กิตติกานต์ 30


ไปถ่ายภาพนิ่งที่ คลอง 13

เมื่อวันที่  9 ธ.ค. 2548  ในตอนพี่หน่องเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างภาพ   ได้มอบหมายงานให้ผมไปถ่ายภาพพิธีการวางพานพุ่มที่รัฐสภา    เนื่องจากพรุ่งนี้เป็นวันรัฐธรรมนูญ    ทางการประปาส่วนภูมิภาคได้วางพานพุ่มอยู่ทุกปี    โดยพี่หน่องได้บอกให้ผมไปเอากำหนดการที่ห้องธุรการเรื่องกำหนดพิธีการการจัดงาน   และพี่หน่องได้บอกผมให้ไปก่อนกำหนด   เพราะว่าการถวายพานพุ่มนั้นเป็นไปอย่างรวดเร็วอาจจะเสร็จก่อนกำหนดการ   

      ช่วงบ่ายพี่เบิร์ดเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตสื่อ  และพี่รัยเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์    ได้ให้ผมตุลาและอติกานต์ไปถ่ายรูปที่การประปาสาขารังสิต    และได้เลยไปถ่ายภาพที่จังหวัดปทุมธานี  (คลอง 13)   เพราะว่ามีการประชุมเรื่องการสร้างบ่อพักน้ำ    พอไปถึงพี่เบิร์ดได้ถ่าย vdo   และตุลาได้ถ่ายภาพบรรยากาศของการประชุมจากนั้นจึงออกมาถ่ายภาพบรรยากาศด้านนองของโครงการสร้างพ่อพักนำ     เนื่องจากอากาศร้อนมากจึงถ่ายภาพได้เพียงครู่หนึ่งจึงพักหลบร่ม   พอประชุมเสร็จคณะกรรมการได้เดินออกมาด้านนอก    พี่เบิร์ดได้เดินตามไปเก็บภาพด้านนอก   และตุลาได้ตามไปถ่ายภาพด้วย    จากนั้นขากลับพี่เบิร์ดได้แวะที่หมู่บ้านจัดสรรค์ที่กำลังสร้าง   และได้ถ่าย vdo บันทึกภาพเพื่อเก็บไว้เป็นสถิติของการขอใช้น้ำ    ส่วนผมได้ตามพี่เบิร์ดไปถ่ายภาพนิ่ง   จากนั้นจึงเดินทางกลับการประปาเพราะเย็นมาก   พี่เบิร์ดบอกว่าวันหลังจะเอาม้วน vdo ที่ถ่ายไปประชาสัมพันธ์ที่ช่อง 5

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9687เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2005 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท