บรรยาย น่านเมืองน่าอยู่


                       วันที่ 18 เมษายน 2550 ระหว่างเวลา 19.40-20.40 น.โดยประมาณ ที่ชั้น 4 ( ที่ปรับปรุงติดเครื่องปรับอากาศ และผ้าม่านใหม่เอี่ยม ) รร.นคศ.เขตรังษีเกษม

                       จากที่ครูนาย ครูอู๋ นศ.ช่วยงานค่ายฯ คุณปอ และคุณกุ้งไปพบที่บ้านพัก  พร้อมนำหนังสือเชิญลงนามโดย อจญ./ผู้จัดการเสาวลักษณ์ รังสิอำพันธ์ ขอสนันสนุน นพ.ชาตรี เจริญศิริ หน.สำนักกิจกรรมพิเศษ รพ.น่าน เป็นวิทยากรบรรยายให้แก่ชาวค่ายฯ ได้รับความรู้ นั้น

                       ได้กำหนดหัวข้อไว้ว่า  " น่านเมืองน่าอยู่ " ตามวันและเวลาข้างต้น นพ.ชาตรีฯ มาพร้อมภรรยา พร้อมคอมพิวเตอร์ บอกเล่าเรื่องราวน่านเมืองน่าอยู่ให้ลูก ๆ หลาน ๆ ชาวค่ายฯ ได้รับความรู้ เป็นที่ประทับใจ  ท่านยังนำหนังสือมามอบ ให้แก่ชาวค่ายฯ ที่เดินทางไกลมา จ.น่าน  และสำหรับชาวค่ายฯ ที่ ตอบคำถามหลังการบรรยายอีก 

                       หลังการบรรยายให้ความรู้  นพ.ชาตรีฯ  ได้นำซีดี เล่าเรื่องน่านที่เคยนำเสนอทางสื่อโทรทัศน์มาให้ชาวค่ายฯ ได้รับชมเพื่อเพิมเติมความรู้ เราชาวค่ายฯ ผู้เกี่ยวข้องกราบขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้

คำสำคัญ (Tags): #วิทยากร
หมายเลขบันทึก: 91216เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2007 15:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท