เข้าใจผู้ชายนั้นยากตรงไหน


เข้าใจผู้ชายนั้นยากตรงไหน

เข้าใจผู้ชายนั้นยากตรงไหน


ผู้ชาย


          เมื่อผู้ชายเป็นซะอย่างนี้ คือ มีเอกลักษณ์ของเอกบุรุษไปตามประสา (แต่รับรองไม่ไร้เดียงสา) สาวๆจึงควรรู้จักเพศตรงข้ามให้ ลึกซึ้งไว้ซะนะ ว่ามีสิ่งใดบ้างที่เค้าไม่สามารถสลัดตัดทิ้งออกไปจากชีวิตของพวกเค้าได้ เอ้า มาล้วงตับไต ไส้พุงกันเลยดีกว่าว่า หนุ่มๆส่วนใหญ่ติดอะไร งอมแงมบ้าง เช่น

          1. ชอบกินเนื้อสัตว์

          ขอให้เจี๊ยะแล้วอิ่มหนำสำราญและอยู่ท้องได้นาน พี่แกชอบหมดแหละ จึงไม่น่าแปลกใจ ถ้าเค้าชอบซูชิ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ ทั้งที่เป็นเนื้อสัตว์ดิบและไม่ดิบ, สเต๊กเนื้อ-หมู-ปลา-ไก่-ซีฟู้ด หรือลาบ, น้ำตก, เครื่องในไปนู่น ยิ่งได้กินฟรีก็ลาภปากสิฮะ งั้นต้องตะล่อมใครให้เป็น “เจ้าภาพจงเจริญ” ให้ซะแล้ว

          2. ชอบอาหารฟาสต์ฟู้ด หรือจั๊งฟู้ด

          เวลานัดใครไว้ หรือไม่รู้จะกินอะไรดี เค้ามักนัดกันที่ร้านจานด่วนงี้แหละ (แม้แต่สาวๆก็ด้วย) เพราะร้านอาหารที่พิถีพิถันอาศัยเครื่องปรุงพิเศษและมีสัญชาติต่างๆ อย่างอาหารเวียดนาม, ฝรั่งเศส หรืออิตาเลียนแท้ๆ ราคาแพงกว่านี่หว่า พวกเค้าจึงมักเข้าไปนั่งฆ่าเวลากับร้านฟาสต์ฟู้ด แถมนั่งนานเท่าไหร่ก็ได้ บางทีสั่งชิ้นเดียวก็นั่งมันยัน 3 ชั่วโมงไปเลย อู้ย อะไรจะคุ้มขนาดนี้ ยังไม่นับว่าหาร้านพวกนี้ง่ายอีกล่ะ แล้วจะไม่ให้ใจกันได้ไง แม้แต่นักเรียนนักศึกษาที่ยังพึ่งรายได้จากพ่อแม่ก็ชอบฟาสต์ฟู้ดเหมียนกัน

          3. ชอบเล่นวีดิโอ เกม แถมยังหนุกหนาน กับอินเตอร์เน็ต

          เล่นเกมชนิดไม่กินไม่นอนยังได้ หรือคลั่งคอมพิวเตอร์จนเป็นแฮกเกอร์ไปเลยก็มี ส่วนที่เข้าอินเตอร์เน็ตเพื่อหาแฟนออนไลน์ก็เยอะ เผื่อฟลุกเจอคนถูกใจก็คุยเตลิดเปิดเปิง ทว่า ขอร้องล่ะ ถ้าไม่รักจริง อย่าไปหลอกใครเลย แล้วเออบางคนหน้าตาดี๊ดี ถ้าให้หาแฟนเองคงไม่ยาก แต่กลับชอบหาทางอินเตอร์เน็ตมากกว่าแฮะ ไม่รู้เพราะไม่มั่นใจในตัวเอง หรือชอบเกี้ยวสาวหลายคนในเวลาเดียวกันกันแน่ หึ

          4. ชอบดูหนังโป๊ 

          โอ้ย ของอย่างนี้มีใครไม่รู้มั่งเนี่ยถ้าอยากทำมาสเตอร์เบท (สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง) ก็คว้าหนังโป๊นี่แหละมาเป็นตัวช่วย แม้แต่ดูไว้เพื่อกะนำไปคะยั้นคะยอให้แฟนสาวปฏิบัติการเอ็กซ์ เลียนแบบในหนังก็ด้วย แต่ขอบอก หน่อยเหอะว่า อะไรที่คุณเห็นในหนังนั่นน่ะ ใช่ว่าจะสามารถทำกันได้จริงไปซะทุกอย่าง ขืนอยากเลียนแบบมากๆ ระวัง “ภารกิจเซ็กซ์ อิมพอสสิเบิล” จะล่มเอานะยะ

         5. ชอบมีเพศสัมพันธ์แบบ 3 คน 

          อู้ย สองต่อ สองไม่จุใจล่ะซีเป็นจิตนาการบรรเจิดอยู่ในจิตใต้สำนึกของหนุ่มบางคนที่ขี้อ้อนแฟน ให้พาเพื่อนของเธอ (หรือเพื่อนหญิงของเค้า ถ้าแฟนดันบ้าจี้) มาร่วมวง ทั้งเสนอและสนองเพศรสกันให้บานฉ่ำ ซึ่งถ้าแฟนสาวไม่ชอบแนวคิดอันพิสดารล้ำลึกนี้ละก็ คงกระอักกระอ่วนใจน่าดู เออแต่ไม่แน่สาวบางคนอาจ “มันส์” ไปด้วย ก็ได้ เหตุที่สาวรู้สึกอิหลักอิเหลื่อ เพราะมองได้นี่ว่าพฤติกรรมทางเพศที่ว่านี้“เห็นแก่ตัว และเอาแต่ใจชัดๆ” จึงมักอยู่ด้วยกันไม่ยืดหรอก เพราะถ้าเอนจอยคงไม่มีปัญหา และหากฝ่ายหญิงอยากรู้ว่า แฟนของเธอใจกว้างเรอะเปล่า? ลองเสนอแบบทีเล่นทีจริง (แค่อยากรู้) กะเค้าสิว่า ถ้าเป็นชาย 2 หญิง 1 ล่ะจะว่าไง? ถ้าเค้ายังโอเค ท่าทางจะติด “เซ็กซ์ สามเส้า” หนึบหนับแล้วเว้ยเฮ้ย

          6. ชอบยึดรีโมตคอนโทรล และรักรถยนต์ จนบางทีรักมากกว่าแฟนซะอีก

          สิ่งเหล่านี้ ขอบอกว่า “ของของข้าใครอย่าแตะ” แต่แบ่งกันใช้ได้-ไม่หวงมาก จะเป็นห่วงซะมากกว่า โดยเฉพาะรถเนี่ย หากแฟนสาวขับไปเฉี่ยวชนแล้วโทร.บอกเค้าดิ่ ว่าเกิดอุบัติเหตุ เชื่อมะจะโดนถามกลับว่า รถเป็นไรรึเปล่า? แทนที่จะถามว่าหนูเป็นไงมั่ง ฮ่ะฮ่ะ ถ้าได้ยินงี้ ก็อย่าของขึ้น หรือน้อยใจ และอย่าคิดมาก ธรรมชาติของเค้าเป็นงี้แหละ อิสตรีควรเข้าใจไว้ ไม่ใช่เอะอะพอได้ยินคำพูดไม่ถูกหู ก็งอนตุ๊บป่อง ไม่ไหวนะ เพราะความรักต้องอาศัยความยืดหยุ่นเข้าหากันน่ะสิ.....ถามได้

          7. ผู้ชายบางคนชอบมีความรัก

          ซึ่งแหงล่ะย่อมตรงข้ามกับพวกที่หวงความโสดไว้ยิ่งชีพแหงๆ แต่กลับวางฟอร์มว่าไม่มีแฟนก็ได้...ไม่เป็นไร ส่วนใจน่ะ โอ้โห ถวิลหาอย่าให้เซด ถามว่า ทำไมหนุ่มถึงชอบมีแฟนและมีความรักรู้มะ? อ้าว! ก็เพราะ ทำให้รู้สึกเป็นอิสระ และเวลาอยู่กับ คนรักก็สามารถวางตัวสบายๆ ไม่ต้องเก๊กมากน่ะซี ให้สังเกตเวลาบุรุษอยู่ท่ามกลางเพื่อนๆทโมนของเค้าละกัน ต้องมีการปั้นแต่งพฤติกรรมให้ไม่เป็นสองรองใครเรื่อยแหละ แต่ถ้าอยู่กะแฟน เค้าไม่จำเป็นต้องแสดงว่า ข้ารู้เรื่องนั้นเรื่องนี้ไปซะหมด เพราะถึงไง แฟนย่อมรู้ข้อด้อยหรือจุดอ่อนของเค้าอยู่แล้ว ดังนั้น “คนที่เค้ารักและรักเค้า” นี่เอง ที่ทำให้ทุกค่ำคืนของ สุดหล่อมีความหมาย, มีที่ปรึกษา, มีคนคุยด้วย แถมยังเป็นรักจริง ไม่ใช่สิ่งฉาบฉวย พูดง่ายๆ ว่ามาช่วยเติมเต็มชีวิต และเป็นเพื่อนแท้ตลอดไป เฮ่อ! แต่ หนุ่มที่คิดงี้น่ะ ตอนนี้อยู่ที่ไหนกันละฮ้า


ข้อมูลจาก

หมายเลขบันทึก: 112602เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2007 20:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 11:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท