พระราชกฤษฎีกา


การเบิกจ่ายค่าเล่าเรียนบุตร,การเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ

ตามที่น้องปทุมพรได้พูดถึงเกี่ยวกับการเบิกค่าเล่าเรียนบุตรในระดับป.ตรีนั้น ตอนนี้สามารถเบิกจ่ายได้แล้วค่ะ  หนังสือที่ กค.0409.5/ว477 ลงวันที่ 2 ธ.ค. 48 เรื่อง การเบิกเงินสวัสดิการการศึกษาบุตรและพระราชกฤษฎีกา เงินสวัสดิการเกี่ยวกับการศึกษาบุตร(ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2548.

การเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ

1. พระราชกฤษฎีกา ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ( ฉบับที่ 7) พ.ศ.2548

2. หนังสือที่ กค.0409.6/ว164 เรื่องการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ  ลงวันที่ 31

ต.ค.48 มีผลใช้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 48 เป็นต้นไป

3. หนังสือที่ กค.0409.6/ว127  เรื่องการเบิกค่าพาหนะรับจ้างกรณีการเดินทางข้ามเขตจังหวัด ลงวันที่ 9 ก.ย.48

ตอนนี้มข.และหน่วยงานอื่นๆกำลังทยอยเบิกจ่ายค่าเล่าเรียนบุตร ส่วนการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ คงต้องเข้าที่ประชุมกรรมการของคณะกำหนดหลักเกณฑ์กว้างๆก่อนไม่งั้นงบประมาณหมดแน่เพราะค่าที่พักเบิกเหมาจ่าย(ไม่ต้องใช้ใบเสร็จ)

ใกล้จะถึงปีใหม่แล้ว 2549 ยังคิดถึงพี่ๆน้องๆชาวพัสดุทุกคนค่ะ หวังว่าคงสุขสบายดีทั้งกายและใจนะคะและขอให้มีความสุขกับการทำงาน

คำสำคัญ (Tags): #เครือข่ายพัสดุ
หมายเลขบันทึก: 9680เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2005 14:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม 2012 10:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ขอให้มีความสุขเช่นกันครับ ผมได้ข่าวว่าพี่พรกำลังเตรียมงานปีใหม่พัสดุในวันที่ 6 มกราคม 49 ผมไม่ได้ไปร่วมงานอีกตามเคยติดภารกิจเกี่ยวกับ UKM ที่มหาสารคาม

        ดีใจที่พี่ตู่ เข้ามาแลกประสบการณ์กันค่ะ วันที่ 6 มกราคม 49 ตอนแรกมีรายชื่อไป UKM ที่มหาสารคามเหมือนกัน (ไปเสนอความก้าวหน้าในการจัดการความรู้ เรื่อง ระบบการเงิน การคลัง งานพัสดุฯ เมื่อครั้งไปประชุมที่ขอนแก่น) แต่พอดีติดภารกิจเรื่องงานพัสดุ (e-Auction) ของมหาวิทยาลัยเลยไม่ได้ไปค่ะ มีน้องบอยเป็นตัวแทนไปแล้วคงสรุปได้ครอบคลุมและสมบูรณ์ เนื่องจากประสบการณ์ดีเยี่ยม) สำหรับงานสังสรรค์ปีใหม่คงเป็นการรับประทานอาหารร่วมกันระหว่างเจ้าหน้าที่พัสดุกลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพ(ประมาณ 35 คน) งานนี้เปิดโอกาสให้ระบายความไม่สบายใจในการทำงานของแต่ละคนในรอบปีที่ผ่านมา (คล้ายๆ กับการสำรวจครุภัณฑ์ประจำปีเลย) เพื่อจะได้นำมาปรับปรุง แก้ไข และพัฒนางานให้ดีขึ้นในปีต่อไป

เป็นคำถาม/คำตอบ เกี่ยวกับการเบิกค่าเล่าเรียนบุตร ของกรมบัญชีกลาง  นำมาให้อ่านเพิ่มเติมกันค่ะ

http://www.cgd.go.th/uploadfile/doc/1849_doc.doc

สวัสดีค่ะ พี่ตู่  ไม่ได้เจอหน้ากันนาน สบายดีนะคะ

ช่วงนี้ไม่ทราบว่ายุ่งกันรึป่าว ระบบ kkumis ไม่รู้ว่าทางคณะ ใช้ได้เต็มที่รึยัง

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท