เพลงลาว


วันนี้เกิดเซ็งนิด ๆ เลยหาเพลงฟัง พอดีได้ยินข่าวว่า มีนักร้องลาว ก้อบปี้เพลงฟิล์ม รัฐภูมิไป เลยลองหาฟังดู

เพลงโตสำฮอง

kimmy

http://www.indeerecords.com/index.php?option=com_artistavenue&task=playSong&mode=HQ&id=108&Itemid=37

ฟังแล้วก็เพราะดีนะ

ท่าทางไทยเราต้องพัฒนาตัวเอง
ประเทศเพื่อนบ้านเราเค้าไล่ตามแล้ว ซักหน่อยคงแซง -_-''

บางทีเราคิดว่าเราเจ๋ง แล้วไม่พัฒนาตัวเอง นอนนิ่ง
คนอื่นที่เค้าทำงาน กำลังเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ  คงแซงเราซักวัน
สู้ต่อไปนะ อย่ายอมแพ้


คนเราไม่อดทนก็อดตาย

เห็นเค้าว่างั้นนะคับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9934เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2005 06:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2012 08:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เพราะมากเลยอ่ะค่ะ ฟังหลายรอบแล้วก้อยังเพราะเหมือนเดิม

 

เพื่อนแปงให้ Link มา ...

แต่โทดที speaker ดันเสีย .... เฮ้อ... 

 

แล้วเขาก้อบปี้เพลงไหนของฟิล์ม รัฐภูมิหรอครับ

he dont copy I listened already hahahaha wonderful

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท