไร ลองฟังเพลงนี้ดู ก็จะทราบว่า แท้จริง จิตขณะนี้ เศร้า หรือแจ่มใส ภาพอดีตที่ผ่านพ้น ก็จะผุดประกายขึ้นมา ในมโนภาพทีเดียว

  " ทานตะวัน บทเพลงแห่งการบันดาลภาพในจิต"

  ดีใจที่ได้รู้จักคุณ SUSAN เจ้าของบันทึก ที่ทรงคุณค่า แห่งจิตใจ ขอบคุณโอกาสที่ทำให้ครั้งหนึ่งเราได้พบกัน แม้จะไม่ได้สนทนาความในใจ ตามที่คิดเอาไว้ แต่ขอให้ทราบว่า ทุกบทเพลงในบันทึก คุณ SUSAN ได้สร้างควาสุข ความอิ่มเอิบในหัวใจ ให้ดิฉันเสมอ ดิฉันชอบคุณค่ะ จำบุคลิก ลักษณะได้ดี ถึงตรงนี้ คุณ SUSAN จะยังนึกหน้าดิฉันไม่ออก ก็ไม่เป็นไร เพียงให้ทราบว่า ยังมีคน Tag คิดถึง อยู่ตรงนี้อีกคนค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 161406เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2008 20:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)
พี่ก็ฝากความคิดถึงไปถึงน้องซูซานด้วยครับ เธอเป็นคนมีหัวใจกี๊บก๊าบเสมอๆ เธอเป็นผู้มีความสามารถทางไอทีผู้หนึ่ง  พี่ยังใช้ผลงานของเธอเลยครับ

สวัสดีค่ะพี่บางทราย

  เคยพบเธอที่ มสธ.ครั้งนั้น ได้แต่แอบมอง ไม่กล้าเข้าไปคุย ชื่นชมเงียบๆ ผู้หญิงคนนี้ เก่งจัง

ร่วม Tag คิดถึง เธอกันค่ะพี่บางทราย

มารับ Tag ถึงบ้านพี่ค่ะ รับแล้วเดี๋ยวจะหาเหยื่อ อุ๊บส์...คนที่เราคิดถึงมา Tag ต่ออีกที คนข้างบนนี่ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายนะคะ ^ ^ จองแล้วค่ะ 2 วันที่ผ่านมาถูกคน Tag ไปสามคน น้องสุดทางบูรพา อ.พนม แล้วก็พี่หมอรุ่ง ฮอตเหลือเกิน แต่ก็ดีค่ะจะได้ขี้โกงเขียนรวบยอดทีเดียว

สวัสดีค่ะคุณ ซูซาน

 ดีใจจังเลย มาเยี่ยมบ้านพี่ บอกแล้วไงคะ ว่าเป็นขัญใจ G2K  ชื่นชมผลงาน และตัวตนนะคะ คิดถึงจัง

  • สวัสดีค่ะ...พี่รุ่ง
  • สบายดีนะค่ะพี่
  • มาร่วม Tag คิดถึง ด้วยคนค่ะพี่
ครูอ้อย  ก็รักเธอค่ะ  ขอจุ๊บจุ๊บ 25 ทีค่ะ

สวัสดีค่ะพี่รุ่ง

  • พี่รุ่งสบายดีนะค่ะ  
  • ระลึกถึงเสมอค่ะ
  • หลาน ๆ สบายดี

เห็นด้วยกับคุณรุ่งค่ะ

อ่านบทความของน้องซูซานทีไร ต้องอมยิ้มทุกที

อ่านแล้ว ทำให้สัมผัสได้ถึงความสุข

คิดถึงใบหน้าเปื้อนยิ้มและท่าทางสนุกสนานอยู่ในตัวของซูซาน

และเราก็แอบเอาธีมสวยๆของเธอและบอกให้คนอื่นใช้ด้วยค่ะ

  • เคยพบตัวเป็นๆ น้องเหมยซาน..เอ๊ย ซูซานแกล้มยุ้ย หลายครั้งแล้วยอมรับว่าทั้งเก่ง ทั้งน่ารักจริงๆด้วย
  • ไม่กล้าขอ จุ๊บๆ แต่ขอแบ่ง จุ๊บๆ จากคนที่บ้านแล้วครับ

สวัสดีค่ะน้องอ้อยควั้น

  เต็มใจรับฝากค่ะ ถ้าเจอกันอีกครั้ง จะคุยให้นานเลย ทำไมจึงมีความสามารถจัง ธีมสวยๆ ก็ช่างหามาให้ น้องอ้อยควั้นชอบเหมือนพี่ไหม แก้มยุ้ยๆค่ะ

สวัสดีค่ะคุณครูอ้อย

     จุ๊บๆได้เต็มที่เลยเอ้า คนน่ารักแบบนี้ ใครก็ต้องคิดถึงเป็นธรรมดา จิตใจที่โอบอ้อมอารีย์คนทั้งบล็อก ทำให้ต่างก็ยอมรับนับถือเธอค่ะ มาร่มTag คิดถึงเธอกันเถอะค่ะ

สวัสดีค่ะคุรแดนไทย

  ต้องเรียกครอบครัวแผ่นดิน แดนไทย ถึงจะถูก ดีใจที่ทุกคนสบายดี หากมีเฮอาศาสตร์ ครั้งที่ ๔ ต้องมาร่วมฉลองครอบครัว คนแซ่เฮ กันอีกนะ แล้วมาแวะชลบุรี เล่นน้ำทะเลกัน หลานๆคงชอบใจ นำป้าหมูมาด้วยเน้อ

สวัสดีค่ะคุณอุบล

  เท่าที่สังเกต คืนนั้น ใครๆ ก็ห้อมล้อมคุณซูซาน เธออัธยาศัยดีค่ะ ร่าเริง เป็นกันเอง ไม่กล้าเข้าไปแนะนำตัว เกรงว่าคุณซูซานจะงง เอ๋.....อยู่G2K ด้วยหรือคะ แต่เจอกันใหม่ จะเข้าไปคุยด้วยแน่เลยค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ สะ มะ นึ กะ

  ถูกทั้งสองอย่างที่กล่าวมาเลยค่ะ ๑.คุณซูซานน่ารักเก่งด้วย ๒. ขอแบ่งจุ๊บๆ จากคุณครูอ้อยถูกต้องแล้ว

 ขอบคุณที่เข้ามายืนยัน ความสามารถของคุณซูซานค่ะ

สวัสดีค่ะพี่รุ่ง

มาร่วมคิดถึงสาวน้อยแก้มยุ้ยที่ฉลาด ปราดเปรียวสดใส วัยสะรุ่นคนนี้ด้วยคนนะคะ ^ ^

เบิร์ดมักจะยิ้มขำแกมเอ็นดูเวลาที่เห็นน้องเค้าปรู๊ดเข้าทางนั้น วิ่งออกทางนี้บนความรู้ ความเห็นและมุมมองที่น่าทึ่ง น่าสนใจ..ศิลปินสาวน้อยแก้มยุ้ยที่น่ารักคนนี้สร้างรอยยิ้มชื่นใจให้เราได้เสมอบน G2K นะคะ

ขอบพระคุณสำหรับ Tag คิดถึงที่น่ารักทุก Tag ที่พี่รุ่งตั้งใจสรรค์สร้างเสมอมาค่ะ เหนื่อยมั้ยคะกับธนาคารเลือด ..เบิร์ดอ่านแล้วภูมิใจจังค่ะกับโครงการดีๆที่ได้รับความช่วยเหลือจากทุกฝ่าย..บุญรักษาคนตั้งใจทำความดีโดยแท้เลยนะคะพี่รุ่ง อนุโมทนาค่ะ

 

สวัสดีค่ะคุณP

    เท่าที่แอบสังเกต คืนนั้น ดูคุณซูซานเธอว่องไวจริงแหละค่ะ พูดเร็วนิดๆ แต่น่าฟัง ยิ้มแก้มยุ้ยจริงๆด้วย สรุปของเราตรงกัน คือเธอน่ารักมาก

 ธนาคารเลือดนั้น เป็นความสำเร็จที่ พี่นึกแล้วปิติจนขนลุก มันเป็นไปได้ตามตั้งใจ และอีกรอบหนึ่งสำหรับ ๔ หมู่บ้านที่เหลือ คือวันที่ ๑๑ มีค. ๕๑ นี้ ทำให้ต้องเปลี่ยนกำหนดการไปอินเดีย ยังหาวันลงไม่ได้ค่ะ

 ขอให้คุณเบิร์ดได้แรงบุญ แรงศรัทธานี้ ตามที่พี่ได้กระทำทุกประการค่ะ

เข้ามา คิดถึงเจ้าของบล็อกด้วยคนค่ะ

และจะบอกว่า หนังสือที่ซื้อไป3เล่ม เอาไว้เอง 1เล่ม ให้คนอื่น 2เล่ม เขาชอบกันมากๆเลยค่ะ

มีอะไรที่พี่พอจะได้รับแบ่งปัน มาให้ร่วมบุญด้วยก็บอกนะคะ ชอบค่ะ

 ขอบคุณค่ะพี Sasinanda

   หนังสือส่วนที่จะขาย คงหมดแล้วค่ะ เหลือนิดหน่อย แต่คุณพลเดช จะให้นำไปถวายพระเดชพระคุณท่านเจ้าอาวาสวัดไทยกุสินาราค่ะ

  มีในส่วนของหนังสือให้น้อง โครงการคุณเม้ง ยังขาดเจ้าภาพหนังสือ ๖๐ เล่มค่ะ ถ้ามีท่านผู้ใจบุญ จะร่วมบุญ ก็เชิญเลยค่ะ แต่จะไม่ได้หนังสือนะคะ ได้บุญอย่างเดียวค่ะ

 ขออนุโมทนาสาธุ กับการร่วมบุญ หนังสือทำบุญเล่มนี้ค่ะ

ทำการบ้านเสร็จแล้วนะคะพี่ tag ต่อพี่ชายคนที่จองไว้ : ) Tag คิด (ไม่) ถึง: พี่ชายจากดงหลวง ฝากบอกพี่สมนึกด้วยว่าเหมยซานนั่นน่ะหมูที่บ้านครูบา หนูชื่อซูซานดีอยู่แล้ว พ่อแม่ตั้งมาให้ด้วยความตั้งใจ ยังไม่คิดจะเปลี่ยนค่ะ ไว้ว่างๆ จะมาบอกชื่อพ่อที่เสียไปแล้วให้ เผื่อพี่เขาอยากจะนึกสนุกอีกจะได้มีเรื่องเล่น

สวัสดีค่ะคุณซูซาน

  นั่นไง ใครๆก็บอกว่า คุณซูซาน มีอารมณ์ขัน ตอบโต้ได้ทันคัน น่าสนุกจัง ชอบๆๆ

 ค่ะ ได้อ่านแล้ว พี่บางทราย เป็นคนที่มีความพิเศษ ที่ได้มีโอกาสพบเห็น ก็นับว่าโชคดี มีน้ำใจ สุภาพบุรุษ รักน้อง ห่วงใยกันเสมอและที่สำคัญ เป็นพลังแผ่นดินที่นับถือจริงๆค่ะ

ขอบคุณที่ส่งข่าวค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท