กมนทรรศน์13


บันทึกที่ผ่านมา

         

สวัสดีค่ะ...อาจารย์

บันทึกวันที่ 25 พ.ย 48

หนูต้องขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ได้ส่งบันทึกตั้งหลายวัน...

ในวันที่ 25 พ.ย 48 หนูได้ไปถ่าย VTR ของผู้ที่เข้าประกวดร้องเพลงในรายการ ดวลเพลงติดดาว ซึ่งคนที่หนูไปถ่ายVTR นี้เป็นผู้ที่ได้เข้ารอบการแข่งขัน เราไปถ่าย การเป็นอยู่ของเขา เช่น ในเวลาว่างเขาได้ใช้เวลาทำอะไรไปบ้างสถานที่หนูไปถ่ายก็คือ สวนลุมไนท์บาร์ซ่า ไปกับเพื่อนด้วย 2 คน ซึ่งที่เราไปถ่ายนี้เพื่อที่เราจะนำมาทำเป็นประวัติของเขา กล้องที่ใช้ถ่ายคือ sony ตัวเล็กและกล้องดิจิตอลเพื่อเก็บเป็นภาพนิ่งอีก 1 ตัว จากนั้นหนูกับเพื่อนก็ไปแจกโบว์ชั่วที่สนามมวยลุมพินีต่อซึ่งเป็นโบว์ชั่วที่พี่เขาได้ให้หนูกับเพื่อนทำให้ออกแบบเองด้วยเสร็จแล้วก็นำไปแจกให้นักมวยซึ่งเป็นโบว์ชั่วที่เชิญชวนนักมวยมาร้องเพลงในรายการดวยเพลงติดดาว ซึ่งแต่ละครั้งเราจะเปลี่ยนอาชีพแต่ละอย่างไปเรื่อยๆตามคอนเซ็บงานที่คิดไว้

 

นี้เป็นโบว์ชั่วที่แนะนำรายการค่ะที่พี่เขาได้ให้หนูกับเพื่อนชวนกันทำ

              แล้วหนูจะส่งมาให้อาจารย์ดูอีกครั้งนะค่ะ

สวัสดีค่ะ....

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9674เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2005 12:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม 2012 09:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

บันทึกของคุณหายไปเป็นสัปดาห์เลยนะคะ  พยายามเร่งให้ทันด้วย เพราะเราตกลงกันว่าให้บันทึกทุกวัน เพื่อนๆ บันทึกไปจนถึงครั้งที่ 23-24 แล้ว

งานโบรชัวร์ที่ส่งมา  เล็กมากจนมองไม่เห็นรายละเอียดค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท