ครบ 1700 บันทึกแบบไม่รู้ตัว


ครบ 1700 บันทึกอีกแล้ว  วันนี้จะเป็นบันทึกที่ 1703 บันทึก 

มาดีใจกับครูอ้อยด้วยนะคะ...เพราะครูอ้อยกำลังจะเรียนให้ทราบว่า.....ครูอ้อยจะห่างจากการเขียนบันทึกบ้าง...

ไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ..เพราะครูอ้อยจะตั้งใจเรียนแล้ว......รู้สึกว่าครูอ้อยจะทิ้งการเรียน  มาทำงาน   มาเที่ยวเล่นมากเกินไปแล้ว  ต้องกลับไปศึกษา 

หรือเปลี่ยนเก้าอี้นั่งใหม่บ้าง...เก้าอี้ตัวนี้มีกองหนังสือตั้งมากมาย 

เปลี่ยนพฤติกรรมการกลับบ้านบ้าง  เคยกลับแต่วัน  แต่ต่อนี้ไปต้องกลับเย็น  หรือกลับดึกดื่น 

อาจจะไม่เห็นบันทึกของครูอ้อยมานำเสนอ แต่ไม่ได้ใจห่างไปไหน  ยังคงอยู่ที่นี่.....

มาชมสถิติการเขียนบันทึกของครูอ้อยกันก่อนนะคะ....

เทคนิคการสอนภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษา (386 บันทึก).....ครูอ้อยมีความตั้งใจเขียนบันทึกในบล็อกนี้มากๆ   เพราะเป็นชีวิตของการทำงานของครูอ้อย  ซึ่งแขวนไว้กับการจัดการเรียนรู้   ครูอ้อยพบกับการสอนแบบใด  วิธีไหนที่ประสบกับความสำเร็จ  ครูอ้อยก็จะนำมาเขียน เขียนไว้ในบล็อกนี้ล่ะค่ะ 

งานของครูผู้สอนภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษานอกเหนือจากการสอน (109 บันทึก)  ส่วนบันทึกในบล็อกนี้เพิ่มจำนวนขึ้นมากมาย  เพราะช่วงนี้  ครูอ้อยมุมานะกับการทำงานในหน้าที่อื่นๆที่ได้รับมอบหมาย    ครูอ้อยจึงเขียนบันทึกนี้แทบจะทุกวันเลย...แต่ต่อจากนี้ไปครูอ้อยต้องละวางงานในหน้าที่บ้าง  กลับมาเรียนบ้างแล้วล่ะค่ะ

  ครูอ้อยกับคอมพิวเตอร์ (48 บันทึก)...บล็อกนี้  จำนวนการเขียนน้อย เพราะครูอ้อย  ไม่ค่อยมี่เวลามาศึกษาเพิ่มเติม  ศักยภาพ  และจำนวนของบันทึกในบล็อกนี้  จึงยังน้อยมากเหมือนเดิม...น่าสงสาร

  ครูภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษาประชุม อบรม สัมมนา (80 บันทึก) ..จำนวนบันทึกในบล็อกนี้มากมาย  เพราะครูอ้อยไปประชุม  สัมมนาบ่อยมาก   และจะกลับมาเขียนรายงานการประชุม  สัมมนานั้นๆ  วันนี้ก็จะไปอีก  ก็คงได้กลับมาเขียนบ้าง  แต่จะไม่เขียนมากเพราะตั้งใจจะไปเรียนแล้วล่ะค่ะ

ครูภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษาอ่านมากรู้มาก (125 บันทึก)  อาจจะจะเขียนในบล็อกนี้  เพราะเป็นการอ่าน  หากมี่เวลาก็จะมาบันทึกไว้เป็นหลักฐานของการอ่านของครูอ้อย

ครูภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษาจัดการความรู้ (132 บันทึก)  บล็อกนี้ก็เช่นกัน  การจัดการความรู้  มี่อยู่ทุกวัน  ครูอ้อยต้องจัดการกันอยู่ทุกวัน   ...แต่จะมี่เวลาการเขียนบันทึกหรือเปล่า...นี่สิน่าคิด

  ครูเรียนรู้ภาษาอังกฤษกับการทัศนศึกษา (130 บันทึก) ...งดการไปเที่ยวแล้ว..ครูอ้อยคงต้องตั้งหน้าตั้งตาศึกษา ก่อนอื่นต้องโผล่หน้าไปหาอาจารย์ที่ปรึกษา  ให้อาจารย์ ...ตีก่อน

ครูเรียนรู้ภาษาอังกฤษกับสุขภาพ (67 บันทึก)..สุขภาพจิตดี  และยังมุมานะต่อไป   เผื่อว่าจะมีอะไรที่ดีมาเล่าสู่กันฟัง ไงล่ะคะ

  ครูผู้สอนภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษาเรียนปริญญาเอก (152 บันทึก) บันทึกนี้  ต้องโดดเด่นขึ้นมา  หลังจากที่ครูอ้อยห่างหายมานานแสนนาน..ครูอ้อย...อยากร้องไห้...ฮือ ฮือ

โรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย(กระจ่าง สิงหเสนี) (87 บันทึก)  บล็อกนี้ก็เหมือนกัน..บ๊ายบาย  ลาก่อน  ต้องไปเรียนแล้วล่ะค่ะ

  ครูผู้สอนภาษาอังกฤษระดับประถมศึกษากับงานวิจัย (39 บันทึก)...ต้องมาเขียนบ้าง  ไว้เป็นหลักฐานของการศึกษา...

  ครูสิริพรกับบันทึก (347 บันทึก) ส่วนบล็อกนี้  ก็ต้องเขียน ซึมซับความรู้สึกที่ครูอ้อยยังอยากจะระบาย...ติดตามอ่านกันที่บล็อกนี้นะคะ   

เฮ้อ! กว่าจะรายงานกันจบ  ก็เล่นเอาเหนื่อยและเมื่อย..

ไชโย...1700บันทึกแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #ครูอ้อย
หมายเลขบันทึก: 120115เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2007 04:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ให้รางวัลกับตัวเองบ้างนะ....ครูอ้อย

Flo4404

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท