ชุมชนนักปฏิบัติครูผู้สอนคุณภาพ


ครูผู้สอนคุณภาพ

ชุมชนนักปฏิบัติเป็นรูปแบบการจัดการความรู้ (Knowledge Management) แนวทางหนึ่งที่ยึดหลักการเข้ามามีส่วนร่วมของสมาชิก เพื่อเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์การเรียนการสอน สร้างเครือข่ายร่วมกัน

ภารกิจและวัตถุประสงค์

ภารกิจของชุมชนนักปฏิบัติครูผู้สอนคุณภาพ

สนับสนุนให้เกิดการจัดการองค์ความรู้ที่เหมาะสม เพื่อพัฒนาบุคลากรในเขตพื้นที่การศึกษานครปฐม2มุ่งสู่การเป็นครูผู้สอนคุณภาพ

วัตถุประสงค์

1. เป็นสื่อกลางแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์การเรียนการสอนสำหรับบุคลากรในองค์การ
2. สนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาศักยภาพแห่งตน เพื่อก้าวสู่การเป็นครูผู้สอนคุณภาพ

 

หมายเลขบันทึก: 97657เขียนเมื่อ 21 พฤษภาคม 2007 20:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 เมษายน 2012 10:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ให้ท่านเข้า มาแสดความคิดหรือแลกเปลี่ยนประสบการณืเกี่ยวกับงานที่ท่านปฏิบัติได้ทาง URL :http://gotoknow.org/nites48  blog นิเทศการศึกษาจะปรากฏขี้น   ท่านสามารถ post  ความเห็น หรือเรื่องราวที่ต้องการนำเสนอได้ที่นี่ครับในขณะนี้

   ซึ่งต่อไปจะรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมชุมชนนักปฏิบัติการสอนตามกลุ่มสาระ จะต้องมีการลงมือปฏิบัติจริงในการขอ blog ของแต่ละคนแล้วทาง ศน.ในแต่ละกลุมสาระจะนำ blog ของแต่ละกลุ่มสาระมาจัดทำเป็นแพลนเน็ตของกลุ่มสาระต่อไป เพื่อสะดวกในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และการเผยแพร่องค์ความรู้รายกลุ่มสาระ  ต่อไป

    เมื่อท่านเขียนข้อความจนพอใจแล้วให้นำรหัสตัวเลขที่เห็นใส่ในช่องใส่รหัสสุ่ม  แล้ว click ที่บันทึก ระบบจะทำการบันทึก เนอันว่าเสร็จเรียบร้อยแล้วครับข้อความที่ ท่านเขียนไว้ได้แสดงสู่สาธารณะแล้ว

    อนึ่งท่านที่สนใจจะเข้าร่วมชุมชนครูผู้สอนคุณภาพตามกลุ่มสาระขอใความกรุณายื่นความจำนงได้ที่  ศน.ชลอ เอี่ยมสอาดครับ เพื่อรวบรวมจำนวนที่แน่นอนในการกำหนดอบรมปฏิบัติการจัดทำ blog  รายบุคคลในแต่ละกลุ่มสาระ ต่อไปครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท