เสียงจากเจ้าภาพฝ่ายการแสดง ม.ราชภัฏเชียงใหม่


ความรู้สึกจากใจ
                ดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาพบปะกับกลุ่มG2k ผู้รอบรู้ในการสัมมนาKM วันที่ 13-15 ส.ค 50ครั้งนี้   วิทยากรทุกๆคนน่ารักและจริงใจที่พยายามช่วยเหลือจะให้เราได้เกิดจริงๆ  ทำให้ทุกคนมีความรู้สึกฮึดสู้ไปตามๆกัน   ถือว่าเราได้รับประโยชน์ในการอบรมครั้งนี้กันอย่างถ้วนหน้า   สาขาศิลปะการแสดงในฐานะเจ้าภาพจัดงานแสดงก็ได้รับประโยชน์เช่นกัน ตรงที่ได้เวทีให้กับนศ.ได้แสดงความสามารถ          ต้องขอขอบคุณสำหรับผู้ชมทุกท่านด้วยนะคะ เสียงปรบมือช่วยเพิ่มพลังให้กับนักแสดงได้มากเลยค่ะ       และหวังว่าเราคงจะได้มีโอกาสต้อนรับทุกท่านในโอกาสหน้าอีก
คำสำคัญ (Tags): #km เชียงใหม่
หมายเลขบันทึก: 119699เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2007 09:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 เมษายน 2012 21:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

อาจารย์ค่ะ การแสดงของนักศึกษาสวยงามมากนะคะ ประทับใจมากเลย นักศึกษาราชภัฏของเราจริง ๆ ไม่ว่าจะคณะไหนก็ล้วนแต่มีศักยภาพทั้งนั้นเลยค่ะ

ขออนุญาตเป็นกำลังใจให้อาจารย์ในการสนับสนุน และก็ส่งเสริมนักศึกษาต่อไปนะค่ะ

  • สวัสดีครับอาจารย์
  • แวะเข้ามาทักทายครับผม
  • การแสดงในงานขันโตกสวยงามมากครับ
  • แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของนาฏศิลป์บ้านเรามากเลยครับ

สวัสดีครับ อาจารย์

เหนื่อย - สุข และประทับใจมาก

การแสดงแบบนี้ดูจากที่ไหนก็ได้ แต่หากอยากมาดูการแสดงที่แสดงออกทั้งจิตวิญญาณผมเห็นได้ครั้งนี้ครับ

ขอบคุณอาจารย์ที่น่ารัก เอื้อเฟื้อ ผมตลอดมา

โอกาสหน้า อยากร่วมงานกับท่านอาจารย์ทุกท่านอีกครับ

ตอนนี้คงยังไม่หายเหนื่อยนะครับ เพราะต้องดูเรื่องเอกสารเบิกจ่ายอีกมากมาย...เอาใจช่วยครับ

เย้! รองคณบดีเราเขียนบล็อกเป็นแล้ว

แต่รูปที่ลง ดูสวยน้อยกว่าตัวจริงไปนิดนึงครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท