ธนชัย25


การฝึกประสบการณ์ที่ ร.ร.มัธยมสาธิตสวนสุนันทา
วันนี้มาถึงโรงเรียนเวลาประมาณ8.00น.ก็ทำการดูแลนักเรียนเข้าแถวตามปรกติหลังจากนั้นก็ทำการถ่ายภาพนักเรียนที่กำลังสนทนากับครูผู้สอนที่เป็นชาวต่างชาติหลังจากนั้นก็ขึ้นไปดูแลอุปกรณ์ภายในห้องประชุมและเตรียมเปิดห้องประชุม วันนี้มีการจองใช้ห้องประชุมในช่วง 12.00 น. จึงต้องทำการอยู่ดูแลห้องประชุมทั้งวันเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มาขอใช้หลังจากนั้นก็ปิดและเก็บอุปกรณ์และเตรียมตัวกลับบ้านครับ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9753เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2005 10:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อาจารย์อ่านบันทึกของคุณที่ผ่านมา พบว่าคุณพยายามมาทำงานสม่ำเสมอขึ้น และมีบันทึกต่อเนื่องมาเรื่อยๆ  รู้สึกพอใจขึ้นมาบ้างแล้วค่ะ  แต่คุณยังต้องปรับปรุงตัวเองเพิ่มอีกเพื่อให้เป็นนักเทคโนฯที่มีคุณภาพ

บันทึกของคุณมีลักษณะการเขียนซ้ำๆ กันในแง่ของการบอกว่าทำอะไรไปบ้าง  อาจารย์อยากทราบด้วยว่า คุณทำอย่างไร? และรู้สึกอย่างไรกับสิ่งที่คุณทำ?  ตัวอย่างเช่น คุณบอกว่าถ่ายรูป  แต่ไม่บอกเลยว่าใช้กล้องอะไร ใช้แสงแบบไหน รูปออกมาเป็นอย่างไร อาจารย์พี่เลี้ยงชม ติ หรือแนะนำอะไรบ้าง คุณพอใจหรือไม่พอใจงานครั้งนี้ ฯลฯ  อย่างนี้พอจะเห็นภาพไหมคะ  ถ้าเขียนได้จะช่วยให้อาจารย์ทราบทัศนคติของคุณต่องานที่ทำด้วย พร้อมทั้งทราบว่าคุณทำงานนั้นๆได้จริง และ "ทำเป็น"

อ้อ! คุณยังสะกดคำผิดมากอยู่นะคะ เวลาพิมพ์ขอให้มีสมาธิ และตรวจทานการบันทึกอย่างตั้งใจ

พยายามทำงานต่อไปอย่างเต็มที่นะคะ

สวัสดีปีใหม่นะ..

พี่ธนชัยขอให้มีความสุขมากๆนะ

ดร.รสสุคนธ์ มกรมณี

อาจารย์เข้ามาตรวจบันทึกของคุณวันที่ 10 มกราคม พบว่า จากวันที่ 16 ธันวาคมที่เข้ามาตรวจ คุณไม่มีความก้าวหน้าใดๆ เลย  ตกลงจะเอายังไงกันแน่คะ? 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท