รายงานโครงการ Healthy Workplace ปี2


หลากหลายความคิดน่าจะดีกว่าความคิดเดียว
เมื่อวานรวมทีมแกนนำ Healthy Workplace ปี2 4 คนมีคุณจรวยพร(สาวสวย ส.สหเวชฯ) คุณบรรจงวิทย์ คุณจาตุรนต์ (สองหนุ่มหล่อคนละมาดของหน่วยพัฒนาองค์กร) และตัวดิฉันนัดเจอกันตอนเที่ยงครึ่งที่ส.สหเวชฯ ด้วยเหตุผลเรื่องเวลาของแต่ละคนไม่เป็นใจให้ตรงกัน เพื่อมานั่งดูสรุปรายงานของโครงการปี2 ที่คุณจรวยพรคนขยันประธานโครงการปี2ได้ทำการบ้านมาให้พวกเราช่วยดูอีกครั้ง แบบว่า.... หลากหลายความคิดน่าจะดีกว่าความคิดเดียวซึ่งเป็นวิธีการที่พวกเราได้นำมาใช้ในการทำกิจกรรมของโครงการปี2 ดูไปดูมาเนื้อหาค่อนข้างเยอะและแกนนำบางคนมีนัดประชุมต่อ ก็เลยตกลงกันว่าให้ทุกคนทำการบ้านอีกครั้งเพื่อจะได้เพิ่มเติม เรียบเรียงรายละเอียดของรายงานที่แต่ละคนได้เรียนรู้และเก็บเกี่ยวไว้ตอนทำกิจกรรมและจะนัดเจอกันอีกครั้งในวันที่ 3 ก.ค.50 คราวนี้เราเชิญให้คุณจรวยพรมาเยี่ยมบ้านเราที่อาคารบริหารบ้าง เกรงว่าจะลืมๆกัน เพื่อนๆน้องๆหลายคนคิดถึงพี่อรแล้วใช่มั๊ยคะหนูเมย์ หนูหนึ่ง
คำสำคัญ (Tags): #เรียนรู้
หมายเลขบันทึก: 106652เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2007 09:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

คิดถึงพี่อร ม๊าก ๆ ๆ คะ หญิงเหล็ก หญิงเกร่งแห่งปี อยาดูสรุปโครงการ Healthy Workplace ปี 2 หากเสร็จพี่อารีอย่าลืมนำมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ

เค้าก็คิดถึงตัวเองค่า..กิ๊ก กิ๊ก .... ขอบคุณนะคะ สำหรับคำชม(กันไปชมกันมา) +กำลังใจเป็นเข่ง ๆ จากพี่ตัวเล็ก และก็น้องเม ... ตอนนี้มีคำสั่งให้แขวนนวมชั่วคราว เพื่ออะไรหลาย ๆ อย่าง เข้าใจเค้านะตัวเอง..แต่กำลังใจและไอเดีย(ที่มีอยู่น้อยนิด) แอบมีให้ฉะเหมอ...ที่ขาดไม่ได้เลยงานนี้ ...จาตุรนต์/ป๊อบ ป๊อบ และก็พี่อู๊ดดี้ ... กัดไม่ปล่อย สู้ไม่ถอย ไม่แพ้พี่ตัวเล็กเล็กและก็นู๋เมเม่

Net ที่บ้านช้ามากและหลุดบ่อย เลยมาแจมช้าไปหน่อยค่ะ....น้องเมไวซำเหมอนะคะ อ่านที่อรเขียนแล้วเวียนหัว ฮ่า ฮ่า (อย่างเนี้ยล่ะ วัยรุ่นตอนปลาย) ว่างๆ ก็แวะมาเยี่ยนเยียนพัสดุบ้างน้า ปีหน้าเรามีเวอร์ชั่นใหม่ ถามป้าต้อยดูดิ เนอะ เนอะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท