ชุมชน ลานแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กรมอนามัย


blog เพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ของกรมอนามัย

 

วันนี้ กรมอนามัย โดย KM Team เปิด Blog และ Planet ... ลานแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กรมอนามัย ... เพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ขอเชิญทุกท่าน ร่วมกันบอกเล่า ประสบการณ์ การทำงาน และข้อคิดเห็นอื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยน และร่วมเรียนรู้ด้วยกันได้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 12083เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2006 08:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับคุณหมอ นนทลี ....

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Blog ครับ ดีใจที่คุณหมอมาเปิดบล็อก และยังมีลิงค์เว็บของกรมอนามัย มาให้เพื่อความสะดวกในการค้นหาข้อมูลด้วย

เชื่อว่า Blog ของคุณหมอจะเป็นสื่อกลางที่ทำให้คนทำความรู้จักกับกรมอนามัย และรู้วิธีการทำ KM ของกรมอนามัยมากขึ้น

ชวนเจ้าหน้าที่มาเปิดบล็อกเยอะนะครับ โดยเฉพาะผู้ที่ทำ การจัดการความรู้อยู่ในองค์กร น่าจะนำมาฝแลกเปลี่ยนในบล็อก และเพื่อช่วยให้ทาง สคส. ติดตามความก้าวหน้าของกรมอนามัยได้ต่อไปครับ

 

                                          แขก_ PR (สคส.) 

 

มาชวนคุยด้วยคน และขอบคุณคุณหมอนนทที่รวดเร็วมาเปิดพื้นที่ใน gotoknow อยากให้มี link ของทุก post ในส่วนนี้กลับไปที่ web km กรม อ ด้วย จะได้เพิ่มโอกาสที่คนกรม อ ได้อ่าน post ต่างๆที่เกี่ยวกับ เขาโดยไม่ต้องเข้ามาที่ gotoknow ส่วนคนที่จะเขียนก็จะสามารถ click จาก web km กรม อ มาที่ section นี้ได้เลย โดยไม่ต้องผ่านหน้าแรกของ gotoknow ซึ่งดูเยอะไปหมดสำหรับคนที่ไม่คุ้นเคย และอาจจะจมหายไปใน สารพัด blog ของชุมชนนักเขียน blog

 ถ้าทำได้จะดีมากเลยครับ  webmaster gotonow ช่วยหน่อยนะครับ  ผมจะได้ไปชวนทีม นโยบายสาธารณะมาเปิดวงพูดคุยที่นี่ โดย link กลับไปที่ web hpp ได้ด้วยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท