HELP ME HELP ME


HELP ME HELP ME
มีฝรั่งคนหนึ่งชอบโดดน้ำตกมาก วันหนึ่งเขาไปน้ำตกแห่งหนึ่งน้ำตกแห่งนี้สูง 2999 เมตร เขาชอบมาก (บ้าเน๊อะ) เขาเลยปีนขึ้นไปแล้วโดดลงมาทันทีพอใกล้ถึงน้ำเขาเห็นเหวอยู่ใต้น้ำเขาตกใจร้องออกไปว่า HELP ME HELP ME พอดีมีคนไทยนอนอยู่ตรงนั้น คนไทยได้ยินฝรั่งร้องจึงตะโกนไปว่า "มึงก็รู้ว่าเหวมี เหวมี มึงยังจะโดดมาหา..มึงเหรอ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เรื่องฮาฮา...ของนักศึกษาชาย
นักศึกษาชายชาวอเมริกัน 3 คน เดินทางไปเที่ยวที่แม็กซิโก ในคืนวันหนึ่งทั้ง 3 คน ดื่มเหล้าในบาร์หนักไปหน่อย พอตอนเช้า ก็พบว่าทั้ง 3 คน ติดอยู่ในคุกและโดนตัดสินประหารชีวิตไปเรียบร้อย แต่ทั้ง 3 คนไม่มีใครจำได้ว่าไปทำอะไรมาบ้างเนื่องจากเมามาก เลยเชื่อว่าตัวเองไม่ได้ทำผิด พอถึงวันประหาร
 นักศึกษาคนแรก ถูกนำเข้าไปนั่งบนเก้าอี้ไฟฟ้า เขาก็พูดสั่งเสียออกมาว่า "ผมเป็นนักศึกษาจาก มหาวิทยาลัยแถบแกรนด์แคนยอน ผมเชื่อในพลังของพระเจ้าและเชื่อว่าพระเจ้า จะเข้าข้างผู้บริสุทธิ์" พอสิ้นเสียงเจ้าหน้าที่ก็สับสวิทช์เก้าอี้ไฟฟ้า ปรากฎว่าไม่มี อะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่เลยเชื่อว่าพระเจ้าไม่ต้องการให้นักศึกษาคนนี้ตายจึงปล่อยตัวไป เสร็จแล้วนักศึกษาคนที่สอง ก็ถูกนำมานั่งเก้าอี้ไฟฟ้า แต่ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสับสวิทช์ไฟ นักศึกษาคนที่ 2 ก็ กล่าวมาว่า "ผมเป็นนักศึกษากฏหมายอยู่ที่ มหาวิทยาลัยอริโซน่า ผมเชื่อว่ากฏหมายอันศักดิสิทธิ์จะเข้าข้างผู้บริสุทธิ์เสมอ" พูดจบเจ้าหน้าที่ก็สับสวิทช์ทันที ปรากฏว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่เชื่อว่ากฏหมายอันศักดิสิทธิ์ไม่ต้องการให้ชายผู้นี้ตายก็ เลยยอมปล่อยตัวไป หลังจากนั้นมาถึง นักศึกษาคนที่ 3 ถูกนำมานั่งเก้าอี้ไฟฟ้าเขาก็กล่าวว่า "ผมเป็นนักศึกษา วิศวะไฟฟ้าที่มหาวิทยาลัย (ขอสงวนสิทธิ์ไม่เอ่ยนามสถาบัน 5555 ) และผมจะขอบอกพวกคุณ ว่าถ้าพวกคุณไม่ต่อสายไฟ 2 เส้นที่ขาดอยู่นั้นเข้าด้วยกัน

***เก้าอี้ไฟฟ้าตัวนี้ก็จะไม่มีวันใช้การได้"
หลังจากนั้นอีก 5 นาที วิญญานของนักศึกษาคนที่ 3 ก็ไปสู่สุขคติ

สาธุ

*****************************************************************

ที่มา : สนุกดอทคอม 

 

คำสำคัญ (Tags): #นักศึกษา#เหว
หมายเลขบันทึก: 95080เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2007 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
55555555555555555ตามมาขำ เอิ๊ก

555555555555555555555เป็นด้วยคน เออื้อกกกก

 

ฮา ........เอิ๊ก..

          ไม่ได้เข้ามาขำ ๆ ในบันทึกคุยหุน เอ้ย คุณหุยซะนาน   ยิ้มครับ  ขอบคุณมากๆ

บันทึกขำขำ เงียบๆ ไปพักนึงเลย ช่วงลมมรสุม ออกเรือลำบาก เลยหามุก (ข) ไม่ค่อยเจอค่ะ ฮิฮิ
  • มุขแบบนี้ หัวหน้าชอบ ใช้เล่าให้บัณฑิตวิศวกรรมไฟฟ้าจบใหม่ฟังขณะลองงานนะครับ
  • ฟังแล้ว.."ได้แรง"..ครับ

แสดงว่ารู้ได้ถูกเวลามั่กๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท