หัวเราะไม่ไหวได้แต่ฝืนใจยิ้ม


รักแรกของชีวิตผม คนแรกของชีวิตผม

วันนี้ผมก็ตอบตัวผมเองว่า ดีใจที่ผมได้พบเธอและผมได้กินข้าวกับเธอ ในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ผมและเธอทะเลาะกันและเธอบอกเลิกกับผม ให้ผมยอมรับผิดในสิ่งที่ผมได้กระทำ ผมก็ยอมรับผิดกับเธอ แต่ผมคิดว่าเธอคิดมากไปแน่เลย นิสัยผู้หญิงจะคิดมากไม่ยอมฟังเหตุผลของใครๆ แต่ผมก็รักเธอคนเดียวและผมจะรักเธอตลอดไป ชีวิตของผมมีแต่เธอ ชีวิตนี้ผมขาดเธอไม่ได้ มีใครเป็นอย่างผมบ้าง

เธอสอนผมให้ผมรู้จักความรัก

เธอสอนผมให้ผมเป็นคนเข้มแข็ง

เธอสอนผมให้รู้จักการคิด การแก้ปัญหา

เธอสอนผม ให้กำลังใจผม

เธอเป็นคนที่แสนดี สำหรับผมมาก

ผมจึงรักเธอมาก

คำสำคัญ (Tags): #รักแรก#คนแรก
หมายเลขบันทึก: 124123เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2007 20:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มิถุนายน 2013 13:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ คุณ Mr Jod

  • ใครน๊า...ที่เป็นผู้หญิงที่โชคดีคนนั้น
  • เป็นกำลงใจให้นะคะ
  • สวัสดีครับ nokky
  • คนที่โชคดีของผม แต่เขาบอกผมว่าเป็นโชคร้ายของเขาที่เขาคบกับผม
  • แต่ผมก็รักเธอ และรักเธอมาก เพราะเธอคือคนแรกของผม ทุกๆอย่าง
  • เธอดีกับผมมาก ทำทุกอย่างเพื่อผม ผมจึงรักเธอมาก
  • แต่ผมทำผิดต่อเธอเพราะความขาดสติของที่ผมทำร้ายเธอ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท