เพลงรักที่ไม่มีตอนจบ


ยังคงจำได้ เสียงเธอกระซิบบอกเล่าเรื่องราว

ช่างสุขเหลือเกิน  กับวันเวลาที่ผ่านมา

        เคยเป็นไหม  ที่รู้สึกอยากมีเธออยู่ใกล้ๆในวันนี้

        แม้จะเนิ่นนาน  ที่เธอจากไป

ฉันจะรอ รอเพียงเธอ  ไม่ว่าเวลาจะวิ่งผ่านไปอีกกี่วัน

ไม่รู้ว่าฉันควรจะทำอย่างไร  กับสิ่งที่จะต้องเจอในวันพรุ่งนี้

        จึงแต่งเพลงนี้  เพลงที่จะบอกกับเธอว่า

        รักฉันไม่มีตอนจบ  และไม่อยากเป็นแค่พี่ชาย

ฉันจะรอ รอเพียงเธอ  ไม่ว่าเวลาจะวิ่งผ่านไปอีกกี่วัน

      ภาพ  ภาพเธอนั้นอยู่ในใจเสมอ 

        แม้วันนี้จะไกลห่างแต่สักวันต้องได้ชิดใกล้

ยังคงคิดถึง  และยังร่ำร้องเมื่อเราต้องจาก

ให้ทำอย่างไร ในเมื่อฉันอยากอยู่ดูแลเธอ

        ฉันจะรอ รอเพียงเธอ  ไม่ว่าเวลาจะวิ่งผ่านไปอีกกี่วัน

      จึงแต่งเพลงนี้  เพลงที่จะบอกกับเธอว่า

        รักฉันไม่มีตอนจบ  และไม่อยากเป็นแค่พี่ชาย

แต่ก็ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร  นอกจากการเฝ้ารอ

ด้วยความรักที่ไม่มีตอนจบ


**ถึงเธอ ที่อยู่กับลมเหนือ  ยังคงรอนะ รอเวลาที่เราจะได้ใกล้กัน**

BY:  Nai On-Air

หมายเลขบันทึก: 154028เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2007 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท