กลุ่มคนรักถิ่น
กลุ่ม กลุ่มคนรักถิ่น ศูนย์เรียนรู้โรงเรียนเทศบาลบ้านม่ิวง

เรื่องที่1 ชีวิตมหาวิทยาลัยของฉัน


เรื่อง ชีวิตมหาวิทยาลัยของฉัน

    ก่อนที่ฉันจะมาเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฎ หมู่บ้านจอมบึง ฉันอยู่บ้านกับลูกๆไม่ค่อยมีเพื่อน เนื่องจาก บ้านฉันอยู่ไกลจากเพื่อนที่เคยคบหา ซึ่งแต่ละคนนั้นบางคนก็ได้มีครอบครัวหรือห่างหายไปแต่พอมาเรียนที่นี่ฉันมีเพื่อนฝูงที่น่าคบเยอะมากประมาณ 40 คน ซึ่งแต่เดิมฉันคิดว่าฉันเรียนไม่ได้ เพราะฉันแก่แล้ว และฉันก็ดีใจที่เพื่อนแต่ละคนนั้นอายุคราวลูกๆของฉัน ทำให้ฉันมีความประทับใจมาก รวมถึงอาจารย์ที่คอยดูแลฉันและเพื่อนเป็นอย่างดี ฉันดีใจมากทีี่ฉันคิดถูกที่มาเรียนที่นี่ 

งามตา บางจริง 

 

หมายเลขบันทึก: 123888เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2007 22:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 20:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
มาแสดงความคิดเห็นกันหน่อยนะคะ

ยินดีกับคุณงามตา และกับกลุ่มคนรักถิ่นครับที่สร้างสมุดบันทึกออนไลน์ได้สำเร็จ

อยากไปดูกวางอ่ะคร๊าบ ว่างๆขอเกาะล้อรถไปฟาร์มด้วยนะครับ ฮี่ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท