"ภูเก็ต..รำลึก"


อยากออกไปท่องโลกกว้างงงงง

 

ช่วงนี้  OOHOOH  มะค่อยได้ออกไปปฏิบัติการนอกสถานที่เล้ย..เฮ้อ !  ก็มะค่อยมีงานอบรมทะหรั่ย..เบื่อนิดนึง..ก็เลยหาเรื่องสนุกกับงานที่ทำอยู่ให้ได้..โว๊ก ๆ เว๊ก ๆ ไปบ้างเพื่อมะให้ต่ะเองและคนรอบข้างเครียด..และ..เซ็ง..(หรือเค้าจะเครียด..และ..เซ็งเพิ่มขึ้นก็ม่ายรุ)  แต่การที่ได้สนุก..ได้เหนื่อยกับงาน.. OOHOOH  ว่าคุ้มค่ะ..ดีกว่า..เหนื่อยใจ..เพลียใจ..ละเหี่ยใจ..กะคน  !..OOHOOH  มะได้ว่าใครนะเนี่ย..จริง..จริ๊ง..อิ..อิ..  นั่งดูภาพที่ผ่าน ๆ มาแล้ว  อยากไปอีก

อยากลงภาพให้ชมค่ะ  แต่พอลงแล้วทิ้งช่วงไปนิดหน่อย..ภาพก็จะกลายเป็น  สี่เหลี่ยมกากบาท..เจอหลายครั้งแล้วด้วย..เข้าไปดูใน blog  ของท่านอื่น ๆ บางคนก็มีบ้างที่มีปัญหาอย่าง OOHOOH  ทั่นผู้รู้ทั้งหลายที่ผ่านหรือแวะมาเยี่ยม blog นี้  ช่วยบอกวิธีให้เป็นวิทยาทานหน่อยก็จะขอขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

 

"ปลาหมอ..ที่อายุมากที่สุดในโลก..จาก..พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต  (ภูมิใจ๊..ภูมิใจ)"

(เขียนไว้ให้อยากดูเฉย ๆ เรียนรู้เรื่อง set  ภาพ  ได้มะหรั่ย..จะลงให้ดู

"ค่าของคน..อยู่ที่ผลของงานค่ะ"

 

 

คำสำคัญ (Tags): #kmobec#kmska2#songkhla2
หมายเลขบันทึก: 159240เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2008 20:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
สวยค่ะ..ส้วยสวย..สวยม๊กๆ..สวยจริงจริ้ง..
P   ทั่น  เกษตร(อยู่)จังหวัด   จะแซววววไปถึงไหนค๊า  ?  เก๊าะสารภาพแล้วงัยว่าจะไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กะผู้ดูแลแพลนเน็ตก่อน..มันขึ้นได้ภาพเดียวจริง ๆ ตั้งใจจะลงหลายภาพแหล่ะค่ะทั่น..แหม่..'รมณ์ดีนักนะ

สวัสดี

  • พูดภาษาวัยสะรุ่นไม่เป็นกะเขาเสียด้วย
  • มาดูภาพภูเก็ตรำลึก..สวยมากครับ
  • โอโฮ้

หุ..หุ..ภาพฝนตกด้านหลังเหรอคะที่สวยน่ะ..ยังมะได้ลงภาพอะไรเล้ย !  ช่างประชดประชันกันซะเลื๊อเกิน..ไว้ว่าง ๆ จะลงภาพให้ดูแน่นอนค่ะ..

                       

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท