การนำเสนอผลงานครั้งสุดท้ายในการอบรม


วันนี้เวลาประมาณบ่ายสองโมง คณะผู้เข้ารับการอบรมต้องเข้าห้องประชุมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเสร็จสิ้นการอบรม
ก่อนที่เราจะแยกย้ายกันกลับไปเตรียมการดำเนินการในขั้นต่อไปที่โรงเรียนของแต่ละคน   
เราได้เตรียมวางแผนการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงการกระจายอำนาจด้านวิชาการในโรงเรียน  
ซึ่งพวกเราต้องหัดเขียนแผนการ  การเตรียมการในแต่ละโรงเรียน 
ซึ่งครูอ้อยและหัวหน้ากลุ่มสาระฯทุกคนต้องนำเสนอ  ให้เพื่อนครูที่โรงเรียนได้ปฏิบัติตามที่พวกเราได้รับความรู้และสิ่งที่หน่วยเหนือต้องการ

 
ในหัวข้อที่ครูอ้อยถนัด   ก็จะเป็นเรื่อง...วิจัยในชั้นเรียน 
เสียดายที่   ยังพูดไม่ได้อิ่ม    วิทยากรก็มาบอกว่า..หมดเวลา 
งั้นเอาไว้ไปขยายผลที่โรงเรียนของเราก็ได้...
พรุ่งนี้  ผู้อำนวยการโรงเรียนก็นัดประชุมพวกเราแล้ว...อะไรจะรวดเร็ว...ปานนั้น
หมายเลขบันทึก: 95040เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2007 17:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท