การประชุมเพื่อการพัฒนาบุคลากรในหน่วยบริการปฐมภูมิ เขต 15, 17


หลงกันพักใหญ่!!

            ได้รับมอบหมายจากทางฝ่าย ยุทธศาสตร์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระนอง ให้เข้าร่วมประชุมเพื่อการพัฒนาบุคลากรในหน่วยบริการปฐมภูมิ เขต 15, 17 ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2550 เวลา 13.00 น. - 16.30 น. สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมจากจังหวัดระนองจำนวน 3 ท่าน คือ คุณศจี ชูศรี ( QRT อำเภอเมือง ) คุณบุญตา วิชัยศิลป์ศรี ( QRT อำเภอกระบุรี ) และ ตัวผู้เขียน  ( QRT อำเภอกะเปอร์) ตามหนังสือที่ รน 0027.002/1626 ลว 27 เม.ย. 50

บรรยากาศในห้องประชุม

พี่บุญตา สั่งลุย อีกแย้วววววว!!

             การประชุมในครั้งนี้เป็นโครงการต่อเนื่อง จากการเข้าร่วมอบรมในโครงการอบรมวิทยากรเพื่อการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิบัติงานในหน่วยบริการระดับปฐมภูมิ ระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2550 ที่ผ่านมา ซึ่งทางเขต 15 และเขต 17 ประกอบด้วย จังหวัดชุมพร จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดระนอง จังหวัดภูเก็ต จังหวัดกระบี่ และจังหวัดพังงา ร่วมประชุมเพื่อร่วมวางแผนการจัดอบรมและกำหนดหลักสูตร โดยขอเชื่อมโยงข้อมูลกับทางคุณอำนวย นักวิชาการจากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอพะโต๊ะ จังหวัดชุมพรที่เป็นส่วนหนึ่งของการเข้าประชุมในครั้งนี้ซึ่งได้สรุปข้อมูลและมีภาพบรรยากาศการประชุมในครั้งนี้มาฝากกัน... ไว้อย่างครบถ้วน (เชิญอ่าน) ได้เลยคะ

              และประเด็นที่หยิบยกนำมาเขียนบันทึก เก็บตกจากการประชุมในครั้งนี้ก็คงเป็นเพราะ การเดินทางไปเข้าร่วมประชุมในนี้แหละคะ ทรหด อดทน เสียจริง-จริง ที่ต้องเรียกได้ว่าจำเส้นทางไปสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานีได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เนื่องจากหลงทางกันพักใหญ่ เห็นทีต่อไปคงต้องมีการ ทำ BAR ก่อนที่จะไปเข้าประชุมต่างถิ่นสักหน่อยยยยย จะได้ไม่ออกจากบ้านเร็วแต่เข้าประชุมสาย ซะงั้น!!!                

    

หมายเลขบันทึก: 95285เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2007 22:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

น้องเปิ้ล ครับ

  • "หลงกันพักใหญ่" ไม่ทราบหลงกันไปถึงไหนครับ? (อิอิ)
  • หลงทางไป สสจ.สุราษฎร์ฯ คงไม่เป็นไรครับ ...ผมว่าเราอย่าหลงทางกับงานในครั้งนี้ดีกว่าครับ
  • หลงทางยังพอแก้ไข แต่หลงรักต้องทำไงช่วยบอกที
  • ยังดีนะคะ ที่ยังเข้าร่วมประชุมโดยทันการณ์
  • ไม่ว่าจะหลงรัก หรือหลงทาง แต่หลงมาแล้วก็ต้องทำทุกอย่างให้งานสำเร็จคะ..

ฝากบอกแมงปอช่วยถ่ายรูปผมด้วย...นะนะ

ทางนี้...ก็หลงๆอยู่เหมียนกัล....

  • เอ้!! เท่าที่เห็นในรูปนี่ก็เห็นพี่บุญตา ชัดทุกระยะอยู่นี่คะ.. 
  • อ้อ... ที่ไม่เห็น คงจะเป็น "ผม" อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท