เบื้องหลังกิจกรรม Sport day วันที่ 8 มิ.ย. 2549


หลังจากฟ้าฝนไม่ค่อยจะเป็นใจดูเหมือนจะมาตกเอาช่วง 4 โมงเย็น หลาย ๆคนก็รอฟังเสียงกรรมการว่าจะมีการแข่งขันอย่างใจจดใจจ่อ และแล้วมติกรรมการก็บอกว่าให้แข่ง

Bac3  ช่วง 4 โมงเย็น บรรยากาศมืดครึ้ม ฝนตกปรอย  ๆหลาย ๆ คนเผ้ารอดู ธงว่าจะเปลี่ยนสีหรือไม่เปลี่ยน

 Bac4 สัญลักษณ์ธงเขียว แสดงว่าการแข่งขันจะยังคงมีขึ้น

  เราหลายต่อหลายคน เดินฝ่าสายฝนปรอย ๆ ทั้ง ๆ ที่แดดออกนิด ๆ มุ่งหน้าไปยังสนาม และแล้วในสนามก็คลาคล่ำไปทั้งบุคลากรพอสมควร รวมทั้งมีผู้กวาดสนามอย่างน้องโอ (คลังเลือด) น้องกวางและน้องป๊อบ ลูกของพี่ทัศน์ และพี่เล็ก(แม่สีของเรา)

Bac2  น้องโอ (คล้งเลือด) 

Bac1 น้องกวางหรือน้องป๊อบ (ผู้เขียนจำสลับกันเป็นประจำ) รวมทั้งคุณพรชัยและพี่ทัศน์ (ไม่มีรูป) อันเนื่องมาจากผู้เขียนกำลังเตรียมตัวยืดเส้นยืดสาย

ในที่สุดฝนก็หยุดตก ดูเหมือโค๊ช(พี่พินิจ) อยากให้แข่งซะวันนี้จริง ๆ เพราะใจจริงของผู้เขียนยังลุ้นให้ฝนตกเยอะ ๆ จะได้เลื่อนไปอีก แต่พอโค๊ชบอกว่าถ้าวันนี้ไม่แข่ง สัปดาห์หน้าซ้อมทั้งอาฑิตย์ ได้ฟังแค่นั้นก็นึกในใจดัง ๆ ว่าแข่งให้เสร็จ ๆ ก็คงจะดี

วันนี้สีส้มเราแข่งแชร์บอลพบกับสีชมพู ซึ่งล้วนมีแต่เด็กใหม่ไฟแรงทั้งนั้น เราหลาย ๆ คนถอดใจยอมแพ้กันแล้ว(โดยเฉพาะผู้เขียน)

ไม่น่าเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อที่สีเราเอาชนะสีชมพูได้ ทั้งนี้ต้องขอบอกว่านอกจากจะเป็นผลงานทั้งทีมแล้ว คนที่สำคัญคือแม่สีของเรา ที่คอยเคี่ยวเข็ญให้นักกีฬาไปฝึกซ้อมเป็นรายตัวเลย รวมทั้งโค๊ชพี่พินิจ ที่โดยปรกติจะไม่มีเวลาให้ใครเท่าไรนัก แต่ก่อนแข่งขันมาช่วยฝึกซ้อมอย่างหนักเป็นประจำทุกวัน นอกจากตัวจริงที่ลงวันนี้ก็ยังมีคนสำรองอื่น ๆ ที่มาคอยช่วยซ้อมให้ตลอดทั้ง 3 วันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นพี่ดา พี่วรรณี พี่โอ๋(อโณ) พี่รี (วรวรรณ) พี่เกศ

หมายเลขบันทึก: 33383เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2006 23:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พี่เม่ยมีเคล็ดลับของความสำเร็จ (ที่พวกเราอาจจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป) มาฝากค่ะ ที่นี่ ....
อย่าลืมตามไปดูหน้าตานักกีฬา และ action มันๆจากคุณศิริได้ที่รายงานนี้ด้วยนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท