สิ่งที่ต้องเตรียมตัวสอบสัมภาษณ์


ความห่วงใยของผู้ปกครองที่มีต่อลูก

วันนี้ได้รับโทรศัพท์ จำนวนมาก  จากผู้ปกครอง  ที่

รู้ผลการสอบ  Admission    ว่าลูกของตนเอง ได้มีสิทธิเข้ารับการสอบสัมภาษณ์  ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2550 เวลา 08.30-15.30 น. ณ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ในโอกาสนี้ ก็ขอแสดงความยินดีกับว่าที่นิสิตใหม่ทุกคนด้วยค่ะ  

  ลักษณะของคำถาม  แสดงให้เห็นถึง หัวอก ของพ่อแม่ เต็มไปด้วยความสุข   พร้อมด้วยน้ำเสียงตื่นเต้น  ดีใจของผู้ปกครอง เมื่อสอบถามถึงลูกๆที่สอบได้  ตอบว่า ลูกๆต้องการให้พ่อแม่จัดการให้  อย่างนี้หละคะ หัวอกของผู้ปกครองทำให้ลูกด้วยความสุข ลูกคือความหวังของพ่อแม่   

คำถามที่พบ คือ  ตรวจร่างกายได้ที่ไหน   ต้องเตรียมตัวอย่างไร   ใส่ชุดตรวจร่างกายแบบไหน   ต้องมีการตรวจร่างกาย   มาในวันที่กำหนดทางเว็บไซด์ หรือไม่    และต้องเตรียมตัวอย่างไร  เวลาเท่าไร  ห้องไหน  การเตรียมตัวในการสอบสัมภาษณ์ ในวันที่  18  พฤษภาคม  2550  เวลา  08.30-15.30  น.  ณ   มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ซึ่งได้ชี้แจงให้ผู้ปกครองทราบบ้างแล้ว  หรือ สามารถติดต่อทราบรายละเอีดย ได้ที่    กองบริการการศึกษา  โทร 043 754 377  

ดังนั้น ......... จึงขออนุญาติชี้แจงให้ผู้ปกครองทราบค่ะ ว่า ลูกๆของท่านจะต้องเตรียมตัว ด้วยเอกสาร หลักฐานอะไรบ้าง 

หลักฐานที่ต้องเตรียมไปในวันสอบสัมภาษณ์

1. ใบสมัคร  ที่พิมพ์ออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ที่กรอกข้อความชัดเจนและติดรูปเรียบร้อย  พร้อมทั้งลงลายมือชื่อ

2.  บัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริง  และสำเนาที่รับรองสำเนาถูกต้อง

3.  หลักฐานการศึกษา  ฉบับจริง  และสำเนาที่รับรองสำเนาถูกต้อง  ได้แก่        -  ระเบียนแสดงผลการเรียน -  ประกาศนียบัตร  (ถ้ามี)

4.  สำเนาทะเบียนบ้าน

5.  ใบรับรองผลการตรวจเอกซเรย์ทรวงอกจากโรงพยาบาลของรัฐ  ตามแบบฟอร์มของทางโรงพยาบาล  โดยไม่ต้องนำแผ่นฟิล์มมาด้วย 

(ยกเว้นผู้มีสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์ของคณะเภสัชศาสตร์ให้นำทั้งใบรับรองผลการตรวจเอกซเรย์ทรวงอกและผลการตรวจตาบอดสีจากโรงพยาบาลของรัฐมาแสดงด้วย)

ถ้าไม่นำหลักฐานทั้งหมดดังกล่าวข้างต้น  หรือแม้นำหลักฐานบางส่วนไปแสดงต่อกรรมการสอบสัมภาษณ์จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสอบสัมภาษณ์  และถือว่าขาดสอบสัมภาษณ์

ที่มาจากข้อมูล.. กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

คำสำคัญ (Tags): #msu-km#งานแนะแนว
หมายเลขบันทึก: 96200เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2007 21:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 22:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอบคุณค่ะ คุณgoahead  ที่เข้ามาทักทาย blogคุณน่าสนใจมากเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท