ว่ากันว่า.....


             ความรัก..ทำให้คนตาบอด แต่สำหรับฉันคิดว่าความรักไม่ได้ทำให้คนเราตาบอด แต่ที่ตาบอดนั้นเพราะเราเป็นคนทำเอง

              ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่ก็นั่นแหละทุกสิ่งย่อมมีสองด้านคือด้านที่ดีกับด้านที่ไม่ดี  ขึ้นอยู่กับว่าจังหวะนั้นเราจะเลือกให้ความรักสะท้อนออกมาในด้านดีหรือไม่ดีต่างหาก สติจะเป็นตัวช่วยให้เราตัดสินทุกสิ่งทุกอย่างได้เสมอ  ลองตั้งสติให้เวลากับตัวเอง แล้วคำตอบที่ไม่เคยหาเจอเลย  ก็จะค่อยๆ กระจ่างขึ้นมาทีละเล็กทีละน้อย

.............จนในที่สุด  เราก็จะหาคำตอบให้กับตัวเองได้ว่าเราได้นำความรักมาใช้ในด้านที่ดี หรือไม่ดี  ขอให้ทุกคนสมหวังในรักนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 141530เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2007 17:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 21:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

สงสัยว่า ซาลาเปา ทำให้คนอ่านตาบอดครับ (เพราะถูกซาลาเปาขว้างใส่) :)

มีเกิด ก็ มีดับ ครับ

เมื่อความรักเกิด ความรักก็ต้องมีดับ

เป็นเช่นนั้น แล

  • หวัดดีคร้าบบบบบ
  • แหม ๆ ๆ ๆ
  • สงสัยจะอินเลิฟนะครับ
  • อิอิ
  • หวานเยิ้มเชียว

ขออภัยนะครับ ... คุณซาลาเปา

ความเห็นที่ 1 น่ะ  .... ผมเป็นคนเขียนไว้นะครับ

บังเอิญเกิดความผิดพลาดที่ผมไม่ได้ดูตาม้าตาเรือให้ดีนะครับ

อันนี้ตัวจริงครับ :)

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ไม่ได้อินเลิฟหรอกค่ะ แต่กำลังอกหักต่างหากละคะ แต่อกหักก็ดีไปอย่างทำให้เราได้เข้าใจอะไรดีมากขึ้นค่ะ

ขอให้กำลังใจนะครับ

ผมเชื่อว่า คุณซาลาเปาจะต้องผ่านวันนี้ไปได้

แล้วคุณจะพบว่า คุณจะเป็นคนเข้มแข็งขึ้น

Take Care Your Self ครับ :)

เป็นกำลังใจให้อีกคนคับ อย่าคิดมาก อยู่กับครอบครัว เพื่อนๆ ก็มีความสุขได้คับ

ปล. เชื่อคนโสตเถอะ คนโสตไม่โกหกกัน อิอิ

  • ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสวยๆ อย่างซาลาเปาจะอกหักได้ ใครนะช่างใจร้ายเหลือเกิน
  • อย่าไปเชื่อเจ๋งมากนะจ๊ะ เพราะเจ๋งนะกิ๊กเยอะ 555
  • ฝากไว้หนึ่งอย่าง "หน้าต่างความสุขบานนี้ได้ปิดไปแล้ว อย่าลืมนะว่ามีหน้าต่างความสุขบานอื่นๆ รอให้ซาลาเปาไปเปิดอยู่นะจ๊ะ"

ความรักไม่ได้ทำให้เราตาบอดหรอกค่ะ  เราสามารถมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง  เพียงแต่เราเลือกที่จะเห็นบางสิ่งบางอย่างน้อยลง ...ก็เท่านั้นเองค่ะ....

สู้ๆ ค่ะ.....ความรัก...เป็นสิ่งที่ดีเสมอ...เพียงแต่มองอย่างเข้าใจ....ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราเอง เหมือนที่ว่านั่นแหละค่ะ...

    ผมขอเข้ามาให้กำลังใจคนกำลังอกหักด้วยคนครับ เพราะตอนนี้ผมก็เข้าใจความรู้สึกของคนที่อกหักดีครับ

    ความรักเป็นสิ่งสวยงามครับ ความรักทำให้คนผูกพันกัน และความผูกพันนี่เองที่ทำให้เราเจ็บปวด ถ้าวันนึงทั้งสองคนจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

    การที่จะรักใครซักคน บางครั้งมันง่ายกว่าการที่จะลบใครบางคนออกไปจากหัวใจครับ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท